chapter 6

14.2K 278 7
                                    

Yannah's pov
Kakarating lang namin ni sean sa campus...
And syempre may napapatingin parin samin...
Marami ngang nagsasabi na bagay daw kami eh usually ang fans ni sean...
Sikat kasi si sean dito sa campus...
Kilala siya dito bilang gentleman, smart,kind,caring and my suitor....

Nagtatanong nga sila eh kung bakit di ko pa siya sinasagot... hindi pa kasi talaga ako handa... alam ko namang hindi niya ako sasaktan eh pero ewan!
Still there's a part of me na nagsasabing wag muna...

"Hey are you ok?kanina pa ako nagsasalita dito tapos di ka pala nakikinig"tampong sabi ni sean sabay pout... aww!ang cute!
"Sorry po!"sabi ko sabay pinch sa cheeks niya Hahaha!
Ang gwapo talaga ng lalakeng to!

"Hayys!pasalamat ka mahal kita"napatigil naman ako sa sinabi niya...hindi ko alam kung anong isasagot..
"I know hindi ka pa handa yannah but I'm willing to wait..."sabi niya sabay kiss sa forehead ko... mabuti nalang talaga naiintindihan niya...
Hayys!





Ashton's pov
Kakarating ko lang sa campus ngayon kasama si Kate...
Hindi ko siya girlfriend or nililigawan...
I just need her para makatakas sa parents ko...
Dati pa kasi nila ako gustong ipakasal sa anak ng business partner nila and syempre ayoko namang mangyari yun.. ok lang sana kung si brae yun eh...

Alam ko naman na galit parin si brae sakin dahil sa nangyari samin Pero....
Arggh! Ang tanga ko!
Kung pwede ko lang talaga ibalik ang oras eh... hindi ko talaga siya sasaktan...

Habang naglalakad kami sa campus...
Nakita ko lang naman silang dalawa ni sean... hinalikan lang naman siya ni sean sa forehead...I don't know kung anong score nila ngayon pero naiisip ko palang na maging sila... ang sakit lang!
Pero di ko naman siya masisisi eh...
Kasalanan ko rin naman kung bakit siya nawala sakin...
Pero I swear.. gagawin ko lahat para bumalik siya sakin...

Nagpatuloy nalang kaming dalawa sa paglalakad papuntang room...

"Ash... diba yun yung ex mo?"sabi niya sabay turo kila sean...
Tumango nalang ako bilang sagot... alam niya kasi ang tungkol samin ni yannah...and she's aware na hindi parin ako nakakamove on saming dalawa...

"Are you ok? Alam ko nasasaktan ka seeing them...gusto mo bang takasan lahat ng sakit na yan?"tanong niya sakin... napatingin naman ako sa kanya...di pa ako nakasagot nang hinila na niya ako pabalik sa gate sa campus.. what the! May class pa kami ah!

"Huyy!may klase pa kaya tayo! Tsaka san mo ba ako dadalhin ?"sabi ko sa kanya

"Bastaaa!promise medyo mawawala yang sakit na nandyan sa puso mo"sabi niya sabay turo sa dibdib ko...
Tsaka ako hinila ulit...
Sana nga.. sana nga mawala na tong sakit na nasa puso ko...

A/n:sorry kung short ud.. bawi nalang ako next ud

My Ex, My Fiance (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon