Ảnh Sev. Giáo sư tiểu thụ ngạo kiều.
~~~~~~~~~~
Tại bệnh xá, sau khi Hydra đã đi một lúc lâu, Severus hỏi:- Cô ta là ai vậy?
- Chẳng phải chị ấy đã tự giới thiệu sao?- Nói xong, James ngáp một cái.
- Cô ta rất nguy hiểm. Mày tin cô ta à?- Cậu có cảm giác căng thẳng khi đối mặt với cô ta cứ như là một con rắn bình thường đứng trước mặt Tử xà vậy.
- Tất nhiên. Tao biết điều đó. Nhưng ta có cảm giác Hydra sẽ không giết chúng ta. Ít nhất đó là điều tao chắc chắn.- Anh tự tin nói.
- Dựa vào đâu?- Severus nghi ngờ. Mới quen biết mà đã gọi tên rồi. Đúng là Gryffindor ngu ngốc, cả tin.
- Dựa vào trực giác. Đừng vội khinh bỉ. Tao tin mày là chị ấy rất nguy hiểm. Nhưng chị ấy cười rất chân thật. Tao không biết là bình thường chị ấy như thế nào nhưng trong lúc cười tao chắc chắn là chị ấy vui vẻ. Nếu mày muốn giết một người vậy có cần cười vui vẻ với người đó không?
- Sao mày biết đó là nụ cười thực sự được?
- Kinh nghiệm. Mày phải biết tao là quý tộc và cũng là Gryffindor nên dù là nụ cười giả tạo hay chân thật tao đều xem trên trăm lần rồi. Hơn nữa, tao chắc chắn chúng ta có giá trị lợi dụng với chị ấy. Nếu không thì chị ấy cũng không cần cứu chúng ta làm gì.- James nhìn trần nhà xám xịt nói.
- Mày cũng có lúc dùng đến đầu óc nhỉ?- Severus khinh bỉ. Nhưng trái ngược với suy đoán của cậu, anh chỉ thở dài.
- Haiz.
- Mày không tức giận à? Có khi nào ngày mai Merlin sống lại không ta?
- Sev.- Giọng James nhẹ nhàng khiến cậu cứng đờ, ánh mắt tràn ngập nghi ngờ- Đừng có nhìn tao như kiểu: "Mày có bị cái gì nhập không?". Chỉ là cảm giác chiến tranh gần đến rồi. Mày nghĩ xem khi đó trong chúng ta ai chết trước.
- Mày. Tất nhiên.- Severus đương nhiên nói.
- Phụt. Ha ha ha... Mày thật phá hỏng không khí đó.- James cười to.
- Hử? Tao nói không đúng à?- Cậu đen mặt.
- Không không. Mày nói đúng. Mày nói đúng, Sev đại nhân. A ha ha...- Anh lại cười tiếp mặc cho người kia cành ngày càng tức giận.
- Không được gọi tao là Sev.- Cậu phẫn nộ nói.
- Sao vậy? Tao với mày là bạn thân mà, Sevy.- James cố tình trêu chọc. Ánh mắt chân thành nhìn Severus khiến cậu nổi da gà đầy mình.
- Mày bị điên rồi à? Không đâu nói mấy lời mắc ói vậy.- Cậu giả bộ làm động tác ói.
- Mày không tức giận mà, đúng không? Dù tao gọi mày là Sevy.- James cười mỉm- Mày cũng chấp nhận tao làm bạn rồi đấy. Đừng tự dối lòng nữa.
- Hừ! Một kẻ phiền phức.- Cậu không phản bác.
- Nếu đã là bạn thì tao mong mày sẽ tin tao. Tao cũng sẽ tin mày. Không phải tuyệt đối nhưng thực sự tin tưởng. Được không?- James gợi ý, đôi mắt màu hạt dẻ của anh nhìn thẳng vô đôi mắt tối đen như mực của người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JPSS]Hoa hồng xanh
Hayran KurguCp: James x Severus Các nhân vật thuộc sở hữu của JK. HE, OOC, nam x nam ___________ Hoa hồng màu xanh lá cây. Ý nghĩa của nó rất đau lòng, rất khó chịu. Hy sinh thầm lặng vì người mình yêu. Tình yêu đó thật ngu ngốc và hèn nhát. Ta không tin trê...