Sáng sớm tinh mơ, trước cả khi mặt trời lên cao, Hydra xuất hiện ở bệnh xá "gọi" hai con người đang ngủ kia dậy. Tất nhiên là không nhẹ nhàng gì cho cam.
- Ui! Cô làm cái gì vậy?- James rên nhỏ khi bị một lực đẩy xuống giường. Trước đó anh còn bị dội nước lạnh lên mặt nữa nên tự ném cho mình một phép làm khô.
- Gọi dậy.- Cô tỉnh bơ mà lắc lắc cái chai thuỷ tinh chứa dung dịch đỏ tươi trong tay. Màu đỏ tuyệt đẹp nhưng trong suốt chứ không đục như máu.
- Cũng không cần mạnh tay như vậy.- Anh vừa leo lại lên giường vừa phàn nàn.
- Cho nhanh, đỡ phiền. Nếu nhóc dậy ngay từ lần đầu tiên như nhóc tóc đen, Severus nhỉ, thì đã không bị rớt xuống giường rồi.
- Được rồi. Chị gọi chúng tôi dậy làm gì?
Severus đang ngồi ở giường bên kia đọc sách đợi James dậy. Vừa nghe thấy câu hỏi mình thắc mắc, cậu gấp quyển sách lại lắng nghe.
- Tất nhiên là uống thuốc rồi. Thuốc này, mỗi ngày uống một muỗng. Không được thừa, cũng không được thiếu. Đủ 1 tháng là xong. Còn khế ước thì khỏi lo. Lúc hai nhóc nói đồng ý thì khế ước đã kí rồi. À đúng rồi, lúc uống thuốc đó sẽ đau lắm đấy, đâu như kiểu hàng vạn con sâu đục khoét trong xương í. Nên nhớ tìm chỗ vắng vắng mà uống thuốc, còn không thì uống liền với thuốc ngủ. Không có dược giảm đau nào đủ để khiến cơn đau nhẹ nhàng hơn đâu.
- Cũng chỉ là đau thôi mà. Đơn giản.- Severus dựa lưng sau vào gối nói.
- Nếu không tin thì nhóc có thể thử ngay bây giờ, Severus. Ta làm phép im lặng rồi, cũng khoá cửa chặt rồi. Không có ai làm phiền đâu.
Hydra cười cười, đặt chai thuốc trên bàn đầu giường cậu, đồng thời biến ra một chiếc muỗng bạc bên cạnh. Tại sao là muỗng bạc ư? Tại cô thấy rõ sự do dự và nghi ngờ trong đôi mắt đen kia chứ sao nữa.
Severus tao nhã lấy một muỗng nước thuốc đỏ tươi kia. Bỗng cậu nhíu mày, đưa muỗng lại gần mũi, Severus càng cau chặt mày hơn.
- Cô đã cho cái gì vào vậy? Tôi ngửi thấy mùi của vảy kì nhông lửa, máu bạch kì mã, nước mắt nhân ngư,... Rất nhiều nguyên liệu nữa, có cả những nguyên liệu tôi không biết. Nhưng rốt cuộc cô bỏ thêm dược liệu gì khiến nó có màu đỏ trong suốt vậy. Ma dược thường thì không có màu đỏ, lại là đỏ tươi trong suốt như vậy. Chắc chắn là có thứ không phải dược liệu ở trong. Đó là gì?
Cậu nhìn thẳng vào mắt Hydra nhưng lại bất ngờ khi thấy đôi mắt kia vẫn như nước hồ phẳng lặng. Thậm chí chột dạ hay bất ngờ cũng không. Cứ như đang xem một quyển sách vậy. Nghiên cứu, chăm chú nhưng không có chút dao động. Không phải là vô cảm mà là không quan tâm. Cứ như kiểu đang đứng trên cao nhìn xuống. Không có khinh thường, chỉ có thong dong.
- Muốn biết sao?- Nở một nụ cười nham hiểu- Không sợ không dám uống sao?
- Thôi khỏi đi.- James nhanh miệng nói- Dù là bỏ thuốc độc thì chúng ta cũng phải uống. Nếu biết trong đó có gì ghê tởm thì chẳng phải càng khó nuốt hơn sao?
- Hừ! Vậy thì thôi.- Severus hừ lạnh.
- Sao vậy? Sao vậy? Không tò mò sao?- Hydra tha thiết hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JPSS]Hoa hồng xanh
FanfictionCp: James x Severus Các nhân vật thuộc sở hữu của JK. HE, OOC, nam x nam ___________ Hoa hồng màu xanh lá cây. Ý nghĩa của nó rất đau lòng, rất khó chịu. Hy sinh thầm lặng vì người mình yêu. Tình yêu đó thật ngu ngốc và hèn nhát. Ta không tin trê...