Kabanata 27

3.2K 88 3
                                    

Kabanata 27


"HMMM Hindi naman yan yun ey!"Napakamot ng ulo si rayze, tsaka bumalik sa kusina para kuhain ang cookies na sinasabe nito'.


"Ito ba 'yon?"Pinakita nya dito ang cookies na binili nya kanina sa Supermarket.Umiling iling 'to pero kumuha pa din ng isang cookies.


Napabuntong Hininga si rayze tsaka umupo sa tabi ni alex, pero kaagad din naman sya nitong tinulak paalis sa kama. "Dun ka! chupii! Ang baho mo!.


Hindi nya alam kung ba't ito nababahuan sa kayan gayun' kakaligo nya palang naman kanina,Inamoy nya ang sarili nya at hindi naman sya mabaho pero ba't gan'to mag-react si alex?


"raaaayyyzzzee! sabi ko gusto ko ng mangga! yung walang buto ah! dapat kapag binuksan ko 'yon walang buto! tsaka walang balat!"Napamura si rayze sa isip nya.


Damn it! Saan ako makakakuha ng ganoong klaseng mangga?!


Pero kahit na nagrereklamo na ang isip nya at pagod na din ang katawan nya kakalabas at pumunta kung saan-saan para makabili ng pagkain nito,Binibilhan nya pa din 'to.


"Okay baby,Hahanapan kita ng gano'n okay?,Just wait here."Hinalikan nya muna ito sa nuo at lumabas ng kwarto nila ni alex, paglabas nya ay saka lamang sya ng pagkawala ng isang buntong hininga.


Now what? 




NATATAWANG nakahiga si Alex, Hay nako Alex baliw ka na talaga! Pagkakausap nya sa sarili nya.

Pero Maya Maya din ay napanguso sya, 'di nya alam kung anong pumasok sa isip nya at nagpapabili sya ng mangga na walang buto.. I mean saan naman makakakita si rayze ng gano'ng klaseng mangga?.

Sa pag iisip nya ay unti unting bumigat ang talukip ng mata nya...

My Possesive Husband Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon