Sabi nila
Balang araw darating
Ang iyong tanging hinihiling
At nung dumating
Ang aking panalangin
Ay hindi na maikubli
Ang pag-asang nahanap ko
Sayong mga mata
At ang takot kong sakali mang
Ika'y mawawala
At ngayon, nandyan ka na
'Di mapaliwanag ang nadarama
Handa ako sa walang hanggan
'Di paaasahin
'Di ka sasaktan
Mula noon
Hanggang ngayon
Ikaw at Ako
At sa wakas
Ay nahanap ko na rin
Ang aking tanging hinihiling
Pangako sa'yo
Na ika'y uunahin
At hindi naitatanggiJoshua creased his eyebrows, he was fast asleep but then he heard someone singing, no not just someone, a woman or was it someone playing the radio? He opened his eyes and saw his wife singing Ikaw at Ako by Moira dela Torre while facing her phone. He didn't move, he doesn't want to startle her.
Ang tadhanang nahanap ko
Sa'yong pagmamahal
Ang dudulot sa pag ibig
Natin na magtatagal
At ngayon, nandyan ka na
'Di mapaliwanag ang nadarama
Handa ako sa walang hanggan
'Di paaasahin
'Di ka sasaktan
Mula noon (Mula noon)
Hanggang ngayon
Ikaw at Ako
At ngayon, nandito na
Palaging hahawakan
Iyong mga kamay
'Di ka na mag-iisa
Sa hirap at ginhawa
Ay iibigin ka
Mula noon
Hanggang ngayon
Mula ngayon
Hanggang dulo
Ikaw at AkoHe chuckled when his wife finished singing the song with her nasal voice and he laughed when she glared at him, its like telling him to stop or she will kill him with her bare hands.
"Shut up, Mister. Tusukin ko yang mata mo eh." Pikon na sabi ni Juno sa tumatawa nyang asawa.
"Pwede ka na palang alarm clock Misis." He saw Juno's nose flare.
"Gusto mo talagang totohanin ko?" Inamba na ni Juno ang mga daliri niya para tusukin ang mata ni Joshua na maluha-luhang tumatawa.
"I'm sorry Misis, Kasi naman ikaw eh." He hugged her preventing her to move and to stop her from poking his poor eyes.
"Joshua!" Dinaganan na niya ang asawa niya dahil ayaw parin matigil ng kanyang tawa. "Letse! Ang bigat mo! Umalis ka nga! Naiinis na ako!"
"No Misis, I won't let you get away." Naglumikot agad ang mga binti ni Juno para sipain siya but he stopped her by pinning her tightly. Nagtaka pa siya nang tumigil si Juno at napasinghap. Nang itinaas niya ang tingin ay kitang kita niya ang pagnganga nito at pamumula. He took seconds before realizing there position and he grinned at that. Isn't this the perfect opportunity?
Hindi makahuma si Juno nang naramdaman niya si Joshua Jr., she remained frozen. Nakakaramdam na rin siya ng init sa kanyang mukha at katawan. Magkakalagnat yata ako neto!
Mas lalo siyang nanlamig nang makitang ngumisi ang asawa niya ta may ibang kislap sa mata. Mukhang may masama ata itong balak sa kanya.
"Misis? Don't you think this is a very erotic position?"
Putang ina. Gusto niyang mag mura pero wala ni isang kataga ang lumalabas sa bibig niya. Walang hiya talaga itong asawa niya. Pero inaamin niyang gusto rin naman niya kapag nilalandi siya nito.
Joshua started to kiss her, starting from her fingers to her shoulder blades, she even swallowed a lump on her throat just to suppress that sinful moan trying to escape from her vocal chords but to her dismay she did not even have the strength to stop that moan when her husband's lips found the weak spot between her neck and ear that she really got goosebumps and felt something in her tummy.
Juno was surprised with her body's reaction, her arms automatically caressed her husband's body. Forgive me my hands! Isa akong marupok na babae!
BINABASA MO ANG
Waking Up Sleeping Beauty (Completed)
General FictionJuno is to be wed with someone she barely know, at ipaglalaban nya talaga ang kanyang kalayaan dumanak man ang dugo, but when she saw who will be her groom parang naglaho lahat ng nauna nyang plano! Deym he is Gorgeous! Deym he is Handsome! Deym th...