Guys ito na sorry talaga...please Vote ang Comment...salamat...Someone's Pov
Sa wakas makakabalik na rin ako... Sa wakas makikita ko na ang KAMBAL ko...
Nabalitaan ko kasing Namatay ang mama---Oh Marami na akong sinasabi...
Ito na rin ang pagkakataon na Makaka-revenge ako sa sa lahat ng mga Nambu-bully sa kanya...humanda talaga saakin...
QUEEN BITCH IS BACK...
Rein's Pov.
Isang linggo na hindi nagkikita.
Sariwa pa saakin ang nangyari
Flashback
"OH MY GOD!!" sigaw ng babae habang nakatingin saakin...
"Huh?! Pasensya na nabulabog ko ata kayo...sige lang ipagpatuloy niyo lang yang ginagawa niy--" di ko natapos ang sasabihin ko kasi bigla akong sinampal ng babae yes SINAMPAL sakit...
"Siguro may balak kang isumbong kami no?" Sabi ng babae.
Nakita ko si Blixx na nakatingin lang...wala siyang ginawa akala ko ba kaibigan ko siya bakit hinayaan niya lang ako sampalin ng babaeng to.
"Pasensya na po talaga di ko po talaga balak maistorbo kayo" this time sinampal niya ulit ako at Sasampalin niya sana ako sa kabila..kaso hindi na natuloy kasi hinawakan na ni Blixx ang kamay niya.
Buti naman Niligtas niya ako hayss Ang hirao naman nito...
"HINDI KA PABA TITIGIL!" Ani ni Blixx Habang Galit na sumigaw.
"WOW JUST WOW! SIYA PA KAKAMPIHAN MO BLIXX!! ITO PANG HAMPAS LUPANG ITO---" Huh?!! Sinampal siya ni BLixx...
Sa sobrang galit niya nagwalk out siya pero lumingon siya at tinignan ako ng masama...
"Humanda ka saakin Babae ka.." Ayan ang huling kataga niya...
End of FlashBack
Isang Linggo na PamBu-Bully saakin ni Andrea oo siya daw si ANDREA MARCEDES
Ito ako ngayon papasok na sana sa school kaso nakita ko na-naman ang pagmumukha ng Mga alipores ni Andrea
"BITAWAN NIYO AKO!!!" Sigaw ko.
"Manahimik kang babae ka" sabi ni Fretzy...
"Wag ka nang maigay" biglang sampal saakin ni Laila...ang sakit na nito...plss Someone Help me!!!
Dinala ako nila dito sa likod ng School...
"Happy Birthday to you" may narinig akong kanta parang si Mariel yun or Rose ayy hindi dalawa pala silang kumakanta.
"TADA! SURPRISE!" sigaw nilang apat... Habang nakatingin si Andrea.
"How to make a Cake!" Sigaw nilang Apat.
"STEP ONE Put the Egg" Ani ni Fretzy..
At binato nila saakin ang Apat na itlog...grabe na sila tulong!!!
"STEP TWO Put the Flour" Ani ni Rose.
This time Pinaligo nila saakin ang Harina...mga walang puso!!! Tulong
"STEP THREE! Lagyan mo ng Eill Sauce" at binuhos nila saakin ang Malangsang Sauce...T•T
Tinignan ko si Andrea at parang nakita ko siyang naawa pero mali ako Hindi naawa...
"Parang sobrang sama" Ani ni Andrea.
Wala kang kasing Sama.
"May nakalimutan pa kayo...Di niyo nilagyan ng Kandila" Ani ni Andre...wala kang Puso!!!
"Hahhahahahaha.FELIZ COMPLEAÑOS(happy Birthday)"
Sigaw ng mga Alipores...Sa sobrang hiya ko...Naikuyom ko ang aking kamao Di ko sila mapapatawad sa Mga pinagagawa nila saakin halos pinapahiya nila ako Araw-araw...
"Akala ko ba matapang ka ah?" Ani ni Andrea.
Nandito na pala ako sa Room which is Naka PE ako...pinagalitan kasi ako ng teacher namin.bakit daw ako naka PE sobrang hiya ko nun..
"Girls! Kortina!" Ano bagong pakulo niya na-naman. Ba ito?
"Bitawan niyo ako!" Sigaw ko
"Stop Stop it!!" Hindi ko na kinaya habang tinatanggal nila ang damit ko habang si Andrea naman ay Kinuhaan ako mg Video...
Sa sobrang hiya ko at pambu-bully nila Parang gusto ko nang mag pakamatay..
Nandito ako sa Tulay... Handa na ako mamatay hindi ko na kaya ang pinapagawa nila sakin...
Tumalon na ako sa Tulay at Nalunod na ako Sa lawa Hanggang sa Napapikit na ako ng mata....
And Everything Was Black...
*******
Salamat...please vote ang comment...
BINABASA MO ANG
Mr.Rich Meets Ms.Poor (COMPLETED)
FanfictionHighest Ranked #176 Tragic🏅🏆 Poor~Rich May mga pagkakataon sa buhay ko na gusto kong balikan, yung mga panahong matatawag kong masaya ang masaya. yung mga pagkakataon nakakaramdam ako ng pagmamahal na sobra sobra mula sa taong mahal ko rin ng lubo...