Rein's POV
ito kami ngayon gumagala sa quadrangle hindi pa naman tumutunog yung bell eh.
"uhmm...rein sino ba dati yung mga kaibigan mo" sabi bigla ni merry..
ayoko na silang isipin kasi masakit yung ginawa nila saakin..
"halaaaa lumuluha si rein" oo naiiyak na ako kasi naman eh ayoko na ikwento sila na kakabanass lang sila.
"sorry rein"sabi ni merry..
"ok lang yun ito naman" sabi ko "sila sila FRETZY,MARIEL,ROSE,LAILA sila yung dati ko mga kaibigan ko pero sinira lang ako nila at pinahiya sa buong school" sabi ko.
"oo sila talaga ang mga flirts girls" sabi ni ariana.
"si fretzy may gusto kay kuya blix baliw na baliw talaga siya kay kuya.. at si mariel naman may gusto sa kaibigan ni kuya na si matthew hart baliw rin siya kay matt. at si rose naman baliw na baliw sa kaibigan rin ni kuya sa si marco salvador. at si laila naman baliw rin kay james borja" sabi ni merry
"kilala mo sila merry!!"gulat kong sabi kay merry
"oo naman!!" sabi ni merry
"sabagay mag kapatid kayo ni blix eh"sabi ko
***KRRRRRRRRRRIIIIIIIINNNNNNNNGGGGGG**
"tara na girls baka ma late pa tayo eh"sabi ni ariana.
........
blah blahh blahh blahh sabi ng science teacher namin pero syempre hindi ganyan.
natapos ang science at math at values at uwian na
**KRRRRRIIIIIIINNNNNNNNGGGGGGGG**
tunog ulit ng bell ibig sabihin uwian na.
"girls mall naman tayo oh"yaya. ni marjorie
"ahh....hindi ako pwede ehh baka hanapin ako ni mama"sabi ko.
"ganun ba sa susunod nalang na araw pag free ka na ahh"sabi naman ni ariana.
"hatid na kita rein ang layo pa ba ng bahay niyo dito"sabi ni merry mabait kasi siya eh.
"hindi na ito naman diyan lang oh isang tricycle lang eh"defensa ko.naman.
"baka mamaya kidnapin ka hatid na kita at tsaka isang kotse lang ang sasakyan nating apat noh."sabi ni merry.
"oo rein kaya wag kang mahiya kung maliit lang bahay niyo ahh.." sabi ni marjorie
"wala naman akong magagawa oo sige.."sabi ko sa kanila.
"yepeiiiii!!" sabi ni ariana.
____________________________
"dito na bahay namin" sabi ko sa kanila.
"oh okay lang naman ahh"sabi ni ariana
"salamat girls maraming salamat talaga sainyo"sabi ko
"always welcome"sabi ni merry
paglabas ko nag kaway muna ako sa kanila at umalis na sila.
"mama dito na ako!!" sabi ko
"ATEEEE!!!/ANAK!!!!"sabi ni mama at melia.
"ang ingay niyo!!"sabi ko.
"ikaw ate ahh..may boyfriend ka na ahh!!" sabi ni melia..oh ito bata pa yan.
"oo nga anak sino yun ahh." si mama naman.
"anong pinagsasabi niyo mga kaibigan ko yun mga babae"sabi ko
"ahhhh si mama kasi ate eh boyfriend mo daw" sabi ni melia
"ahhh sige na anak kumain ka na nakakain na kami eh"sabi ni mama.
"ang daya di ako inantay"sabi ko na kunwari nag tampo ako hihi..
"kumain ka na at gumawa na nang assignment mo" sabi ni mama.
"ma.wala pa kaming assignment grabe naman ang bilis"sabi ko kay mama.
"ahh ganun ba..sige kumain ka na"sabi ni mama
"ate mababait pa yung mga kaibigan mo baka mamaya magaya ka ulit sa dati mong kaibigan"sabi ni melia...diba pati sila alam.
"kain na po ako ma"sabi ko. di ko na pinansin si melia kasi bawat segundo ay papatak na muli ang luha ko ayoko nang pag usapan yun.
kumain na ako ng kumain gutom kasi ako eh at ayun pag tapos kong kumain nag hugas na ako ng plato ko
"mama akyat na po ako loveyou mama"sabi ko. mahal na mahal ko talaga si mama kaya pag nawala sya baka hindi ko kayanin tulad na nang yare kay papa na banga siya ng kotse at di ko yung araw na yun may galit ako kay papa kaya nung huli nawala nalang siya ng parang bula..
"uhmm..sige anak loveyoutoo rin"sabi ni mama
"ako rin mama"singit ni melia.
"loveyoutoo melia"sabi ni mama.
umakyat na ako at naghugas na nang katawan sa taas kasi ang cr namin eh
at ayun nag hugas na ako ng katawan at tapos humiga na ako sa kama at tuluyan na akong nakatulog siguro sa pagod rrin..
____________________
PLEASE VOTE AND COMMENT LIBRE LANG PO ANG VOTE PLEASSEE <3 <3 <3
BINABASA MO ANG
Mr.Rich Meets Ms.Poor (COMPLETED)
Fiksi PenggemarHighest Ranked #176 Tragic🏅🏆 Poor~Rich May mga pagkakataon sa buhay ko na gusto kong balikan, yung mga panahong matatawag kong masaya ang masaya. yung mga pagkakataon nakakaramdam ako ng pagmamahal na sobra sobra mula sa taong mahal ko rin ng lubo...