ROXA'S pov
Grabe!!!di parin ako makapaniwala sa mga nangyayare...halos isang linggo na akong nag-iisip Sa sinabi ni Blixx!!! Nakakaputcha lang diba?!
FLASHBACK
"Ano na Rein??..nakapagdesisyon ka na ba?" Ani ni Blixx.
Putcha kanina pa siya dito nangungulit!!! Im so pissed off of that Idiot!!!
"Ano.....eh....nahiya pa?" Ani niya ulit.
"Tukmol ka umalis ka nga dito!!! Wag mo akong guluhin!!!" Actually nasa Gate na kami Uwian na rin kasi...
"Ikaw bahala...hanggang Ngayon ka nalang" saad niya...hayss.
NO CHOICE?
AYOKO!
"AYOKO KAYA UMALIS KA NA?!!..WALA NA AKONG PAKEALAM!!!" Sigaw ko...kaya nakuha ko ang atensyon ng nga estudyante dito sa loob ng school...pshh
Kaya nag-lakad nalang ako pauwi hayss.
"BAHALA KA DIYAN!?" sigaw niya...hayss that Idiot!
END OF FLASHBACK
hayss...nga pala di pa ako na alis sa School..syempre si mama at papa na ang bumayad...
Paalis na ako ng bahay ng may nakita akong naka jacket at parang hinihintay ako dito...
**TUG TUG TUG**
OMO!!!yung puso ko!!! Si BLIXTER LANG PALA HAYSS..
"Kanina pa ako dito eh! Kanina pa ako pinagtitignan ng mga tao dito! Akala siguro may gagawin akong masama!" Ngiti niyang sabi...W-wag kang Ngumiti...psssh
"May sinabi ba akong Puntahan mo ako?? Tsaka paano mo nalaman baha---Ayy TARA NA NGA!!" Hala sana di niya napansin.
"Tsansingkongdilangkitamahaleh" parang may binulong siya?..
"HUH?!" Sabi ko para siyang baliw diyaan...nagbubulong wala naman kabulungan..
"Wala sabi ko tara na!" Pshh siya pa may ganang magalit.
~~•~~
akala ko ba tanggal na siya dito
Kaya nga eh..dapat natanggal nalang siya.
Pssh..insecure lang kayo eh...
Salamat kay ate yung last part...imagined...gusto nila ako matanggal sa school...well let's see nalang.
Pumasok na kami ni Blixx.as usual naman diba..
Kaya ayan na naman ang mga Matang walang Pigil sa pag tingin...hayss..pshh
"Landi talaga" Fretzy said
..hahaha...ayan siya ngayon may benda yung kamay..diba nga..ayaw ko nang ikwento."Yes.dati pa naman." Laila sais..
*Taray* Andrea..hahahahahaha...pathetic
Pumunta ako sa Harap nila at Nagulat naman sila...as usual takot kasi di makatingin saakin...well
"Kung maladi ako Mas Malandi ka...tignan mo nga yang kamay mo wala ka parin bang Takot ah??" Saad ko...para naman siyang natakot...takot naman talaga eh...
At bigla nalang may sumabunot sa Maganda kong Hair..
"OH MY G*D!!!" Sigaw ko! Aww.
Di naman ako nagpatingag kaya naman nahawakan ko ang kamay niya...nagulat naman siya at sinampal ko siya ng Malakas..oo sobrang lakas!!
BINABASA MO ANG
Mr.Rich Meets Ms.Poor (COMPLETED)
FanficHighest Ranked #176 Tragic🏅🏆 Poor~Rich May mga pagkakataon sa buhay ko na gusto kong balikan, yung mga panahong matatawag kong masaya ang masaya. yung mga pagkakataon nakakaramdam ako ng pagmamahal na sobra sobra mula sa taong mahal ko rin ng lubo...