Một khu rừng huyền bí, trông khá giống rừng Cấm nhưng lại rất khác rất nhiều. Ở đây cũng có rất nhiều cây cổ thụ như rừng Cấm nhưng những loài cây ở đây lại rất khác. Thân cây có nhiều màu phát sáng trong bóng tối. Các loại cây ở đây cũng khá kì lạ. Trước mặt cậu là một bãi cỏ màu tím được bao quanh bởi những cây trông giống nấm nhưng lớn hơn, nhiều màu sắc và phát sáng nữa. Thật kì lạ!
Ở giữa dưới một cây đại thụ kì lạ ( tg: như trên á mấy nàng, còn muốn dễ tưởng tượng thì cứ nhớ lại cảnh trong phim Avatar á, ta tả cảnh trong phim đó mà ) có một người mặc áo chùng đen phủ kín từ đầu đến chân. Người đó đeo một cái mặt nạ màu đen với những hoa văn màu bạc trông khá giống cổ ngữ Rune. James bình tĩnh đi đến trước mặt người đó nói:
- Merlin, ngài thích dùng cách xuất hiện khiến người ta tò mò đến vậy sao.
- Haha. Thói quen, thói quen nha.- Merlin nói.
- Hừ! Thật mất hình tượng!- James khinh thường.
- Nè, nhóc con dù gì ta cũng là thần thánh của nhóc nhá. Nói thần linh như vậy thật bất kính- Merlin thấy James cố tình ngoáy ngoáy lỗ tai nên đế thêm- Mi có tin ta giết người liền bây giờ không.
- Hừ! Bởi vậy ngươi mới vạn năm làm thụ.- James hừ lạnh.
- Ngươi nói cái gì ?!- Merlin gầm gừ.
- Ta nói ngươi vạn năm làm thụ đó sai sao? - Trước khi Merlin kịp bắn ra bất cứ lời chú nào, James thêm vào.- Ngươi sửa xong áo tàng hình của ta chưa?
- Ahaha. Áo tàng hình không phải trả ngươi rồi sao.- Merlin gượng cười.
- Đừng tưởng ta dễ bị lừa. Áo tàng hình đó cơ bản là đồ giả. Áo tàng hình nguyên bản có thể khiến lời chú xuyên qua mà không ảnh hưởng đến người mặc. Hơn nữa, nó có thể giúp người mặc trốn khỏi mọi phép truy tìm. Thế mà khi ta dùng bản đồ Đạo Tặc vẫn thấy tên hiện lên nha. Ngươi nghĩ đền bù bằng tầm nhìn tốt là được rồi sao? Không dễ vậy đâu.
- Lưu manh. Thừa nước đục thả câu...- Merlin tức giận nói.
- Phải có nước đục thì mới thả câu được đúng không?- James nở nụ cười nửa miệng.- Ngươi cũng không thể can thiệp vào chuyện của nhân giới đúng không ?- James một câu đâm trúng tim đen của người nào đó khiến người nào đó không thể mở miệng.
- Hừ. Ngươi cũng được lợi mà. Chẳng phải ta cho ngươi 3 điều ước sao, dù những điều ước đó chỉ có thể ước cho bản thân và không thể can thiệp quá sâu vào qui luật tự nhiên. Nhưng có vẫn hơn không mà.- Merlin bỉu môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JPSS]Hoa hồng xanh
FanfictionCp: James x Severus Các nhân vật thuộc sở hữu của JK. HE, OOC, nam x nam ___________ Hoa hồng màu xanh lá cây. Ý nghĩa của nó rất đau lòng, rất khó chịu. Hy sinh thầm lặng vì người mình yêu. Tình yêu đó thật ngu ngốc và hèn nhát. Ta không tin trê...