Chap 18:Naomoto_6258 ❤️
tran0947838238 ❤️
youmafulbuster11 ❤️
-saki-kiyoshi- ❤️3 tháng hè trôi qua lâu vê lờ.Tôi nhớ tụi mày lắm,nhớ những ngày tháng chúng ta quậy tưng bừng cả trường,nhớ những lúc lên cột cờ đứng,...nhớ lắm.Nhớ nhất là cậu_Natsu.
Crush à...!3 tháng hè,cậu làm gì mà không liên lạc với tớ,1 tin nhắn:nhớ tao không cũng chẳng có,1 cuộc gọi cho tớ bộ khó lắm sao?,...chắc hẳn cậu đã có bạn gái rồi nhỉ?Không hiểu sao...tớ đã đơn phương cậu gần 2 năm rồi đấy!Tớ nhờ cái ngày cậu vào lớp 29-08 đúng không?Và cái ngày tớ đơn phuong cậu là ngày 06-09.Qua khai giảng là tớ chính thức đơn phương 1 người 2 năm.Kỉ lục quá~
Hôm nay là ngày chúng tôi đi nhận trường mới,lớp mới,thầy cô mới,...và sẽ có bạn mới.Tôi chắc chắn rằng,cậu với tôi sẽ lơ nhau Crush ạ!
-này...nấm lùn chân ngắn của tao...suy nghĩ mong lung gì đó.
Là giọng của cậu.Lại 1 biệt danh mới à!Hihi...dui quá a~.3 tháng hè tôi chã cao lên 1 xăng-ti nào nhưng kí-lô-gam thì đua nhau tăng.
-mày học lớp nào?
-tao 10C3
Aaaaaaa!!!cậu ấy chung lớp với tôi.Má ơi...con dui quá a~.Không ngờ lại học chung lớp với cậu.Hic...mừng muốn khóc luôn!
-tao cũng thế!
Tôi cũng báo cho cậu biết rồi tôi bỏ đi trước.Cậu theo sau tôi.Chúng tôi vô lớp ngồi.Điều làm tôi ngạc nhiên nhất đó chính là:SHERRY-học-chung-với-tôi.Á á...đouma.Định lệnh trêu đùa chăng?Học chung với Natsu thì tôi vui lắm nhưng có cả con này thì dui méo nổi rồi.Nó tính tiếp tục dành cậu với tôi nữa đó.Crush à...cậu là của tôi.
Tôi với cậu đi tới bàn nhỏ Sherry.Cậu ngồi sau lưng tôi,Tôi ngồi với Sherry.Ghét của nào,trời cho gần của đó hà~.
Trường cấp 3 chia ra 2 khoa:Xã Hội và Tự Nhiên.Tôi xốn xáo nói với cậu rằng:hãy học khoa tự nhiên đi.Nhưng...Sherry lại xía vô bào rằng khoa tự nhiên học mệt,khoa xã hội chỉ cần học bài thôi!Cậu thuộc loại lười học nên cậu theo nó_khoa xã hội.Hận quá a~...tưởng sẽ học cùng cậu suốt 3 năm cấp 3 chớ,vậy mà...cậu nghe lời nó,bây giờ...cậu học C10 còn tôi C3 1 mình cô đơn quá nè!
Thế là năm học mới lại bắt đầu.Tôi cô đơn giữa C3 chã ai quen biết!Thật sự rất cô đơn cậu ạ!Nhưng...dần dần chúng tôi nói chuyện,chia sẽ niềm vui cho nhau.Tôi ngồi cạnh Sting_cậu bạn mới quen.Nó rất tốt với tôi,Ăn mặc phong cách,nhà giàu khỏi phải nói.Nhưng...đối với tôi...cậu ấy chẳng bằng cậu đâu Crush.
Cậu và tôi cắt đứt liên lạc với nhau thật rồi sao?Từ buổi cậu chuyển đi cùng nhỏ đó thì chúng ta chưa cái inbox đấy!Cứ ngỡ là hết hy vọng nhưng...ngày ra về của tuần thứ 2 sau khi nhận lớp chính thức thì tôi gặp cậu.
-mày vẫn mập như xưa nhỉ...con mập?
1 lần gặp cậu là 1 biệt danh mới,1 lần gặp cậu là 1 niềm vui a~.Cậu nói xong rồi bỏ đi.Khác hẳn những lần tôi với cậu chọc nhau.Tôi cười buồn rồi cũng đi về.
Tối đó,cậu nhắn tin cho tôi.Cậu nói cậu muốn chuyển lớp,khoa Xã Hội mệt lắm.Tôi có cơ hội,tôi nhắn cho cậu dòng tun nhắn tới 10 dòng với nội dung chữi cậu.Ai vẹ cậu ngu chi?nghe lời nó chi?nghe lời tôi thì không nghe...
Tôi cũng không quên nài nỉ cậu qua C3 của tôi.Nhưng...hiệu trưởng xếp cơ mà!Ông thầy tốt vê lờ...ổng cho cậu vào C5 á.Haiz...chỉ cách nhau 2 lớp thôi hàng xón ạ!
End
Nii❤️7 voted có chap mới a~
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nalu-season 1-full)My Crush_người thầm thương
RomanceMy Crush:Crush của tôi❤️người thầm thương❣️ Crush này!ngay từ đầu gặp nhau hầu như tao chẳng thèm care mày nhưng định mệnh lại cho tao phải va vào mày,bắt chuyện,làm quen dần dần tao với mày trở nên thân thiết...rồi nó lại chuyển thể sang yêu.Và chỉ...