Kabanata 26
TANGHALING tapat ng lumabas si alex ng bahay, Nakabusangot ang muka nya habang si rayze naman ay stressed na nakasunod sa kanya'.Nag titimpi si rayze alam nyang buntis ang asawa nya, pero hindi nya alam na ganto ka-complicated kapag nagbubuntis!, hindi nya maintindihan kung badtrip ba ito sa kanya, gayun' wala naman syang ginagawang masama.
"Alex? Where the fuck are you going?"Ma-awtoridad na pagkakasabi ni rayze. pero mas lalong binilisan ni alex ang paglalakad.
"Fck! baby, what's wrong?"Rayze hug alex so damn' tight, Then he murmured some cursed at iniharap sa kanya si alex habang namumungay ang mga mata. "'Do you want something?', Just' tell me" rayze almost plead infront of alex in so much frustration.
Napabuntong hininga si alex tsaka tumingin sa mga mata ni rayze.
"Is there any problem?please tell me."
Umiling si alex tsaka naglalambing na yumakap kay rayze, Rayze hugged her back. "Why did you do that? akala ko nababaliw ka na kaya ka lumabas ng bahay, tapos yun pala pinagti-tripan mo lang ako." Natawa na lamang' si alex.
"Ewan ko, bigla kasi akong nainis *Pout* tapos.... Tapos ewan ko! naisipan kong lumabas nalang ng bahay"Napailing na lang si rayze, tsaka hinalikan sa noo si alex.
"Don't do that again"Banta nito. tumango si alex na parang bata at sabay ulit silang pumasok sa loob ng bahay.
"INAANTOK ako! pero gusto kong kumain"Napalunok si rayze, Shit! Alam nya 'to!, alam nyang mapupunta din sila sa punto na manghihingi na 'to sa kanya ng weird na pagkain'.
Pinagpawisan ng malamig si rayze. "O-okay? Anong gusto mong kainin?" Kanina nag researched sya tungkol sa mga buntis. At kasali ang pag-crave sa mga pagkain.
Hindi nya alam na gan'to pala kapag nag bubuntis ang babae, She find it weird actually pero dahil ang asawa nya ang buntis she really find it cute, pero may konting takot na nakaukit sa isip nya. Ayaw nyang masaktan 'to... Ayaw nya na ulit
"Rayze .... I want hmmmm... I want you" Then rayze Look away.
What a crazy woman! pasalamat sya't mahal ko sya