Roxa's Pov
It's Almost a year since nangyari ang insidente sa akin. Ito ako ngayon naka-upo sa bench dito malapit saamin. Walang lovelife eh sad!
Pero joke lang yun! Si ian talaga ang aking boyfriend. Yes it's Boyfriend...'ko palang siya!' Si Rein naman ayun! May anak na siya which is auntie~ niya ako! Siya si "Scarlet Villanueva" Nagtataka kayo bakit di gamit ng Pamangkin ang Surname..well di ko rin alam eh!
"Hey! Babe! Are you hungry?" I just little bit shock! Because of Ian! My gash! Pero infairness. "Di pa naman Babe!"
"Let's go home babe! Because Blixx text a while ago, gusto ka daw makita ni Scarlet!" Ian said, bigla nalang siya tumayo at pumunta sa harap "Shall we?" Pinatong ko ang aking kamay sa kanyang kamay at nagsimula na kaming maglakad patungo sa Bahay
~~•~~
When i was in living room i saw scarlet running toward to us,
Sa liit niyang yan ang Cute-Cute talaga! Parang hindi 3 years old! "Tita!" Sigaw niya habang natakbo patungo sa amin, "Baby! Come to tita!" Ani ko at binuhat si Scarlet
"Did you eat something healthy?" I ask then she said "Yes po tita! I eat banana,Apple and more more!""Ate! Nandiyan ka na pala!" Biglang sulpot ni Rein sa aking likod kaya medyo nagulat ako, "Yes! Isn't Obvious?" Tanong ko pero may halong tawa! Hinampas niya nalang ang aking braso. "Where's Ian?" I ask to rein.
"Nasa Dining Room na ate ah!" Sabi ni rein at kinuwa na si scarlet sa akin. Pumunta na kaming dalawa ni rein sa Dining room para naman maka-kain na, pag ka-upo ko sa tabi ni ian agad niya naman nilagyan ng pag-kain ang aking platuhan.
Ganyan talaga yan pag may kasalanan! Hindi niya man lang ako sinabihan na pumunta na siya dito!
~~•~~
Hating gabi na nang maka-uwi kami ni Ian sa Bahay nila, sa bahay na kasi nila Rein kami nagpalipas ng Buong araw kaya Nang-gubabi na ay napag-desisyunan na naming umuwi ni ian.
"Babe!" Biglang sulpot ni ian sa likod ko sabay yinakap ako patalikod. Syempre kinikilig ako pero di ko pinapahalata yun. "Hmmm?.." Ani ko sabay niya namang linapat ang baba niya sa aking balikat.
"Are you hungry, do you want me to cook you?" Tanong niya sa akin "Sige! Uhm-uh...I want a bacon!" Sabi ko kay ian at pumunta na kaming dalawa sa kusina nila.
In other words dito na ako nakatira sa bahay niya.
~~•~~
Kina-umagahan nagising nalang ako sa kama na may katabing isang gwapong nilalang. Ewan ko ba pero nagulat ako ng makita ko si ian na nakahubad na naman!
That makes me turn on! Ikaw ba naman imagined may kayakap ka na isang gwapo. Sharp nose, Pointed lips, etc! Basta perfect!
"B-babe? Are you awake?" Tanong ko sa kaniya kasi malalaman mo halatang di natutulog no! Mga ilang minuto "Yes!" That makes me Shocked! Kaya naman napahampas ako sa Kaniya
"Lagi mo nalang ako ginu-gulat!" Ani ko dito kaya naman yinakap niya ako at hinalikan ang aking noo. Sa bawat ginagawa niya sa aking araw araw hindi nauubos ang pag-mamahal ko sa kaniya.
Dumadagdag pa nga ito! Pero ang maipapayo ko na lamang sa inyo ay kung may mahal kayong tao wag kayong mahihiyang sabihin na mahal niyo sila!
Life is full of happiness ika nga nila pero di mabubuo ang salitang happiness kung walang sadness
Pero di mo matutunan ang sumaya kung wala kang problema...lahat ng problema ay napag-uusapan at ito ay hindi mo kailangan kip-kipin dahil nandiyan ang mga kaibigan para samahan ka sa bawat pag subok na ibinigay sayo ni lord
Muli ako si Roxa Lyn Soyoung na nag iiwan ng kasabihan Hindi lahat ng Tao ay Sasaya sa Kanilang iniibig bagkus pwede ka rin sumaya kahit wala kang iniibig pero nandiyan ang Kaibigan at Pamilya mo para samahan ka sa bawat Problema mo sa bahay
Wakas...
BINABASA MO ANG
Mr.Rich Meets Ms.Poor (COMPLETED)
FanfictionHighest Ranked #176 Tragic🏅🏆 Poor~Rich May mga pagkakataon sa buhay ko na gusto kong balikan, yung mga panahong matatawag kong masaya ang masaya. yung mga pagkakataon nakakaramdam ako ng pagmamahal na sobra sobra mula sa taong mahal ko rin ng lubo...