Juno was reading some paperbacks in their room nang may nahagip ang mata niya. Dahan dahan siyang lumakad papunta sa hindi nakasarang mabuti na pinto ng cr. Sinapian na naman yata siya ng masamang espiritu. And their.. she saw a sight to behold! Pinipigil niyang mapatili dahil sa wakas! She saw it! She saw his v-line and his berdieee! Parang gusto niyang magwala ngayon din! Her husband is hot af! Namumulang pinaypayan niya ang mukha gamit ang kanyang kamay. Oh my God! I’m beginning to become a perverted wife to my husband!
At bago pa man siya ma caught in action ay bumalik na siya sa ginagawa. Kunwari daw wala siyang nagawa pero ang totoo naglulumikot na ang kanyang imahinasyon.
"Misis.." pabebe naman niya itong nilingon.
"Ano yun?" Naka labas kasi ang ulo nito sa CR.
"Ano.. paki abot ako nung tuwalya at pakikuha narin ako ng boxers. Napakagat labi siya. Pwede kaya? Ayee. Tanungin nalang kaya niya?
"Gusto mo ako ang magbihis sa iyo Mister?" Sinadya niya talagang itaas-baba ang kanyang kilay.
"K-kaya ko naman Misis, atsaka baka mahimatay ka pa kapag nakita mo to.." imbis na mamula parang gusto na niyang dambahin ang kanyang asawa. Ni hindi nga siya nahimatay kanina habang naninilip siya sa birdie eh!
"Eto naman ang Kj! Di nga patingin ako!" Pabirong sabi niya.
"Ahm.. sa susunod nalang kapag ready ka na ha?" Nginitian siya nito sabay hablot sa tuwalya at boxers at inilock ang pinto ng banyo. Mas lalo tuloy siyang na challenge sa lalaki na maakit ito.
Ang v-line.. syet.. nakaka tempt.. ang abs... ang berdieey parang masarap.. ay! Ene be! Ang landi ko na!!
Pinagtitripan na naman ni Juno si Joshua habang kumakain panay sagi niya sa binti ng asawa. Napapansin naman niyang natitigilan ang kaharap habang kumakain.
"Seducing me again Misis?" She grinned at him
"Ano sa tingin mo?" He matched her grin.
"Kung ganoon.. " napakislot siya nang kinuha ng asawa niya ang binti niya at hinilot hilot yun-ay no.. scratch that sinadya nitong himas himasin.
Aba’y letse! Nakakaturn on ang ginagawa ng hinayupak na ituu! Estaap meeh before I gahasa you Mister!
"You like it Misis?" Nanunudyo nitong ngisi.
"Baka kako mag init ka jan Mister at isalya mo nalang ako bigla..." gusto na niyang sakalin si Joshua as in now na!
"Balita ko... plano mo akong applyan ng BDSM?" Seryoso nitong tanong sa kanya.
"Saan mo naman yan narinig Mister?" Kinakahan tuloy siya, di yata ay siya ang magiging submissive nito kapag nagkataon. Di bale, gusto naman niyang mapanood ang asawa in action.. ayyyy!! Ang landi ko talaga pagdating kay joshua!
"Ahmm.. ano, may dala nga pala akong cake na bago sa collections... gusto mong tikman?" Namumulang sabi nito.
"Sure! Pero okay sana kung ikaw ang tikman ko." Mariing naipikit ni Joshua ang mga mata dahil sinasadya talaga ni Juno na ma expose ang kanyang perfect cleavage.
"Misis. Go to the kitchen. Hindi yan tatalab sa akin." Nalukot ang mukha ni Juno pero napalitan yun ng shock, Joshua squeezed her butt again! Napamaang siya sa asawa niya na may malaki nang ngisi.
"Grr. Pinapangako ko, ia-apply ko talaga ang BDSM sa iyo kapag naakit kita Mister! Itaga mo pa yan sa bra ko!" Padabog siyang lumabas ng kwarto at pumanhik sa kusina.
Habang kinakain niya ang banana taisan cake na experimento ni Joshua ay napagkatuwaan niyang kulitin si Chrome. Nabuhay kasi ang isa pa niyang kaibigan.
BINABASA MO ANG
Waking Up Sleeping Beauty (Completed)
General FictionJuno is to be wed with someone she barely know, at ipaglalaban nya talaga ang kanyang kalayaan dumanak man ang dugo, but when she saw who will be her groom parang naglaho lahat ng nauna nyang plano! Deym he is Gorgeous! Deym he is Handsome! Deym th...