Giới thiệu

5.4K 234 117
                                    

Cp: James x Severus

Lưu ý các nàng trước.

Có rất nhiều đoạn ta tự sự cảm xúc của mình nên hơi dài. ND có thêm vài thứ. Còn đoạn tự sự các nàng muốn đọc cũng đc mà ko đọc cũng ko ảnh hưởng đâu. Dù sao ta cũng mong các nàng sẽ đọc vì đây là suy nghĩ của ta nên ta muốn các nàng hiểu để rõ cách thức viết văn của ta. Ta ko mong các nàng sẽ hiểu ta, chỉ cần biết thôi. Cũng mong các nàng ném đá ta vì đây là suy nghĩ thật lòng. Ta biết con người ko ai hoàn hảo vì vậy mới cần người khác bổ sung cho mình. Ta cũng không chê trách gì đâu, chỉ phát biểu suy nghĩ thôi. Vì suy nghĩ này ta ko muốn giữ kín suốt đời. Rất mệt.

Đặc biệt: CẤM NGƯỜI DƯỚI 16 TUỔI ĐỌC DÒNG TỰ SỰ CỦA TA, nó ko chứa H nên đừng mơ tưởng. Nó nguy hiểm vì đó là một phần bóng tối trong con người ta ( nghiêm túc đó ). Đó là phần ta ko thể nói lên thành lời. Nó rất đen tối. Nó có thể sẽ khiến mọi người khinh thường ta ( thật đấy ). Nhưng ta chấp nhận nó, nó là một phần tạo nên ta. Ta sẽ bị ném đá vì chuyện này mất. Vì nó rất đáng sợ nên coi như TA CẦU XIN AI CHƯA ĐỦ 16 THÌ ĐỪNG CÓ COI TA KHÔNG MUỐN LÀM NHIỄM BẨN TÂM HỒN TRONG SÁNG ( TA RẤT NGHIÊM TÚC ĐÓ ). ĐỪNG TÒ MÒ, HẠI THÂN CHỨ CHẲNG CHƠI ĐÂU. Ta cũng là một đứa trẻ có một cuộc sống bình thường thôi nhưng ta thấy suy nghĩ của ta điên khùng đến ko tưởng tượng đc.

Nhắc lại lần cuối CẤM NGƯỜI DƯỚI 16 TUỔI ĐỌC DÒNG TỰ SỰ CỦA TA

Blaise x Ron, Lucius x Remus, Sirius x Regulus,... nếu nghĩ đc thì ta sẽ thêm.

Các nhân vật thuộc sở hữu của JK.

Truyện ngọt, không ngược( nếu có cũng ít),HE, phúc hắc công x nữ vương không được tự nhiên thụ, tiến trình tình cảm sẽ diễn ra từ từ không giống ngôn tình vừa đọc đã yêu đâu, các cp khác nếu comment nhiều thì ta sẽ viết phiên ngoại về cp đó.

*****Chú ý: Tính cách của James sẽ khác hoàn toàn so với bản gốc.

ND: Trong một lần đi đêm, James bắt gặp Snape rồi thương lượng sau đó đi đến kết luận Snape làm người hầu cho James 3 năm.

Truyện không hắc ai nha còn tẩy trắng Voldy nữa nhưng không cần phải lo, không trắng như kiểu thiên thần bị lừa dối đâu. Ta không nhớ chính xác nội dung truyện chính gốc nên thính thoảng có sai sót mong mọi người chỉ ra.

Đây là lần đầu ta viết truyện. Thời gian đăng chap sẽ lâu và bất ổn định vì ta đang là hs ( học bù đầu bù cổ T-T). Mong mọi người ủng hộ. Mong mọi người để lại comment hoặc like thì ta sẽ có thêm động lực viết tiếp. * cuối đầu * Mong mọi người giúp đỡ.

Giáo sư thụ, giáo sư thụ,giáo sư thụ._ Nhớ nhé. * nháy mắt*

  Albus cũng thụ.

Hủ hoá Lily nhưng đừng lo ta ko hắc nàng.

Ta rất thích cp chúa tể hắc ám x bạch phù thuỷ này.

Ta đồng ý là Dumbledore tàn nhẫn, tính kế Harry, Snape,... Nhưng cụ cũng tính kế cả tính mạng lẫn tình yêu của mình vì mục đích to lớn hơn của cụ mà. Snape cũng là cam tâm tình nguyện bị tính kế. Còn Harry ta chắc chắn khi biết Dumbledore tính kế mình cũng ko oán trách cụ vì cụ chính là người cho Harry ngôi nhà Hogwart, cụ như là một người thân của Harry vậy. Hơn nữa cụ cũng thực sự yêu thương Harry, Snape,... nhưng cụ bị trách nhiệm của lương tâm một bạch phù thuỷ nổi tiếng nên ko thể cứu đc ai cả. Thậm chí ngay cả vì trọng trách to lớn mà giam người bạn tri kỷ của mình, người mình yêu nhất vào tù. Ta cảm thấy cụ thật đáng thương. Cả Gellert Grinderworld cũng  vậy, cam tâm tình nguyện ngồi tù vì tình yêu ( chứ cái nhà ngục ấy do ổng tạo ra mà hơn nữa danh hiệu chúa tể hắc ám đời thứ nhất đâu phải để trưng, còn cả đống tay chân hùng mạnh trung thành nữa ), khúc cuối đến chết mà cũng ko phản bội người yêu. Ta thật là cảm động mà.*dùng khăn tay chấm chấm nước mắt*

[JPSS]Hoa hồng xanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ