Yannah's pov
Nandito ako ngayon sa room ko...
Kakagising ko lang din kasi kaya nagreready pa ako para makaligo na...*baby baby blue eyes
Stay with me by my side---"Hello?
Yannah, pumunta ka dito mamaya sa hotel natin may party tayong pupuntahan...
Kaninong party po mom?
Basta, kailangan nandun tayo kasi business partner natin yun...
Ok sige mom... mga what time?
8:00 pm sharp... kailangan nandun kana bago magstart ang party OK?
Sige mom bye...
*end call*Kaninong party naman kaya yung pupuntahan namin?
Tsaka kailangan ba talaga na nandun ako? Tss...Matawagan nga si kate baka pupunta rin siya...
*ring ring--*
Hello yannah?
Kate,pupunta ka rin ba dun sa party mamaya?
Uh yes... sinabihan din ako ni mom tungkol sa party... bakit?
Sabay nalang tayong pumunta dun...tsaka I think pupunta rin si xander kaya sa kanya nalang tayo magpahatid?
Ahh sige... ako nalang pupunta dyan sa bahay nyo para sabay tayo...
Ok sige thanks! Btw,shopping muna tayo?
Sige ba! What time?
Susunduin nalang kita dyan sa bahay nyo...
Ok sige maliligo muna ako Haha!
Me too Haha! Byee...
Sige byee....
*end call*Hayys! Kakatamad naman oh!
Ito yung ayaw ko minsan eh yung pupunta sa party kahit di mo naman kilala yung may party tsk!Makaligo na nga lang! Para makapagshopping pa ako...
Minsan nalang talaga ako nakakapagshopping eh..Ashton's pov
"Ash wake up you need to prepare for party mamaya"gising sakin ni mom... Hayys! Ano na naman bang party yan?
"What party? May hang over pa ako eh!"
Tanong ko kay mom...
Uminom kasi kami kagabi ng mga
Pinsan ko kasi inaya nila ako eh... kaya yun hang over arrgh!"Basta, importante yun na party kaya dapat nandun ka ok? Sige na bumangon kana dyan tsaka mag almusal kana para mawala yang hang over mo"sabi ni mom tsaka lumabas ng room ko...
Naman oh! Ang sakit ng ulo ko!!
Hayys!Pagkababa ko sa sala ay agad kong nadatnan sina mom na umiinom ng kape habang inaayos ang mga papeles siguro para sa company...
"Ash yung susuotin mo pala mamaya ipapadala ko nalang dito ok? Aalis kasi kami para tumulong sa paghahanda mamaya sa party"sabi ni mom kaya tumango nalang ako as answer tsaka tumungo sa kusina para magtimpla ng kape...
Narinig ko namang nag ring ang phone ko pahiwatig na may tumatawag kaya agad ko itong sinagot...
Hello?
Hey couz Congrats!
Who's this?
Owh,it's me, blake Haha!
Blake! Anong sinasabi mong congrats? Bakit? Nanalo ba ko sa lotto?
Patawa ka pare,di ka naman tumataya sa lotto eh Hahaha! Ang yaman mo kaya tsaka ang swerte mo rin kasi nakuha mo yung girl na sinasabi ko sayo Haha!
BINABASA MO ANG
My Ex, My Fiance (Completed)
Ficção AdolescenteHighest achieve in rank #9 in teenfiction Dalawang taong pinaglayo dahil sa isang pagkakamali ng isa... Pero ipinagtagpo ulit para sa isang kasunduan... Ano kaya ang magiging kahinatnan ng love story nila? Magiging masaya na kaya sila ngayong b...