Chapter 13

732 18 0
                                    

Roxa's Pov

pumasok na ako sa school para Syempre mag-aral ano pa ba??

"Rein!" may sumigaw ng panggalan ko. agad naman akong lumingon.para tignan kong sino ang tumawag ng pangalan ko.

Di ako nagkakamali....si.Jhon Blixter Hernandez.

"Ano na naman ba yun?!" Gigil kong sinabi....oo nakakagigil.

"Bakit ganyan sagot mo?" Sabi niya.

"You Don't Care. So Please Shut up.nalang ok!" Sarkastik kong sinabi yun.

"Sungit mo talaga...pasalamatkamahalkita" di ko masyado naintindihan yung huling sinabi niya..As if i Care..

"Pshh" ayan. nalang sinabi ko..at naglakad na ako Patungung Room.hayss.Boring na naman.

pag pasok ko sa Room..may mag hahagis sana saakin ng Cake...Word of SANA...kasi yumuko ako..Of my...buti nalang!!!

"Huh?" Laila.

"A-ano!! di siya tinamaan!" Sigaw na nauutal ni Andrea.

lumapit ako kay Andrea at siya itong lumalayo..Scared?

"Scared??...Di mo ako Mada-daan sa ganyan."

*PAK*

kaya sinampal ko na siya.yes ako ang sumampal sa kanya..hahaha

"pagba-bayaran mo talaga to!" Ani niya.

"Pagkano!" Sigaw kong Sinabi sa kanya.

umupo na siya sa upuan niya At ang mga alipores niya naman ay Umupo na rin...

Pumasok na si Panot..Boring!!!

A/N: Dito naman tayo sa Totoong Rein....

REIN'S Pov

Salamat talaga kay Ate...At ako dito..ito sa kwarto Lang ni ate...

"Nak" pumasok si Mama..

"po? bakit mo mama?" Sabi ko sa kanya...

"Nak..Pag-pasensyahan mo na si Mama.ah Kasi di Kita hinanap.im sorry Babygirl!"

BABYGIRL.

"Mama! naman bakit kayo naiyak! hahaha.Naku mama.Ok lang saakin basta Nakasama ko ulit kayo..hehehe-"Naputol yung tawa ko.nang may naalala ako. at bigla nang tumulo ang Luha ko.Nasaan na siya?

"Babygirl bakit??Naku Bakit may Masama ka bang nararamdaman!" Panic na sabi ni mama.

"Wala po mama..may naalala lang po ako." Pumiyok pa yung boses ko.

MELIA VILLANUEVA.

"Ano yun anak?" sabi ni Papa napumasok na sa kwarto ko..agad naman akong tumayo at yinakap ng mahigpit sila mama at papa.

"Papa,Mama...Yung..Kapatid ko pong si Melia..Miss ko na po" Umiiyak na naman ako..hayss..

"Naku! saan ba siya nakatira anak?" Sabi ni Papa.

"Sa tita ko po..sa Probinsya po namin." saad ko.

"Oh.siya sige maligo ka na at pupuntahan natin siya..para di kana umiyak babygirl." sabi ni Papa.

"Salamat po talaga...Mama,Papa" yinakap ko silang dalawa.

"Ang layo ng Ugali mo Nak sa kambal.mo hehe...naku nak alam mo bang Bully yang si Roxa!" Huh?? bully si ate..naku..baka.baka..hayss...nevermind nalang.

"Sige po mama,papa ligo na po ako..hehehe" Lumabas na sila Ng kwarto ko at ako itong Sumisigaw na umiiyak Sa wakas makikita na kita melia.

pagkatapos kong Maligo ay Nagsuot na ako ng Mga damit ni ate...di naman lahat...hahaha kinuwa ko yung Floral Dress ni ate..ang ganda ko dito..hahaha.

Mr.Rich Meets Ms.Poor (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon