Chapter 16

626 11 4
                                    

Rien's Pov

Bigla nalang lumapit saakin yung babae at akmang sasampalin niya ako pero.huli na siya hinawakan na ang kamay nito ni liandhel.

"Subukan mo lang" blanko lang ang Mukha ni Liandhel Habang nakatigin sa babaeng susugod saakin kanina...Hinawakan niya ang Balakang ko at Umupo na kami sa bakanting upuan.

"Ayos ka lang?" Nag-aalala niyang tanong saakin."Oo naman.nasaktan ba ako?" Tawa kong tanong sa kaniya.kibit balikat nalamang siya at kumain na kami ng inorder niya...A while ago.

"Busog na ako!" Di ko na kaya parang sasabog na ata yung tummy ko.huhuuhu.."Hahahaha..tara na nga.para matunawan ka!" sabi niya at naglahad ng kamay..kinuwa ko nalang yung kamay niya at naglakad na kami.

"Maganda ba dito?" sabi nito saakin."Uhm..oo naman..pero sino yung Babae kanina?" Kanina pa bumabagabag sa Isip ko yung babaeng yun.

"Ah!!yun ba? Si Patricia Borja yun." sabi niya..huh? kaapleyedo niya si James..Si james borja."Di niya Kaano-ano si James borja!" Saad nito.

"Huh?? Kilala mo si James borja??" naloloka na ata ako dito.

"Oo naman kaibigan ko silang Lima kaya!" sabi pa nito...Siya yung kaibigan nina Blixx..ok?

"Tara na baka. malate pa tayo!" sabi nito at hinawakan ang kamay ko.

pinagtinginan tuloy kami..and the same time's Binubulungan kami.Haysss

~~•~~

Natapos na ang klase namin at uwian na...

"Roxa babye!" Sigaw nina Andrey,nikki,rochelle and leah. napa-bye nalang ako.

~~•~~

Roxa's Pov

Di ako susuko...Gusto kong makakuwa ng hustisya dahil sa ginawa niya sa kamba ko...I will never Give up of this battle..i sure na ako ang mananalo dito sa laban na to.

"So Bakit kayo nandito?" Sabi ko sa kanilang Lima...May plano naman ako...

"Talagang Mayabang kang poor ka!" Susugod na sana si Rose ng hawakan ko ang buhok nito at Hinagis papunta muli kanila.

"Di ako papayag na hindi ka makaalis dito..uhmm..oh i forgot something...Diba may twinsis---" Di ko na pinatapos ang sasabihin nito ng sampalin ko siya ng buong lakas ko kaya napahawak na lamang siya sa mga alipores niya.

"Aalis lamang ako dito...But...I'm gon'na Rid of you before i leave this place.." ayun na lamang ang huling sinabi ko at umalis na sa lugar na iyon...

~~•~~

umuwi na ako sa Bahay namin..yep dito na ako nakatira sa totoong bahay namin..kasi gusto kong makasama si Rein ng matagal napanahon.

"Unnie!" sigaw ni Rein at yinakap ako.kaya binawian ko na rin siya ng yakap."i miss you babygirl!" sabi ko.

"ate kain kana at matulog ka na" sabi niya...talagang walang-wala ako sa ugali ng kambal ko."By the way..how's first day of school?" sabi ko.

"ito masaya naman..." sabi nito..parang may gusto pa siyang sabihin pero ayaw niyang sabihin."Ginugulo kaba ng Patricia na yun?" sabi ko.

"Uhmm...Opo unnie" see?!"Alright kain na muna ako babygirl!" sabi ko..tumango nalamang siga at umakyat nasa kwarto niya.

~~•~~

Rein's Pov

Kina-umgahan...nagising na ako at naligo na syempre nag toothbrush...then Uniform na..ayy oo nga pala nag-aaral ako sa SouthStar University Ang laki kaya nun..

pagtapos ko ng Mag-uniform ay Kumain na ako...ako lang mag-isa dito sa mansion na ito...si ate kasi puma-pasok ng maaga para...di siya malate.

pagtapos kong kumain..ay mag nag doorbell sa labas...kaya agad akong tumayo para puntahan kong sino iyon!

Gulat akong Pagbukas ng pinto ay si Liandhel pala.. ang gwapo niya talaga...di ko maipapagkait na mas gwapo siya kesa kay Jungkook...hehehe.

"Let's go?" Ani nito at humawak na ako sa braso niyang ma-muscle whaa...napangiti nalang siya..syempre ako rin.

pumasok na kami sa sasakyan niya...siya sa driver seat at ako sa Front seat...

"Uhmm...Rein una ka na muna sa room...pa-parking ko lang ito.." sabi ni ian saakin.napa-tango nalang ako at lumabas na...nang nakapasok na ako sa loob ng school..may humarang saakin di ko siya kilala..pero parang may gagawin siyang Di maganda saakin...

"You!" sigaw nito at may paduro-duro pa saakin...hindi ako sanay makipag-away kaya pinapayaan ko na lamang siya

"Or you Just pretend that you lost your memory...para lamang makatakas sa ginawa mo!" sabi nito...Kaya napalingon ako sakanya....

~~••~~

Please Vote and Comment...

Abangan....

Mr.Rich Meets Ms.Poor (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon