Chapter 4 : First Kiss with a Vampire

3.4K 77 1
                                    

“ How can I kill a vampire?”

Napa-ayos ako ng upo mula sa pangangalumbaba.

Did I just said it loud?

Holly cow!! Kaya naman pala kung makatingin tong mga bampirang to akala mo lalamunin ako ng buhay.

Stupid mouth. Akalain mong nasabi ko pala ng malakas yung iniisip ko.

Nice one Yaminah. Ngayon hindi lang dalawang bampira ang makaka-away mo. Naghakot ka pa ng madami.

Kahit si Natasha na abala sa pag-babasa ng kung ano ay napatingin sakin.

Bakit kasi naisipan kong tumambay dito kasama ang mga nilalang na ito.

“ What a nice question.”

Mula sa pagkakaupo bigla akong napatayo ng may bigla nalang bumulong sa tenga ko.

Nangingilabot akong tumingin sa kung sino man sya.

SHOCKS!! Naman ohh!! Hindi ba talaga mauubusan ng gwapo sa lugar na ito.

Nagkasalubong yung mga mata namin. Bakit parang hinihipnotise ata ako nito?!

Yung hair nya katulad ng buhok ni HARRY STYLES ng 1D. .

Yung mata nya kasing ganda ng kay ZAYN MALIK.

What a perfect combination!!

I know walang panget sa lugar na ito pero ang isang to ang lakas ng dating.

Lahat ata ng atensyon ng iba nakuha na namin.

“ I-im j-just curious.”

Tipid kong sabi. HANUBEYEN!! Bakit ba ko nabubulol. WTF lang ahh!!

“ Ako din curious. . .”

Anong problema nya. Oo alam ko gwapo sya pero ang mas lalo pang ilapit ang muka nya sakin ay sadyang nakakapanghina at nakakapag-pakaba.

“ Saan ka curious?”

Stupid mina!! Yeah your so stupid.

Bakit kailangan mo pang itanong kung pwede ka namang umiwas na lang.

Shit lang pero anong ginawa mo tumingin ka pa sa mga labi nya.

Sige hayan palunok-lunok ka nalang ngayon ng laway. .

“ Hmmm. . curious lang.  .kung ano ang lasa ng mga labi mo.”

Bago pa ako maka-react. Dahan-dahan ng lumapit yung mga labi nya sa mga labi ko.

Hindi ako makagalaw feeling ko nga na- istrock na ko.

Bakit ganito. . Bakit ang lambot ng mga labi nya.

Sa sobrang sarap ata ng halik nya.

Hindi ko na namalayan na kusa na palang kumapit yung mga braso ko sa leeg nya.

Tapos yung mga kamay nya pumulupot sa bewang ko.

Dahilan para mas lalo pang lumalim yung halik na patuloy naming pinagsasaluhan.

What a Damn good kisser he is..

Para akong mababaliw na ewan!!.

How can this man make me feel this feeling….

Kung hindi pa ako nakaramdam na parang may sumasabunot sakin hindi pa siguro ako matatauhan.

Tinulak ko sya ng malakas . Nakarehistro sa gwapo nyang muka ang pagka-gulat at pang hihinayang.

Huh? Saan sya ng hihinayang sa kiss?? Utang na loob ni hindi ko sya kilala and yet nakipaghalikan ako.

Take note. . Nag-enjoy pa.

Sa sobra ko sigurong pagkahiya na nararamdaman ubod lakas ko syang sinuntok.

Napa-OHHHH namn itong mga audience na ito.

Kahit ako di makapaniwala sa lakas ng impact ng ginawa ko.

Akalain ko daw bang tatalsik sya sa pader at kitang-kita ang ebidensya sa sahig kung gaano kalakas.

“ You deserve it for being such an asshole. .”

Tinitigan ko sya ng masama samantalang nakatingi lang sya sakin ng nakakaloko habang pinupusan ang dugo sa kanyang labi.

Pasalamat ka’t bamipira ka hindi na kailangan pang ipaayos ang muka mo dahil kusa na yong gagaling.

 Habang ang lahat ay nakatanga. Bumaling naman ako sa sumabunot sakin kanina at walang pagdadalawang isip ko syang sinampal. Pasalamat sya’t di sya tumalsik.

“ Walang sino man ang may karapatan na saktan ako. Itanim mo yan sa bungo mo.”

Pagkatapos kog sabihin iyon. Nagwalk-out ako. Mahirap na’t baka kuyugin ako ng mga bamirang ito.

Yeah damn this world. .

Damn those shitty vampire’s

And damn him for stoling my first kiss with a vampire.

Mischievous Vampire : CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon