Cp Hi Trừng. Ta thích Giang sư muội nha. Thích cp này ghê. Lam đại với sư muội soái dễ sợ.
~~~~~~~~
Gia tộc Potter quả không hổ danh là đại gia tộc phù thuỷ. Thảo dược trong vườn kính nhà Potter so với Hogwarts chỉ có hơn chứ không kém. Tuy vậy, vẫn có nhiều loại thực vật cần tuân thủ điều kiện sống nghiêm ngặt thì vẫn không thể nào trồng ở đây được. Nhưng đống dược vật ở đây cũng dư sức dùng rồi. Chỉ cần tìm một phòng trống để thí nghiệm thôi.- Severus! Cậu suy nghĩ cái gì đều hiện lên mặt kìa.- James cười khúc khích.
- Hừ!- Cậu lườm lườm cái người đang nằm vắt vẻo trên cành cây nằm bên ngoài nhà kính.
- Phòng ma dược đều chuẩn bị hết rồi. Cậu thích thì đi xem. Tôi dẫn.- Anh vẫn giữ nụ cười ngạo mạn đặc trưng của mình trên môi.
Dù nói vậy nhưng James cũng không để cậu lựa chọn mà lại kéo tay đi thẳng hướng gian nhà phụ. Tại sao là nhà phụ ư? Tất nhiên là tất cả phòng ma dược, luyện kim,... đều ở đó rồi. Để trong nhà chính có mà cháy nhà mấy trăm lần rồi. Mấy phòng thí nghiệm đó đều sử dụng rất nhiều loại ma pháp phòng ngự cao cấp thế mà vẫn bị oanh tạc mấy ngàn lần có lẻ. May mắn chưa thiệt hại về người bao giờ.
James kéo Severus tới gần một căn phòng nằm cách xa cửa ra vào. Căn phòng không nhỏ cũng không lớn chứa một bộ vạc, mấy tủ đựng chai lọ rỗng. Sàn nhà vẫn còn bám bụi, trên trần nhà đầy mạng nhện lớn lớn nhỏ nhỏ.
Anh thấy sắc mặt của Severus lúc xanh lúc trắng nên nói:
- Cậu chỉ mới là học sinh. Hơn nữa cũng chưa góp sức được gì nên phòng chỉ có như vậy thôi.
- James! Anh có biết là nếu không có ma pháp thì không làm ma dược được không? Tôi nghĩ căn phòng này phải cho người khác rồi.
- Không cần cho đâu. Giữ lại có việc dùng.- Một giọng nữ bất chợt vang lên khiến người khác giật mình quay đầu lại.
Hydra cười cười tựa vào bên hông cửa. Hôm nay cô mặc quần jean cùng áo thun trắng trơn. Mái tóc dài được cột đơn giản phía sau. Nhìn cô bây giờ chẳng khác gì nữ Muggle bình thường. Ai mà nghĩ được cô gái bình thường như vậy lại là thần Thời gian chứ?
- Sao cô vào được đây?- James kinh ngạc.
-Phòng ngự của trang viên Potter từ khi nào kém đến vậy?- Severus nghi ngờ hỏi.
- Không kém được.- James chắc chắn nói.
- Không phải. Trang viên này được bảo vệ khá ổn. Nhưng so với Hogwarts vẫn kém hơn nhiều.- Ý là Hogwarts ta còn vào được, trang viên này tính là cái gì.
- À.- Severus gật gù rồi nói tiếp- Mới nãy cô nói có việc dùng căn phòng này. Là việc gì?
- Huấn luyện. Trong vòng 10 năm, ta sẽ huấn luyện cho hai nhóc. Chiến trận không phải chỉ cần phép thuật mạnh đâu. Ta sẽ thiết kế lại không gian của căn phòng. Bình thường hai nhóc cứ giả bộ vô đây đọc sách hay chơi cờ gì đấy. Không gian huấn luyện không được để người khác phát hiện. À, nói thêm, ta chỉ là ảo ảnh thôi, người khác không thể thấy được. Được rồi, ra ngoài đợi tí đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JPSS]Hoa hồng xanh
FanfictionCp: James x Severus Các nhân vật thuộc sở hữu của JK. HE, OOC, nam x nam ___________ Hoa hồng màu xanh lá cây. Ý nghĩa của nó rất đau lòng, rất khó chịu. Hy sinh thầm lặng vì người mình yêu. Tình yêu đó thật ngu ngốc và hèn nhát. Ta không tin trê...