Isang tumatagingting na NO ang sagot ni Juno kay Joshua at ang bruho nagmamaktol.
"Para kang bata jan mister, ang laki pa naman ng katawan mo."
"Is that your endearment to me?" Aba daig pa yata ang babaeng may mens sa bilis magbago ng mood ng asawa niya.
"Ahuh, and you call me Misis." She crossed her arms while talking to him.
"Thats unique." Na amaze pa yata ang mokong dahil nahulog na naman ito sa malalim na pag-iisip.
"Mister, tell me kung pang mental ka na ha? Nang ma ipa-admit kita." Ginawaran sya nito ng ngising aso. Saka lumapit sa kanya at nahiga sa kanyang mga hita.
"Isasama kita doon." Natawa nalang sya.
"Juno, why are you this beautiful?" Nag freeze sandali ang brain nya dahil bumanat si Joshua. Hindi niya alam kung sasaya ba siya dahil naging mas expressive ang asawa niya o ano. "Kaya siguro ini-reserve yung sarili ko sa yo.." It took her seconds to answer him, so she cleared her throat first baka kasi sumuka siya ng rainbow sa kilig, and she can't really stop her nostrils if kinikilig siya, lumalaki din kasi ang butas no'n.
"Matagal na akong maganda Mister, and tungkol jan sa self preservation mo, Again ikaw lang ang nakakaalam kung bakit." She was still blushing, so she caressed his eyebrows. "Magmana sana sa iyo ang kilay ng magiging anak natin Mister, ang ganda ng kilay mo at ang hahaba ng pilik mata mo." She said out of nowhere.
"Hmm? talaga?" Hindi na niya pinigilan si Joshua nang bumangon ito at sinapo ang kanyang mukha at pinakatitigan.
"What are you looking at? Baka may muta ako mister." But no he didn't budge even a bit, instead he lowered his head and kiss every part of her face.
"I told you, you are beautiful Juno, the most beautiful woman in my eyes. Everything is perfect, from your straight yet thin eyebrows, your cute pointy nose, your eyes that mirrors mischief, and your sultry red lips.." Feeling ni Juno ay nagiging violet na sya dahil sa pamumula. Kailangan pala talaga na mauntog si Joshua para magsalita ng ganito! But... he is more perverted today than the last time! And the proof is that sinful big hands of him cupping and caressing her butt!
"Okay na sana Mister eh? Naniniwala na sana ako kaya lang yung kamay mo eh no?? Ang manyak mo alam mo ba yun?" At ang damuho namula lang at sinubsob ang mukha sa leeg niya. At tuluyan na siyang napatili nang buhatin siya nito at ipinulupot ang mga binti niya sa bewang nito.
"And the your body part that turns me on the most is your booty Misis. I want to spank it." Jusmio!
"Joshua Hermes!!!!! Ang manyakis mo!! I can feel your ... your......Your angry bird!!" Yes she felt his angry bird came to life, gusto na niyang tumakbo tuloy! Pero ang walang hiya patuloy parin sa pagkarga sa kanya kahit nakaupo na, so she was straddling him with that mas na feel nya tuloy.
"Just let me stay like this for awhile Juno, I'm tired.. even though I'm horny af right now." Nahampas niya ito.
"Baliw ka talaga Mister! C'mon papatulugin kita sa kwarto."napanguso ito, mga galawan nga naman ni Joshua eh. Pero sumunod naman ito sa kanya. He hugged her and buried himself on her chest.
Naku Joshua, lumevel-up ang pagiging manyak mo eh.
Juno is staring at her sleeping husband for a while now, nagtataka kasi siya sa mga ikinikilos nito, para kasing nakakaalala na ito sa mga kilos na ipinapakita nito but that would be impossible, Di sana ay nasumbatan na sya ng lalaki ngayon.
ako ata ang magpapamental any time from now.
Nagpasya siyang tigilan na ang pagtitig sa maamong mukha ni Joshua at nagpasyang mag bake ng genoise cake or in France and Italy it is also called a sponge cake, basically whole eggs are beaten with sugar and then flour and sometimes butter is added and the batter is baked.
After niyang nagluto mas pinili niyang maglinis nalang muna ng bahay, hindi siya mapakali kapag pumanhik siya sa kanilang kwarto, not with Joshua like that, she knows that she prayed for him to be a degree vocal about his feelings, pero ngayon nasobrahan yata dahil pati ang seduction na trabaho niya ay ito ang gumagawa. She felt proud of herself when she finished cleaning the area, puting-puti ang tiles at ang bango-bango pa! Amoy Zonrox!
On the other hand Joshua woke up from his slumber, nakahilata lang sya sa kama when an idea popped up from his mind, kinuha nya ang tablet na nasa study table at bumalik sa kama.
He searched in the net : HOW TO SEDUCE YOUR WIFE
and an evil grin appeared on his face.
"When you get to the bedroom, walk calmly. Slowly take off your clothes and ease under the sheets, edge up next to her and press your body against hers." He read the line, inisip nya kung nagawa nya na ba yun, pero wala siyang nakalkal sa utak niya, he noted what he read.
"take the initiative and evoke sexual feelings in his wife." Another line caught his attention, Does he not do these things to her? Kulang pa yata ang advances niya kay Juno.
Do something to brighten her day other than offering her your awesome body. HIndi nya napigilang mapabunghalit ng tawa sa nababasa niya, these are crazy! Duda siyang papatulan siya ng asawa nya, Yun pa ba? Hindi nga halos tumitingin sa kanya. If only he can make his memories comeback in an instant.
Agad niyang isinara ang kanyang binabasa nang pumasok and asawa niya sa kwarto nila, pawisan ito at halata ang bra nito sa suot na puting kamiseta, napalunok tuloy siya ng wala sa oras.
"Gising ka na pala, okay ka lang ba? walang masakit sa iyo?" Muntik na syang magmura nang naghubad ito ng tshirt at inosenteng humarap sa kanya.
"Masakit ang puson ko dahil sa iyo Misis. Magbihis ka nga." Bumunghalit naman ng tawa si Juno dahil sa sinabi niya.
"Seriously Mister, Hindi ka naman tinatablan kapag naghuhubad ako sa harap mo, katunayan nga ay sumasabay ka pa sa paghuhubad pero wala pa rin yun sayo. Sa akin lang may epekto yang mga ganyan." Seriously??? hindi nalang niya pinansin ang sinabi nito, he just groaned because of his misery.
"But Misis, I am housing a boner so you get out muna. I don't know what can I do to you this time!" Kailangan nyang dahan dahanin ang asawa niya gaya ng nabasa niya.
"Are you sure? baka may maitulong ako riyan." Nginuso pa nito ang pagkalalaki niya. But he knows otherwise, he can see the mischief dancing in her eyes.
"Out Misis! You don't want me committing marital rape right?"
"Oo na! Sus! As if naman hindi ko pa yan nakikita at nahahawakan!" He heard her laughter echoing.
"Sweet Jesus! I need a very cold shower!"
BINABASA MO ANG
Waking Up Sleeping Beauty (Completed)
General FictionJuno is to be wed with someone she barely know, at ipaglalaban nya talaga ang kanyang kalayaan dumanak man ang dugo, but when she saw who will be her groom parang naglaho lahat ng nauna nyang plano! Deym he is Gorgeous! Deym he is Handsome! Deym th...