----------------
Re-update: Up lại lần nữa để mọi người đọc lại chương 8 cho đỡ quên nội dung =))))) Chương 9 đã xong, sẽ sớm được up trong 2 ngày 30.05 và 31.05 (lần này không bùng nữa)
-----------------
Dạo này mưa nhiều, sáng sớm trời lúc nào cũng lạnh ơi là lạnh. Chính vì thế mà tôi vẫn đang lười biếng cuộn mình trong chăn, cố gắng giữ cho bản thân càng ấm càng tốt. A~ trời lạnh thế này mà phải dậy sớm đi học, đúng là ngược đãi mà.Thật ra không phải tôi không muốn đi học, nhưng sớm thế này, mí mắt của tôi thật tình là mở không lên. Ừ thì vì hôm qua ăn hơi no, ngủ hơi kĩ nên hôm nay tôi mới lười vậy đây nè. May là Jungkook đã đưa trước đề cương cho tôi rồi, nếu không chắc sáng nay cậu ấy phải chờ tôi đến tận trưa mất.
Nghĩ tới đây tôi bỗng cười lên hai tiếng hắc hắc sung sướng, crush của tôi quả là rất chu đáo và quan tâm đến tôi, đúng không?
Lấy Jungkook làm động lực, tôi đạp mền gối dậy chuẩn bị đi học, tất nhiên là không quên mang theo đề cương Toán để giải vào tiết tự học hôm nay.
Hôm nay tôi đi sớm hơn mọi ngày tận 10 phút lận. Vì khó lắm mới có dịp thuận tiện thế này nên tôi quyết định đi mua sữa chuối, một món đang rất hot ở trường để thử. Không biết có giống loại sữa chuối hôm qua Jungkook đưa cho tôi không nhỉ?
Chạy vội vào quầy bán nước, tôi vui vẻ gật đầu với bác gái :
"Bác ơi bán cho cháu hai hộp sữa chuối với."
Tự dưng tôi thấy khá là phấn khích. Hả? Vì sao lại mua hai hộp hả? Hai hộp vì lát nữa tôi định sẽ đi tìm Jungkook và tặng một hộp cho cậu ấy đó~ Dù sao hôm qua cậu ấy cũng có lòng tặng sữa cho tôi như vậy, tôi không thể nào không đáp lại được.
"À cháu muốn mua sữa chuối sao?" - Bác gái bán nước từ sau quầy nhìn tôi cười sượng hai tiếng, vừa nói vừa chỉ ra sau lưng tôi - "Cháu thông cảm nha, vừa nãy cái cậu bé kia mới vừa mua hai hộp cuối cùng rồi, mà xe giao hàng hôm nay vẫn chưa có tới..."
A? Ai mà lại nhanh chân thế? Tôi quay về phía sau, đụng ngay Jungkook đứng cách đó 2m đang lơ đãng cắm ống hút vào hộp sữa chuối vàng khè, mắt nhìn chằm chằm vào vạt áo sơ mi của mình, hình như không trông thấy tôi.
Tôi có hơi ngạc nhiên một chút khi thấy cậu ấy. Sao lại có thể tình cờ gặp cậu ấy nhiều lần thế nhỉ? Nhân duyên của tôi với Jungkook dạo này có phải là tốt lắm không?
Thú thật tôi cũng thấy lạ lắm. Học ở đây hai năm rồi, cả năm lớp 10 dài ơi là dài kia tôi chưa từng thấy Jungkook xuất hiện, vậy mà vừa lên 11 cái là đi đâu cũng gặp cậu ấy, thậm chí là đi mua sữa cũng gặp.
"Nè Jungkook." - Tôi đến gần và lay nhẹ vai cậu ấy, liền trông thấy cậu ấy mắt trợn to lùi lại mấy bước. Nhìn tôi ba giây, khóe miệng Jungkook mấp máy.
"T...T/b?"
Cậu ấy có vẻ hoảng sợ. Chân giật lùi, tay kéo ba lô ngược ra phía trước để phòng thủ, ánh mắt nhìn tôi đầy phòng bị như thể tôi là kẻ xấu vậy.
A tổn thương ghê, bộ sáng sớm mặt tôi nhìn kinh lắm hả? Hay là cậu ấy có gì sai trái muốn giấu tôi? Sao lại trưng ra cái mặt hoảng sợ đến thế kia cơ chứ? Thật là làm người ta cụt hứng mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia sư Jeon | jungkook
Фанфик« Cậu không phải là cậu Jeon lớp chuyên Toán mà Jimin giới thiệu sao ? » « Tôi họ Jeon, chuyên Toán, nhưng không quen ai tên Jimin. » Highest rank in Fanfiction: 99 (04112017)