Hình trên có chút thịt nha.
Chương sau sẽ đến cp Blacks đó nên bình luận đi: Ai nằm trên? Để ta còn tổng hợp nữa. Nhanh nha~~~.
Ta đột nhiên phát hiện 1 tuần không đủ để ta viết nên thêm một tuần nữa nha~~~~ Là 2 tuần đó. Chap sau sẽ không phải là truyện đâu nha. Là phần lảm nhảm của ta thôi. Nhưng ta dự định trước mạch truyện rồi nên không thể chèn thêm một chương ở giữa được. Trừ khi là ngoại truyện. Mà ngoại truyện thì ta viết cái gì đây? Nên thôi viết cái khác.
~~~~~~~~~
James phi nhanh trên hành lang hướng về phía phòng học ở gần hầm Slytherin. Từ đầu năm thì mọi người đều bắt cặp thực hành hết rồi. Bình thường thì anh cùng cặp với Sirius, còn Remus thì với Peter. Mỗi khi, Sirius nghỉ học thì anh sẽ làm một mình.Đúng là sự tồn tại của thần thánh thật khó tin! Nhưng ít nhất thì anh vẫn tin vào mắt mình khi thấy thời gian thực sự dừng lại. Vì vậy, anh không thể không làm theo lời khuyên của cô. Thế nên, anh phải tìm người bắt cặp để làm cho nó đàng hoàng. Và người đó không ai khác ngoài Severus chưa lập nhóm với ai cả. James không cần tìm cũng biết cậu luôn ở góc lớp nên đi thẳng về phía đó luôn.
- Tao làm chung với mày.- James thông báo.
- Không.- Severus vẫn đang sắp xếp dụng cụ.
- Khế ước có quy định đó~~~.- Anh ngân dài từ cuối. Vẻ mặt đắc ý.
- Khế ước chết tiệt.- Cậu bất đắc dĩ dịch người qua một chút để James vào ghế.
- Mày...ờ....ừm....hướng dẫn cho tao đi!- Sau khi yên vị vào chổ ngồi thì anh nói. Lời ngắt ngứ.
- Hử? Cái gì? Hướng dẫn cho mày? Hôm nay Merlin đội mồ sống dậy hả? Hay lúc ra khỏi phòng mày quên mang não. Tao chân thành khuyên mày nên đến chỗ Pomfrey khám đi...- Severus bắt đầu phun độc.
- Mày bớt nói móc mỉa chút đi Severus. Tao nhờ mày hướng dẫn giùm tao. Tao...ừm...mới quyết định sẽ trở thành...ờ...Thần Sáng. Đúng, Thần Sáng. Nên cần phải học giỏi Độc Dược.- James bịa đại một lý do.
- Mày bị điên à? Gia tộc Potter của mày thì sao?- Severus kinh ngạc.
- Ờ thì sẽ do người khác kế thừa thôi. Bình thường mà.- James đương nhiên nói.
- Gia tộc của mày cũng điên rồi.- Cậu đỡ trán.
- Nói chung mỗi tối thứ 2,4,6 khoảng 7h 30 mày dạy Độc Dược cho tao đi. Ngược lại, tao sẽ dạy Biến Hình cho mày. Tao công nhận mày giỏi Độc Dược hơn tao nhưng tao giỏi Biến Hình hơn mày, đúng không? Tính trước là vậy đi. Đừng từ chối. Vô ích thôi.- James nói một lèo trước khi Severus kịp mở miệng.
- Hừ!- Cậu coi như là ngầm đồng ý.- Chú tâm vào làm đi. Tao hướng dẫn mày.- Severus nghiến răng không cam lòng chút nào.
Vì vậy, ở góc lớp thỉnh thoảng lại diễn ra vài cuộc đối thoại ngắn kiểu thế này.
- JAMES!! ĐUÔI KÌ NHÔNG LỬA CẦN NGHIỀN RA TRƯỚC KHI BỎ VÀO.
- À! Quên mất.
Hoặc:
- JAMES CHẾT TIỆT! PHẢI KHUẤY 3/4 VÒNG CHỨ KHÔNG PHẢI 1 VÒNG.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JPSS]Hoa hồng xanh
FanfictionCp: James x Severus Các nhân vật thuộc sở hữu của JK. HE, OOC, nam x nam ___________ Hoa hồng màu xanh lá cây. Ý nghĩa của nó rất đau lòng, rất khó chịu. Hy sinh thầm lặng vì người mình yêu. Tình yêu đó thật ngu ngốc và hèn nhát. Ta không tin trê...