Ngược (H+)

4.6K 152 12
                                    



"em mới nói gì vậy??" em có người khác sao?

"Phải! tôi sắp kết hôn với Hạo rồi"

"Tử Vi..em nói gì cơ?? Em thật sự sẽ cưới Hạo sao??"-Tống Nam hắn lao tới bóp chặt vai Tử Vi.

"Phải! Có gì sai sao??"-Tử Vi vừa nghiến răng vừa đau đớn nói.

"Sao em...Tử Hiếu là con của anh và em...sao em..anh thật sự xin lỗi mà...hãy tha lỗi cho anh!"-Tống Nam hắn vẫn bóp chặt vai Tử Vi..hốt hoảng nói.

"Chắc chắn không phải sự thật đâu...là em nói dối!-"hắn buông tay ra mỉm cười nói

"Được...nếu anh không tin tôi sẽ cho anh tận mắt thấy" Tử Vi nói rồi lôi điện thoại ra.

"Tôi và Hạo hẹn anh 1h chiều mai..đến lúc đó anh sẽ phải chấp nhận sự thật thôi!"-Tử Vi cố gắng không rơi nước mắt nói

"Được."..-

..........1h chiều hôm sau.........

"Hạo..tôi biết anh yêu cô ấy..nhưng cô ấy chắc chắn không thể cưới anh được,cô ấy chỉ yêu mình tôi thôi! Thậm trí cô ấy còn có con với tôi nữa mà! Anh vẫn chấp nhận cô ấy sao??"Tống Nam kích động tâm lí Hạo

"Tôi yêu cô ấy, và đó là tất cả những gì tôi muốn nói với anh,anh đừng mong có thể gây ra 1 vết bẩn nào trong cuộc đời cô ấy nữa,kể từ bây giờ tôi sẽ là nam nhân bảo vệ cô ấy"

"Anh dám."... Tống Nam nhất thời không kiềm được hành động nên ra tay đấm vào mặt hạo 1 cái thật mạnh.

"Anh làm gì vậy?"-Tử Vi vội vã chạy lại tát vào mặt Tống Nam 1 cái rồi quay qua đỡ Hạo dậy.

"Sao em"....?-Lần này hắn khác xa trước,hắn điên cuồng,tức giận bỏ đi.

"Hạo..cậu không sao chứ?-Tử Vi quay sang lo lắng hỏi.

"À...tớ không sao? Nhưng mà......"

"Tớ không sao? Cảm ơn cậu đã giúp tớ thực hiện màn kịch này,tớ biết như vậy là không công bằng với cậu...tớ xin lỗi!"-Tử Vi.

Lúc về nhà cô thấy hắn đang trong nhà cô, Đồ đạc của Tử Hiếu cũng đã được sắp xếp vào vali gọn gàng,còn hắn thì đang ngồi uống rượu say mèm.

"Nói! Rốt cuộc anh muốn gì hả? Chỉ cần anh không dành quyền nuôi Tử Hiếu tôi sẽ biến khỏi mắt anh ngay!-"

"Câm miệng...tôi nhất định không thể để Tử Hiếu ở cùng với con đàn bà lăng nhăng như cô".-Hắn liếm môi,bỏ chai rượu xuống đứng dậy chĩa tay vào thẳng mắt cô mà sỉ vả với giọng khá trầm hơn khàn vì say khướt.

"Anh có thể ngoại tình còn tôi thì không sao? Hài thật đấy!"-cô cười với giọng khinh bỉ.

"Khốn nạn..con điếm này!"-Tống Nam nhìn lại cô với vẻ mặt kinh bỉ.

"Anh..anh gọi tôi là gì cơ....??"-Tử Vi không tin vào tai mình,đứng hình vài giây rồi mới lắp bắp hỏi lại.

"Phải.. tôi gọi cô là con điếm đó! ở nhà có tôi rồi cô còn muốn mấy gã đàn ông đó nữa sao?" Hắn đẩy Tử Vi té lên chiếc giường rồi dùng cơ thể cường tráng đè mạnh lên cô.

Đừng Nói chuyện với tôi khi cô không đủ tư cáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ