Chapter 4

896 28 0
                                    

Rein's POV

nagising na ako kasi may pasok pa kami himala di ako ginising ni melia ahh..

lumabas na ako sa kwarto ko at naligo na ako...syempre sunod nag bihis na ako ng uniform ko

"rein kain na" si mama yun syempre.

"opo ma!!!bababa na po" sabi ko naman

bumaba na ako at kumain na..

"mama alis na po ako baka po ma late pa ako!"sabi ko kay mama.

"sige anak ingat ka" sabi ni mama.

"bye mama iloveyou"sabi ko

"oh sige na loveyoutoo rin"sabi ni mama.

lumabas na ako at pumunta na sa tricylan..

"kuya mar.sa school po" sabi ko nay kuya mar.

"sige" sabi ni kuya mar.

MAKALIPAS ANG 5 MINUTO

"dito na tayo rein" sabi ni kuya mar.

"salamat po kuya mar"sabi ko at nag bayad na.

pag pasok ko sa gate ng school nakita ko agad sila marjorie,ariana,merry.

"REIN!!!!"sigaw ni ariana. siya talaga ang pala sigaw hahaha..

"Good morning sa inyo"sabi ko.

"walang good sa morning ko"taray taray effect ni marjorie

"kabog si girl"sabi naman ni merry

"joke syempre good na good diba" sabi ni marjorie ulit.

"tara na girls baka malte pa tayo oh"sabi ni ariana.

"tara na"sabi ko.

naglakad na kami papunta sa room at sa kasamaang palad nakasabay namin sila...fretzy..

"hi rein"sabi ni laila.

di ko nalang siya pinansin at nag diresto nalang kami..dito na kami sa A4...umupo na si marjorie at sunod si ariana and merry ako kasi sa huli eh...at sa kasamaang palad ulit katabi ko pala si feelingero boy gwapo daw.......grrrrrrrrrr....oo na gwapo nga siya...artista eh.

"good morning lyn"whaaattt ayoko tinatawag na lyn eh..

"walang good sa morning ko at isa pa wag mo akong tawagin na lyn baka masapak kita diyan"sabi ko..copycat ako kay marjorie hahaha..

"ganun....ahh...lyn may assignment ba??" nang aasar talaga toh oh..

"isa pa tingnan mo" sabi ko...

"bakit may magagawa kaba pag lyn ang tawag ko sayo?" busettt!!

"oo may magagawa ako kasi panggalan ko ang sinasabi mo" (ano daw??) haha.

"tssss..." sabi niya.

"pssshhh" sabi ko naman..

dumating na ang adviser namin na si MS CAMIA....wildflower eh.haha

"ok class meron tayong theater play dito lang sa room natin at kayo ang mag aacting"sabi ni ms camia...woahhh excited na ako..."so kayo na bahala sa a-acting niyo ahh dapar drama" ang arte naman pero sige ok lang..."by group tayo"ano bayan baka mamaya maging kagroupo ko to si blixx ayawko.."ok kumuha kayo ng 1/4 at magsulat ng panggalan ok"at ayun na nga kumuha na ako ng 1/4 at parang si blix walang 1/4 hayss..

"oh ito parang wala ka kasing 1/4 eh" sabi ko.

he's smirked"thanks"sabi niya.

at ayun na nga ulit nagsulat na ako ng name...at pinasa na sa harap ko..

"ok ang mga groupo ay sina.. blah blah blah blah and the group 3 is Reina Lyn,Jhon Blixter,james,Marjorie,matthew,ariana,merry and marco ok thats all ewan ko muna kayo at mag practice na kayo ok" sabi ni maam at umalis na...at ayun pumunta na kami sa kanila kanilang groupo...sa kasamaang palad katabi ko si blix na naman.

"ok guys tutal ako naman ang leader" panimula ni marjorie" si Rein ay kunware asawa niya si blix" sabi niy---anoo

"anooo ayoko" sabi ko ayawko..ewww..maka eww no hahaha..

"arte mo lyn" sino paba edi si blix toh.

"pumayag ka na rein"pag mamaka awa ni merry ito lyn rin to eh..

" fine!!" ay kabog nag eengilsh na ako..

_________________________

PLEASR VOTE AND COMMENT PLEASE LIBRE LANG ANG VOTE HIHI...

Mr.Rich Meets Ms.Poor (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon