Vì giờ gs với James là bạn rồi nên ta sẽ gọi gs là Severus. Xưng hô cũng có chút thay đổi nha. Cụ thể thì gs sẽ là cậu còn James là anh nha. Cho đỡ rối.
Mà tính ra gs lớn hơn James 2 tháng đấy. Vậy đây là niên hạ sao???😶😶😶
À mà. Ta nghĩ hay là để cho Regulus công nhỉ. Trung khuyển công cũng khá là hay. Tại ta thấy mấy fanfic toàn cho Sirius công mà theo quan niệm của ta thì công không được ngược thụ nên ta định cho Reg công. Cho Sirius chừa. Cho ta ý kiến nhé mấy nàng.
Nếu Reg công thì ta làm bá đạo trung khuyển ranh mãnh công, tính độc chiếm cao nữa. Vì vậy nếu Reg công thì hãy cầu nguyện cho Sirius còn sức mà xuống giường sau mấy lần bị phạt vì đi chơi quá giờ hay gì đấy.
~~~~~~~~~~~~
Thời gian trôi qua thật nhanh. Mới đó đã tới cuối tuần rồi. Tức là ngày mà làng Hogsmeade sẽ đầy ắp một lũ học sinh Hogwarts ồn ào náo loạn. Đây cũng là duy nhất trong tuần Hogwarts trong giống một ngôi trường danh giá chứ không phải như một cái chợ như thường ngày.Cuối tuần. Hai từ này có sức mạnh to lớn đến nỗi lôi đầu cả đám Gryffindor, luôn nướng khét lẹt trên giường như thường ngày, dậy đúng giờ như một Ravenclaw gương mẫu. Cuối tuần cũng là thời điểm mà mọi Ravenclaw và Slytherin ai cũng thích. Vì không được đi Hogsmeade thì tụi nó cũng có một ngày yên tĩnh khi mà lũ sư tử lớn thì đi chơi hết còn lũ nhỏ thì vẫn đang nướng trên giường.
Mỗi ngày, đối với Severus mà nói đều có lịch trình rõ ràng. Nhưng có lẽ hôm nay là ngoại lệ vì khi đang làm ma dược thâu đêm như bình thường thì lại bị cắt ngang bởi âm thanh mở cửa. Khỏi cần nhìn cũng biết ngoài cái tên sư tử ngu ngốc kia thì còn ai vào đây. Chỉ có vậy còn đỡ. Tự nhiên con sư tử bị thoái hoá kia lại hết lên một câu làm cậu trật nhịp một cái. Thế là đi tong cái nồi ma dược cả đêm. Cậu đang cực kì tức giận đây này.
Để hiểu rõ thêm chúng ta phải quay về 2 tiếng trước tại phòng ngủ của nhóm Đạo Tặc mới được. Tại đây, vẫn đúng chuẩn một cái ổ sư tử như bình thường. Chỉ có một điều bất bình thường là James vẫn ngồi nhàn nhã trên giường chứ không phải nhảy dựng lên rồi đi loanh quanh phòng tìm đồ như bình thường.
- Tớ không đi cùng mấy bồ được đâu. - James mở miệng ngọc thốt ra một câu như sấm sét giữa trời quang.
- CÁI GÌ??? - Sirius sau một vài giây xử lí thông tin đã hét lên. Còn Lupin cùng Peter đã hồi phục nhờ tiếng kêu êm ái của bạn hiền.
- Cha tớ kêu xử lí một ít sự vụ gia tộc. Cậu biết mà, Chân nhồi bông. Gia tộc Potter cũng khá giống Black thôi. Khá là rắc rối.- "Bồi dưỡng ma dược sư cũng tính là sự vụ gia tộc ha."
- Bồ đừng nhắc đến gia tộc hắc ám đó nữa. Được rồi, Gạc nai. Bồ bỏ bạn bỏ bè vậy là phải chịu phạt đó.
- Giáng sinh tớ sẽ gửi quà cho mấy bồ. Đảm bảo thích nha.- James nở một nụ cười lấy lòng.
- Tha cho bồ lần chót. Chúng ta đi thôi. Kẻo tốn thời gian. - Nói rồi Srius kéo tay Lupin cùng Peter ra ngoài để lại một James đang từ từ thay đồ trong phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JPSS]Hoa hồng xanh
FanfictionCp: James x Severus Các nhân vật thuộc sở hữu của JK. HE, OOC, nam x nam ___________ Hoa hồng màu xanh lá cây. Ý nghĩa của nó rất đau lòng, rất khó chịu. Hy sinh thầm lặng vì người mình yêu. Tình yêu đó thật ngu ngốc và hèn nhát. Ta không tin trê...