Rein's POV
Grrrrrrrrr..>•<
**BLAAGG**
ano bayan.nakakaurat rin na teacher to susuntukin ko na dapat to eh....
"OK CLASS IM THE ADVISER IN THIS CLASS MAG SASAMA TAYO HAGGANG SA PAGTATAPOS NIYO...WAG KAYONG MAG ALALA MABAIT AKO SA MGA MABAIT AHH..kaya ako sumisigaw kasi na miss ko sa sumigaw eh ^-^" maam.
"Hahahahahaha" classmates.
hahahahahaha grabe si maam..
"anyway im Ms.Camia Cruz" ahh..si ms camia--- whaaaaattt!!!
ka name niya yung sa wild flower oh diba updated kami. camia na kami sumugod siya sa familya adiente.
"anyways again kailangan niyo mag pakilala sa unaham ahh ok lets start" sabi ni ms camia.
blah blah blah blah..
ako na oh lalam.tumayo na ko at pumunta sa unahan...grmgrmm
*GULP*
"Im Reina lyn Villanueva and im 16 years old thats all" nag smule na ako yung cute smile..hihi.
unupo na ako at yung katabi ko naman na si blix bayun?
"KYAAAAAAAAHHHHH" mga babae.
"QUITEEEE girls!!!" MS CAMIA.
"Hi"may pa smile smile pa pshh." im Jhon blixter Hernandez and my father own this school any way im 16 years old thats all" nag smile..ano nag mamayabang ba siya..na tatay niya ang may ari ng school na to so..psshh.
nakatingin siya sa akin habang papunta sa upuan niya...tinarayan ko nalang siya nakakabanas talaga siya alam niyo yun!!
*blahh blahh blahh*
**KRIIIIIINNNNGGG**
ayy break time na yepeii...lumabas na ako kasi tapos na ako mag ligpit ng gamit ko kaya pumunta na ako sa cafeteria...sa kasamaang palad nakasabay ko pa si blix.
"hi reina lyn sabay na tayo sa cafeteria" sabi niya.
"no thanks okay lang ako baka mamaya masabunutan pa ako ng mga fangirls mo eh"sabi ko.
"suss..tumangi si ganda kay gwapo"pabulong niya pero narinig ko
"excuse me" sabi ko.
"daan na maluwag ang daan!" aba pilosopo to ah..ano upakan ko na hahha.
"di ka gwapo at ako lang ang gwapo at maganda so chupiiii!!" sabi ko.
"ma pag ka boyish ka rin pala"sabi niya..kaya binatukan ko bakit porket artista siya at mayaman paki ko..
"ohhmayygoshhh girl sinaktan ng flirt girl yung love natin"sabi ng flirt girl too.
"oo nga walanya siya" flirt girl too 2
umalis na ako baka mamaya mapahamak pa ako eh..ayoko ng gulo..tsaka......tsaka....tsaka mahirap lang ako sila mayaman...
bumili na ako ng sandwich at c2 paborito ko kaya toh...
tapos may 3 babae lumapit sakin at umupo sa upuan ko..oh lalamm na naman baka sabunutan na ako nito..
"heyy" sabi ng magandang babae.
"ahhh..hello :)"sabi ko with smile..
"ako nga pala si Marjorie Verge" sabi kanina ng babae yung sabi hey.
"siya si Ariana Swift" tinuro niya yung babe na cute waaiiiittt..lang
"ariana swift" sabi ko
"bakit?" :)..sabi ni ariana.
"ehh kasi ariana grande taylor swift pinagsama ariana swift ang galing :D" mangha na mangha kong sabi
"oo nga eh ayan yung binigay sakin ni mama na name at swift naman ang surename namin" sabi ni ariana
"ok :)" sabi ko
"at siya naman si Merry lyn Hernandez kapatid niya yung classmate natin si blix"
"ahh oo yung FC na yun" sabi ko
"yieeee may something siya oh" panggasar ni marjorie..
"anong yieee ang panget nga nun eh...by the way im Rei---"pinutol na ni merry ang sasabihin ko.
"we know kilala ka na namin lyn nga rin ikaw ehh.." sabi niya.
"pano mag classmate ba tayo??" sabi ko.
"oo naman ako yung una nag pakilala diba"sabi ni marjorie...ahh..oo siya nga
"oo ikaw nga"sabi ko.
"so were friendss"sabi ni ariana..
"ahh..ehhh." sabi ko hindi kasi ako bagay mayaman sila ako mahirap lang
"ano yun rein ayaw mo ba sa amin" sabi ni merry.
"kasi di ako bagay sa inyo mayayaman kayo ako mahirap lang" lumungkot agad yung mukha ko :(
"wala naman yan kung mahirap ka ok lang sa amin"sabi ni marjorie
"ok lang ba ako sa inyo baka kasi may magalit kayo saakin" sabi ko.
"sinong magagalit hindi kami magagalit kaya nga pinuntahan namin ikaw kasi gusto namin makipagkaibigan sayo eh"sabi naman ni ariana.
"ok lang saamin yun rein"sabi ni merry.
"so were friends"sabi ni marjorie.
"oo naman" tapos nag yakapan kami...
"tra na girls punta naman tayo sa quadrangle" sabi ni ariana.
"TARAA!!" sigaw namin...
masaya ako ngayon kasi nag karuon ako ng mabuti na kaibigan hindi tulad ng dati kong kaibigan iniwan ako sinira nila ako at pinahiya... pero sila hindi alam ko na mabuti silang kaibigan...
______________________________________________
DON'T FORGET TO VOTE AND COMMENT SALAMAT...<3 <3 <3
BINABASA MO ANG
Mr.Rich Meets Ms.Poor (COMPLETED)
FanficHighest Ranked #176 Tragic🏅🏆 Poor~Rich May mga pagkakataon sa buhay ko na gusto kong balikan, yung mga panahong matatawag kong masaya ang masaya. yung mga pagkakataon nakakaramdam ako ng pagmamahal na sobra sobra mula sa taong mahal ko rin ng lubo...