#11

562 37 6
                                    

Tôi không biết tại sao dạo gần đây tôi luôn nhận được socola với tên người gửi là'người thầm thương'.Tôi cứ ngỡ là cậu?Nhưng sao có thể là cậu kia chứ!Cậu rõ ràng là đã có bạn gái thì tại sao lại làm vậy với tôi!Kì lạ...!

-ôi...Lucy nhà mình ghê quá ta!Socola liên tục à nha~

Tôi vừa tới lớp,mới tới bàn lại thấy 1 hộp socola hình trái tim trong rất đẹp mắt.Là ai vậy ta?sao lại ẩn danh kia chứ!?Giẫu có phải là cậu?

Tôi quay xuống kiếm bóng dáng cậu nhưng không thấy đâu cả!Sao mỗi lần tôi nhận được socola là hầu như cậu biến đâu mất tiêu.Haizz....có ai Care ta không?

-Lucy...có người kiếm!

Ai vậy ta?sao kiếm tôi?boy Or girl?Mà ra mới biết được.Tôi đi ra cửa lớp.Tôi thấy anh Laxus lớp trên tôi.Tôi đã từng đơn phương anh ấy nhưng chỉ là đã từng mà thôi.Tôi đơn phương anh ấy khoảng 6 tháng và chưa 1 lần rơi lệ.Cậu_người tôi mới đơn phương chưa đầy 2 tháng mà đã rơi lệ biết bao nhiêu lần rồi.Tôi mỉm cười nhìn anh ấy.Cũng giống như cậu vậy.Tình cảm của tôi dành cho anh ấy cũng chả nhận lại được và cậu...cũng thế!?Bộ tôi tệ hại lắm sao Crush à?

-anh kiếm em có gì không?

Tôi trong đầu đầy thắc mắc.Không chần chừ hỏi thẳng vấn đề.Từ lúc tôi biết anh ấy có bạn gái thì tôi cũng ngừng đeo bám anh ấy.Vậy còn cậu...tại sao không?Thắc mắc là cũng lâu rồi chúng tôi chưa nhắn tin hay gặp nhau...vì sao đưa anh đến!?Chẳng lẻ...mấy hộp socola đó là anh tặng tôi chăng?

-Lucy này...anh biết em thích anh...làm bạn gái anh nha!?

Hửm?đùa đấy à?anh biết em thích anh...làm bạn gái anh nha.Vâng...đúng là tôi thích anh nhưng chỉ là đã từng thôi.Haizz...tôi thích anh mà anh chảnh với tôi thì tôi buông giờ quay qua đang tính thả thích SML tôi đấy à.

-đúng là đã từng thích anh thôi ạ!

Tôi nhìn anh nói thẳng!Vòng vo tốn thời gian của tôi.Bỗng...cậu đi ngang qua quẹt vào vai tôi.Tôi ngạc nhiên...cậu đứng đó bao lâu rồi?cậu đã nghe hết rồi sao?Mà tại sao tôi phải bận tâm cậu khi chúng ta là người xa lạ kia chứ.

Qua mấy ngày sau..tôi chở thành cô gái của công chúng với nhiều tin đồn tôi...là bạn gái của Laxus.Haizz....miệng đời thiên hạ có khác.Nói chã ăn nhập đâu vào đâu cả?Kệ đời mà sống vậy.

End
Nii❤️

(Nalu-season 1-full)My Crush_người thầm thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ