Kabanata 20

6.7K 156 7
                                    


Kabanata 20





Nang Tumigil ang sasakyan ay tsaka ko lamang ginising si Rayze.Umupo sya ng maayos tsaka tumingin sakin,Ngumiti sya tsaka lumabas ng Kotse napakunot naman ang noo ko,so ganun matapos nya akong gawing unan iiwan nya nalang ako?! tsk wala talagang Thank You? Letchugas -_- na lalaking iyon -_- 





"Hey! lalabas ka ba o hindi?"Napapitlag ako ng may nagsalita sa gilid ko,Nung una akala ko maligno kasi kaboses ni Rayze baka mamaya Minamaligno na ako -_- peroo hindi naman pala totoong maligno pala Dejoke hahaha!





"Oo eto na lalabas na! ang atat nito!"Pagtataray ko sa kanya,Tsaka sya nilagpasan ng makababa na ako nung una balak ko talagang iwan sya dun kaso naalala ko bigla na hindi ko nga pala alam kung anong Hospital ito.





Huminto ako sa paglalakad at Naiinis na lumingon sa kinaroroonan ni Rayze at nakita ko naman sya dun na may kausap na babae -_- Hutaness Sino yun?! Tumalikod lang ako saglit tapos yan na kaagad!? Napaka-TAKSIL! 





Pero Imbes na Sugudin ko silang dalawa dun ay nagpatuloy nalang ako sa paglakad papasok sa Malaking Hospital na ito,Pagpasok sa loob ay madaming tao ang nagkakagulo may ibang umiiyak na bata tapos yung iba naman ay nakaupo lamang habang nakasandal yung ulo nila sa pader,may lalaking nurse ang lumapit sakin.






"Ahm Hello Ma'am?Pwedeng tumabi po kayo sa dinadaanan?"Nakangiti nyang sambit,nadala naman ako sa ngite nya kaya ayun tumabi ako at yun naman ang pagpasok ng matandang babae na naka wheelchair 






"Ayy s-sorry"Paghingi ko ng tawad sa babaeng nagtutulak nung Wheelchair akala ko ay magagalit sya sakin kagaya nung ibang babae,pero hindi She Just Smile at me.






"Okay lang po yun"Napangiti naman ako sa kanya at nag wave dahil umalis na din sila,nakita ko pa ang simpleng pagtingin nung babae dun sa lalaking nurse.





Hmmmm 






"Pwede po kayong maupo muna dito"Sambit sakin nung lalaking nurse at nakita ko naman yung pangalan nya dun sa uniform na suot nya. "Jaimiel" 





"Ahh sige salamat"Ngumiti muna sya sakin bago umalis,ako naman itong nakaupo lang dito dahil ang tagal ni rayze makipag landian dun sa labas tsk! 





"Hey!Akala ko kung san ka na napunta" Napa-tss naman ako.naupo naman sya sa bakanteng upuan na nasa gilid ko "Nga pala may kakilala ako dito kaya sa kanya tayo mag papacheck up okay?"tango lang ang sinagot ko sa kanya 

My Possesive Husband Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon