Dạo này ta đang ghiền cp Thorki nên khuyến mãi cho cái ảnh Thorki ta tìm được. Máy của ta lưu ít hình mà chủ yếu toàn thịt không hà, ahihi. Ít mà chất lượng. Thích thì nhớ comment ta cho xem chứ ta lười gửi mail lắm nếu muốn có thì comment mail rồi nhớ nhắc ta nữa. Ta có 1 fic Loki nằm trên và là thịt chất lượng cao. Coi mà đỏ mặt tim rung ( mà ta thấy có đứa nào mặt trắng dù không dậm phấn đâu nhỉ, còn tim ai chẳng rung, không rung chết sao )Cp Blacks có hai tuần để bình luận: Ai nằm trên ? Hai tuần sau ta sẽ tổng hợp ý kiến rồi viết luôn ấy.
~~~~~~~~
Trên tháp GryffindorVừa mở cửa ra đập vào mắt James là một thiếu nữ mặc một cái áo chùng đen tuyền dài chấm đất, trên áo có những hoạ tiết màu bạc thoát ẩn thoát hiện thay đổi hình dạng liên tục. Người nọ đang quay về phía cậu. Cô gái có vẻ ngoài thanh tú với đôi mắt và màu tóc đen tuyền. Người phương Đông sao? Trực giác cho cậu biết người này rất mạnh. Thậm chí có thể mạnh hơn cả Bạch phù thuỷ Dumbledore dù khí tức người đó toả ra khá ôn hoà cùng nụ cười tươi trên khuôn mặt. Vì thế, cậu nắm chặt cây đũa phép trong tay, nhớ lại những vật phẩm trong túi không gian cùng vị trí đồ đạc trong phòng. Người kia bổng nhiên mở miệng:
- Ha ha! Ngươi biết rõ mình không đấu lại ta chứ?
- Biết.- Tay cậu nắm chặt đũa phép hơn.
- Ngươi chỉ biết ngươi không đánh lại ta thôi. Vậy ta nói thêm cho biết nè: Cho dù cả thế giới phù thuỷ lẫn Muggle kết hợp lại cũng không thể giết được ta dù các ngươi có vũ khí diệt thần.- Giọng nói của thiếu nữ lộ rõ vẻ kiêu ngạo nhưng lại không có một chút khinh thường.
James phát hiện ra điểm mấu chốt trong lời nói của thiếu nữ:
- Ngươi là thần?- James nghi ngờ.
- Bing bong. Đúng rồi. Ít ra ngươi còn não nhỉ. Nói câu dài vậy tốn nước miếng lắm nhưng nghe thì rất ngầu nha.- Cô cười vui vẻ.
- Hả?! Ngươi thật sự là thần à? Ta thấy không giống rồi đó.- James bớt đề phòng hơn nhưng vẫn nắm chặt đũa phép.
- Không giống hả? Ừ, ta cũng thấy không giống mà. Nhưng trên đời này còn nhiều chuyện không thể tin được lắm. Cơ mà, ta chắc chắn là thần vì từ lúc ngươi bước chân vào phòng thời gian đã ngừng lại rồi kìa.
James nghi ngờ làm một phép hiển thị thời gian rồi bất ngờ khi thấy những con số vẫn đứng yên dù đã trôi qua vài phút.
- Kh....không thể nào.- James lắp bắp. ( ta thấy khúc này giống Thor ghê )
- Sao lại không thể chứ? Được rồi, không giỡn nữa. Đừng lo lắng quá. Ta không thích giết người, à lộn, giết phù thuỷ, à mà không, chính xác là ta không muốn tiêu diệt sự sống nào cả. Chủ yếu ta chỉ tự vệ thôi hà. So với mấy vị thần khác thì ta là hiền nhất luôn. Chứ cái kiểu nói chuyện như ngươi nãy giờ thì có mà đi gặp Merlin uống trà bàn chuyện nhân sinh rồi. Vì cái tội hỗn láo với thần thánh. Ta chỉ đến đây để nhờ ngươi một chuyện thôi. Đó là...
BẠN ĐANG ĐỌC
[JPSS]Hoa hồng xanh
Hayran KurguCp: James x Severus Các nhân vật thuộc sở hữu của JK. HE, OOC, nam x nam ___________ Hoa hồng màu xanh lá cây. Ý nghĩa của nó rất đau lòng, rất khó chịu. Hy sinh thầm lặng vì người mình yêu. Tình yêu đó thật ngu ngốc và hèn nhát. Ta không tin trê...