My name is Janna Ysabelle Dizon, 19 years old at kasalukuyang nag-aaral sa Yonhwa University ang kurso ko ay Industrial Engineering sabi nila maganda raw ako tapos matalino pa at sa hindi pagbubuhat ng sariling bangko ang dami ko ding manliligaw yun nga lang...
Ni isa hindi pumasa sa standards ko. Hmm ako pala yung tipo ng babae na hindi basta-basta pumapatol ng kung sino-sinong lalake at Oo isa akong dalagang pilipina may pagka-conservative kasi ako ang dali-dali ko kasing maturn-off sa mga lalakeng ang bibilis ng kamay! Yun bang hindi pa nga kayo pero kung makahawak akalain mong sinagot mo na!?
Sa barkada namin ako na lang ang naiwang SINGLE at ang sabi ng mga kaibigan ko masyado raw kasi akong choosy sa hindi raw ganon maghanap ng boyfriend!
Pero ewan ko nga ba? Ako kasi yung klase ng babae na sineseryoso ang mga bagay-bagay kahit na ang pagpili ng lalake. Sa panahon ngayon ang dali ng makahanap ng boyfriend, yun ay KUNG WALA KANG SINUSUNOD NA STANDARDS! Uso na ang social networking sites sa henerasyon ngayon kaya hindi ka talaga mahihirapan maghanap ng kalandian! Textmate, Chatmate you name it!
But... I don't want to enter in a relationship with no sparks and without butterflies flying in my stomach or shall we say the thing called LOVE.
Simula pa nong pagkabata ay itinatak ko na sa utak ko na papasok lang ako sa isang relasyon kung sa tingin ko ay SIYA na yung PRINCE CHARMING na hinahanap ko.
Alam kong Hopeless Romantic ang ganon pero umaasa pa din ako na mala-FAIRYTALE ang magiging takbo ng lovelife ko, lakas kasi makahatak ng Wattpad!
Muntik na akong mawalan ng pag-asa sa ideyang yun pero isang araw sa hindi inaasahang pagkakataon nakita ko na rin sa wakas ang pinapangarap ko.
Naramdaman ko na ang sparks, ang volts, at ang feels...
Na-LOVE at FIRST SIGHT ako sa lalakeng kakatransfer lang sa school namin.
Siya ay MATIPUNO, GWAPO, MATANGKAD at mukhang MATALINO din!
Yun nga lang...
Abot North Pole ang pagka-DISMAYA ko nang malamang...
Ang DREAM GUY ko ay isa palang GAY???
Isa siyang Beki as in Bakla as in Bading as in Sirena as in Pusong Babae as in SUMAKABILANG LAHI!
May pag-asa pa kayang mainlove siya sa kapwa niya EBA?
WAAAAAAAAAAA!! YUN NA EH! SI PRINCE CHARMING AY DUMATING NA SANA! PERO KAPWA KO PALA PRINSESA!
ㅠㅠ haaay...palpak!
BINABASA MO ANG
My Dream GUY is a GAY [On-Hold]
Novela JuvenilNa-LOVE at FIRST SIGHT ako sa lalakeng kakatransfer sa school namin. Siya ay MATIPUNO, GWAPO, MATANGKAD at mukhang MATALINO din! Yun nga lang... Abot North Pole ang pagka-DISMAYA ko nang malamang... Ang DREAM GUY ko ay isa palang GAY??? Isa siyang B...