Kabanata 29

3.8K 90 9
                                    

Kabanata 29

"I WANT ice cream"Nag kasalubong ang kilay ni rayze ng sabihin ito ni alex.

"Kanina mo pa sinasabe 'yan! Binibigyan naman kita! Tapos kapag binigyan kita 'di mo naman kinakain!" Parang batang nag mamaktol si rayze ng sabihin nya 'yan. Inis naman na napabaling sa kanya si alex.

"KUNG AYAW MO EDI WAG!"sigaw nito at padabog na umakyat papunta sa kwarto nila.

"It's not what i mean alex... ang pinupunto ko lang naman---"

"OH! SHUT UP!" Sigaw nito at narinig nya pa ang malakas na pagsarado nito ng pinto.


God,Damn it!

**

"Tss pwede namang sabihing ayaw nya! Tsk! Dami pang satsat! Edi kung ayaw nya edi iwan nya nalang ako! Tapos---tapos s-sumama sya dun sa kabit nya!" Hindi namalayan ni alex na tumutulo na ang luha nya..

"Alex?"narinig nyang tawag ni rayze sa kanya sa labas. "Look, I'm sorry. Sorry sa mga nasabi ko"


Nanatiling nakaupo si alex sa kama habang yakap ang unan nya. "Umalis ka na!" Sabi nya sapat na para madinig ni rayze sa labas.

Mahabang katahimikan ang namayani sa kwarto ni alex, napatingin sya sa pinto tsaka tumayo..


Binuksan nya ito at napabuntong hininga ng walang makitang tao. Isasarado nya na sana ang pinto ng biglang may nagharang ng kamay sa pintuan nya.

Nanlaki ang mata nya at mabilis na sinarado ang pinto. Narinig nya ang sigaw ni rayze sa labas, impit syang napasigaw tsaka binuksan ulit ang pinto.

Nakita nya si rayze na namimilipit sa sakit habang hawak hawak ang kamay nito.

"Sh*t" dinaluhan nya ito at hinawakan ang kamay ni rayze. "S-sorry. H-hindi ko sinasadya ikaw naman kasi ey! B-bakit---"

Hindi nya na natapos ang sasabihin nya ng yakapin sya ni rayze tsaka bumulong. "Masakit yung pagkakaipit ng kamay ko"

"K-kaya nga! K-kukuha na ako nh first ai---"

"No. Hindi yun gagaling."

"H-ha? G-gagaling yan kaya nga kukuha--" napatigil sya ng napadaing nanaman si rayze.

"K-kailangan ko yata ng kiss" bulong nito sa kanya. Namula ang muka ni alex at sinubukan nyang kumawala sa yakap ni rayze.

"A-ahh.. wag kang gumalaw yung kamay ko kumikirot"napatigil sya sa ginagawa nya

"A-ano ba kasi! Gagamutin na nga kita diba!?" Medyo naiinis na sabi ni alex. Pero hindi natinag si rayze.


"Kiss me" nang-aakit ang boses ni rayze ng ibulong nya kay alex ang katagang 'yan.


"Yun lang ba?"napangiti si rayze tsaka kumalas sa yakap nila ni alex. Ngingiti ngiti syang tumango dito.


Ngumiti ng matamis si alex tsaka nilapit ang muka nya kay rayze. Pero bago pa man maglapat ang labi nila ay piningot na ni alex si rayze.



"Sira ulo ka talagang lalaki ka! Naipit ka na nga nagawa mo pang magloko!? Hah! Akala mo madadaan mo 'ko sa mga pang-aakit mong yan!? Tsk! Dun ka sa babae mo magpahalik! Malandi ka! Leche!" Pagtapos nun ay iniwan niya si rayze na namimilipit sa sakit.



**

Hohoho naisahan #naisahansirayze

Sorry sa late UD mga bes.

My Possesive Husband Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon