Kabanata 18

8.2K 201 11
                                    


Kabanata 18






"Ano nga palang Pag-uusapan natin?"Ilang sandaling katahimikan ang namayani sa buong paligid namin.Actually hindi ko alam kung saan ko sisimulan ang salitang gusto kong sabihin..baka kasi pag diniretsyo ko sya ng tanong na





"Bakit ka ba nandito?"







Baka-maoffend pa sya at bukas magulat na lamang ako na wala na sya -_-.Tsaka wala naman akong balak sabihin yun siguro...Uumpisahan ko muna sa pangangamusta?AHHH tama! Kamustahin ko muna sya?







Nakangiti akong lumingon sa kanya at kasabay naman Nun ang pag-ihip ng hangin ,Napunta tuloy sa muka ko yung iba kong buhok na sya namang hahawiin ko sana,Ngunit nagulat ako ng may isang kamay ang naghawi nito at uinipit sa likod ng tenga ko.Sandali akong napatulala kay Tim ng gawin nya yun..






Napansin nya naman yun kaya Binawi nya ang kamay nya at nag-iwas ng tingin..






"N-nabigla ba Kita?Sorry---"Hindi nya na naituloy ang sasabihin nya ng magsalita ako







"It's okay"Sambit ko sa kanya at ngumiti,Napatingin naman sya at ng makita nyang nakangiti ako ay Ngumiti na din sya at ginulo ang buhok ko,Ganto kami ka-close ni tim simula High School ay lagi namin syang kasama ni Jenn kaya parang kapatid na din ang turing ko sa kanya..Kaya nga nagulat ako ng Hinawi nya ang buhok ko kanina..First Time nya kasi gawin ulit yun! at tsaka feeling ko ay naiilang sya sakin..Siguro kasi may Asawa na ako? 






Pero ano nga bang malisya doon?Bestfriend ko naman si Tim ah? 






Napailing na lamang ako at natawa sa sarili ko ng may isang idea ang pumasok sa isip ko.Napakaimpossible naman nun! 







"Anong tinatawa-tawa mo jan?"Napapitlag ako ng madinig ko ang boses ni tim! Oo nga pala nandito nga pala ako sa kwarto ni tim! hayysss nababaliw na akooo! 






"Wala,Ang panget mo kasi"Pang-aasar ko sa kanya,Napanguso naman sya at inirapan ako..






"Nga pala..Kamusta ka?tsakaa...Nasan si Jenn?hindi mo sya kasama?"Ngumiti muna sya bago nagsalita






"Hmmm sabi nya susunod nalang daw sya dito...tsaka alam ko naman na itatanong mo kung bakit ako nandito kaya sasabihin ko na..






Gusto ko lang magbakasyon...I Mean Gusto naman namin ni Jenn na Makasama ka dito"Napangiti ako at kinurot yung tagiliran nya..Nawala ang ngiti sa labi nya at napalitan ito ng nakabusangot  na muka..Humalakhak ako habang kinukurot ng paulit-ulit ang tagiliran nya na sya namang kinaiinis nya


My Possesive Husband Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon