9

18.8K 1.9K 454
                                    

Vì mình sắp xong chương 10 rồi nên phải up lại chương 9 để mọi người đọc cho đỡ quên nội dung. Xin lỗi mọi người rất nhiều vì sự chậm trễ của mình.

--------------

Tôi không biết tôi làm thế này có sai không, nhưng hiện tại tôi đang cảm thấy vô cùng phẫn nộ.

Ai đó làm ơn cản tôi lại, nếu không tôi nghĩ là tôi sẽ phạm pháp mất. Trời đất ơi Jeon Jungkook! Cậu ta dám lừa tôi. Cậu ta là tiền bối mà cư nhiên lại dám lừa tôi. Ngu ngốc hơn là tôi còn chưa lần nào nghi ngờ cậu ta cả. Hầy... Mọi người tôi có phải giống mấy em gái nhẹ dạ cả tin lắm không?

Tôi thở dài thở dài rồi lại thở dài. Ôi~ Điên mất thôi.

Tôi có thể cảm giác đầu mình như sắp nổ tung, lửa phừng phực cháy, có khi có thể làm cho những người kế bên cháy khét luôn không chừng. Tiền bối há cảo ban nãy vẫn còn đứng đây, vậy mà bây giờ thấy tôi tức giận cũng đã lặng lẽ lủi đi đâu mất, thật sự là không còn ai ở lại để ngăn tôi đánh Jungkook nữa rồi.

"T/b." - Jungkook từ chỗ ngồi của mình đi ra cửa, lúng túng nhìn tôi. Tôi có thể thấy ánh mắt cậu ta đang rất là áy náy, nhưng thẹn quá hoá giận, tôi không bỏ qua đâu. Lùi lại một bước lớn, tôi cau mày.

"Tiền bối, anh tránh xa em ra."

Nét khó xử lộ rõ trên mặt Jungkook, bàn tay đang đưa ra thoáng cứng đờ rồi buông xuống.

"Anh biết rồi..." - Trước cái nhìn hung dữ của tôi, Jeon Jungkook tiu nghỉu, hơi cúi đầu nhìn vạt áo làm cho mái tóc mềm như kẹo bông kia vừa khít hiện ra ngay tầm mắt tôi. Thơm thơm, mềm mềm và phồng phồng tạo cảm giác như một đám mây mềm mại.

A... muốn sờ vào quá đi...

...

Trời ơi tôi đang nghĩ cái gì vậy chứ???? Jeon Jungkook lừa tôi, cậu ta lừa tôi đó, sao tôi có thể vì cái vẻ ngoài vừa đẹp vừa vô tội của cậu ta làm cho mờ mắt được chứ!!!? Phải tỉnh táo lên T/b ơi.

"Vậy anh không phải cậu Jeon lớp chuyên Toán mà Jimin giới thiệu sao?"

"Ừm... Như em thấy đấy. Anh họ Jeon, lớp chuyên Toán, nhưng không quen ai tên Jimin."

Giọng của Jungkook vẫn dễ nghe như mọi hôm, thế nhưng tôi vẫn giận.

"Vậy sao anh không nói? Tại sao anh chưa bao giờ nói chuyện anh không phải người mà Jimin đã nhờ cho em nghe? Kể cả anh có không biết Jimin là ai đi nữa, anh cũng phải phản kháng khi thấy một đứa con gái lạ nhờ mình dạy kèm chứ!!"

Tôi làm đúng mà đúng không? Lẽ ra anh ấy phải phản kháng chứ? Có ai lại để cho người lạ kéo mình đi dạy thêm bao giờ? Lại còn nhận dưa hấu của người ta nữa chứ. Cứ coi như Jungkook tốt bụng đi, nhưng mà tốt bụng... tốt bụng cũng đâu nên tốt quá như thế với tôi chứ. Mà nếu có tốt bụng cũng nên nói rõ ràng cho tôi nghe anh ấy là ai chứ!!!

Gia sư Jeon | jungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ