Chapter 7
::Yuel's POV::
(Dream mode)
"Yuel, I want to break up with you." Sabi sakin ni Lana habang andito kami ngayon sa park kung saan madalas kami magpunta.
"Ha? Loves bakit? Did I do something wrong? Please naman oh don't do this to me!"
"Yuel, I'm sorry but I can't pretend anymore that i still love you. I'm in love with someone else."
Pretend? All this time nagpapanggap lang siya na mahal niya pa rin ako??? S*** ang sakit!
"Sino?!?! Pwede bang ako na lang ang piliin mo kaysa sakanya." Sabi ko habang umiiyak at nakaluhod sa harap niya.
Lulunukin ko muna pride ko sa ngayon huwag lang siya mawala sa piling ko :'(
"I'm sorry Yuel. Pero kalimutan mo na lang ako."
Aalis na sana siya pero hinawakan ko yung kamay niya.
"Lana, please ako na lang..." :'(
"Just let me go..." at ayun... tuluyan na siyang umalis habang ako eto humahagulgol habang pinagmamasdan ang likod niya na papalayo ng papalayo sakin. T_T
"LAAAAAAAAANAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
(End of dream)
Bigla akong nagising at yung luha ko tuloy tuloy na naman ang pagtulo...
Napatingin ako sa gilid ko at nakita si Yuri na natutulog habang nakasandal sa may pader.
Sinamahan niya nga pala ako dito at pinatulog sa lap niya. Siya pa tuloy nahirapan sa pagtulog.
Habang dahan dahan kong kinukuha yung susi sa kamay niya, napatingin ako bigla sa mukha niya, cute naman rin pala ang isang to eh ang aliwalas ng mukha niya tsaka ang rosy cheeks pa pati yung lips niya ang pula din at parang super kissable....
O///O
Teka ano ba tong iniisip ko. Hay nako nawawala na ata ako sa sarili ko >.<
Binuhat ko nalang siya para ihatid sa kwarto niya para naman kahit papano eh makatulog na siya ng mahimbing. Grabe! Ang bigat naman ng isang to!kakabuhat ko pa lang pero parang ngalay na likod ko >.<
"Nakakainis ka talaga, Yuel...."
"Bakit na naman kaw na nga tong binubuhat ko papunta sa kwarto mo ako pa nakakainis."
Pero di na siya umimik. Mukhang tulog pa ata kala ko naman nagising ko.
Pero aaminin ko napangiti ako dun ah siguro napapanaginipan na ko nitong babae na to hahaha XD
Nandito na ko sa tapat ng kwarto niya at dahan dahang binubuksan yung kwarto niya, baka kasi magising ko pa yung mga roommates niya nakakahiya naman.
"Yuri kaw na ba yan?"
O.O
Kagulat naman tong kaibigan ni Yuri gising pa pala, o sadyang nabulabog ko lang ata. >.<
"Hinahatid ko lang si Yuri nakatulog kasi siya dun sa may rooftop." Pagpapaliwag ko.
Bumangon siya saka tinignan ako na para bang naghihinala siya o ano pa man...
"At ano naman ang ginagawa niyo sa rooftop, ha? Tsaka pano mo nalaman kwarto namen? Stalker ka ba ni Yuri?"
"A-ah. Wala! Nagkataon lang na pumunta siya dun at andun ako. O-oo! Ganun nga! Tsaka ano? Stalker? Di ah! Nakalagay kasi yung room number dun sa susi!" Ba't ba ko kinakabahan. Haaay feeling ko may tinatago ako tungkol saming dalawa eh haaay nako >.<
BINABASA MO ANG
Summer Melody
Novela JuvenilNa try mo na bang ma-love at sight? Eh ang ma-love at first hear? Yung feeling na, narinig mo lang yung mala-anghel na boses niya, di na kaagad mawala sa isip mo yung boses na yun? Kung minsan, pati sa panaginip mo naririnig mo ba rin yung boses niy...