Nakita ko na naman si Rann Jace at Ma'am Shana >:( !! .. Magkasama na naman..
GrRrr..
Hanobanaman Yannnn!!!... [>.<] Kala ko ba mahal ako ni Rann Jace tapos si Ma'am Shana ang lagi nyang kasama.. :( Nakakasawa na. Gusto ko naman maramdaman yung tinatawag nilang sparks yung tipong nakakakilig.. WelL.. kakaiba nga siguro ang lovestory kok.. Sana matagpuan ko na yung right guy, Pero sa ngayon si Rann talaga ang nasa puso ko.
♥~~~~~♥~~~~~~♥~~~~~~♥~~~~~~♥
KINABUKASAN.. 8:00 In the morning
Nagpunta ako sa Locker Room ng school. Then I saw my locker was opened by someone!
"Gosh.. Who's that stupid naman? Sa dinami dami ng lockers dito yung akin pa yung pinag diskitahan!" I shouted.
- Dumating si Gemma..
"Uy Cerah bakit?" tanong ni Gemma.
"Kay agang bwisit eh.. May nagsira sa susi ng locker ko tapos bukas pa" pagkakamot ko sa ulo.
"May nawala ba sa gamit mo?" tanong ni Gemma muli.
"Um.."
[Binuksan kong todo ang locker. At bigla kong nakita ang isang cute na teddy bear!]
"Gemma! Isang cute teddy bear.. :D" ngiting sabi ko.
"Hala sino naman ang magbibigay nyan sa'yo??" sabi nya.
"Di ko din alam" napa-isip ako.
"Baka si Rann???" tanong sa'kin ni Gemma.
"Ow heller?? Di kaya nun bumili ng ganito noh.. Haha as if naman" sabi ko.
Habang nagkaklase na kami..
Hindi pumapasok sa isip ko ang tinuturo hehe.. :) Eh kasi sino bang hindi matutuwa sa nangyari na may teddy bear na magbibigay sa akin. Tapos my letter pa. Di ko pa nga nababasa eh. Pero gusto ko na talagang basahin.
- Binuksan ko ang letter..
Dear Cerah,
Nalaman kong mahilig ka pala sa mga teddy bears. Kaya naman binigyan kita ng ganito. Dati pa kasi ako may crush sa'yo eh, napaka ganda mo kasi. Kung interesado kang malaman kung sino ako pumunta ka sa likod ng Gym mamyang 5:00 p.m
By: Mr. Nice Guy ♥
- Syempre pagkatapos kong basahin namula ako at kinilig na. Unang pumasok sa isip ko si Rann Jace. Hehe.. Ganito pala sya ka-sweet. :D Sya kaya yun??..
Pagkatapos ng Klase.. 4:45 p.m
"Fifteen minutes na lang kailangan ko ng pumunta dun" sabi ko.
"Huh? San ka pupunta? Uwian na ah... " sabi ni Alliyah.
"Oo nga" hirit naman ni Gemma.
"May letter kasing binigay yung secret admirer ko magkikita daw kami sa Gym" sabi ko.
"Sige samahan ka na namin" sabi ni Gemma.
- Nakarating na kami sa Gym -
Walang tao, may nag-iisang guy na naka-upo at grabe ang titig sa'kin. Siguro sya nga. Ay >,< kala ko si Rann Jace.
[Lumapit yung lalaki sa'min..]
"Hi Cerah." pagbati ng lalaki sa akin.
"A---ah" nauutal ako.
"Buti naman at nakarating ka" sabi nya.
Todo pang-aasar sa akin ni Gemma at Alliyah..
* AYieeEhH!!..*
"Ahehe.. Gwapo naman nyan Cerah." paniniko sa'kin ni Gemma.
Sabi ko sa aking isipan.. "Killa ko sya sa muka pero di sya pansinin, oo nga gwapo sya. Pero di ko maramdaman yung sparks. Gustong ipahiwatis na aking isipan at damdamin na wala akong nararamdaman para sa lalaki na'to. At si Rann lang talaga"
"Cerah magsalita ka naman! haha.." sabi ni Alliyah.
"Ah pasensya na. Um.. Ikaw ba yung Mr. Nice Guy?" tanong ko sa kanya.
"Oo ako nga. Ako pala si Nick"
Natapos ang pag-uusap namin. Nagpakilala sya at nagpakilala rin ako. Nagkaunawan naman kami. Pero.. Si Rann Jace talaga ang nasa isip ko..
to be continued.. :))
thanks for reading..
BINABASA MO ANG
Like A Bear Hug
Teen FictionKaya mo bang i-give up ang pinaka importanteng bagay sa'yo? Para lamang sa taong minahal mo ng totoo? At kahit na isang simpleng bagay lang ito para sa iba, pero napaka halaga sa'yo?.. Ang istoryang ito ay umiikot sa isang babae na nag ngangalang Ce...