Chapter 8

119 3 6
                                    

ittry ko pong pahabain yung mga chapters kase nung binasa ko parang sobrang ang iikli. Pasensya na first time ko talaga to pero ttry ko best ko para mas maging maayos ang kalabasan. :))

@yaamOfficial hahaha! salamat sa support at pagsasabi na maganda naman at nakakatuwa tong storyang to kahit di ko alam patutunguhan XDD

So eto na po :)) enjoy. Comment kayo para alam ko kung pano ko ieenhance. Salamat! ;)

***

"oy Miss tulala, ano tapos ka na ba dyan? Patingin nga!" 

"Ayoko nga mamaya na. Malapit na to."

"Ano ba yan! Patingin lang eh. Kupad na nga. Damot pa."

"Alam mo ang antipatiko mo na nga ang yabang mo pa. Kung di mo ko dinadaldal edi sana tapos nako"

"Eh patingin na nga muna kasi!" Sabay agaw nung sinusulatan ko ng article. Andito nga pala kami ngayon sa head quarters para gawin at tapusin yung article at iba pang kaechosan na tungkol sa nangyari nung Acquaintance.

"Hay nako!"

"Psh. Panget naman."

"Ng alin? Ng mukha mo? hahaha!"

"Baka ikaw diyan panget. Aba heartthrob yata to." Sabay pogi sign.

"Yuck! Eww kaderder ka. Mahiya ka nga sa balat mo."

"Bat naman ako mahihiya eh kinis kinis ng balat ko. Daig pa nga kita noh."

"Aba't kanina ka pa nanglalait ah. Tong antipatikong to. hmmpt"

"Anong sabi mo? Pakiulit?"

"Wala sabi ko bingi mo! Akin na nga yan. Tatapusin ko na. Nantitrip ka lang eh." Akmang aagawin ko na ulit sa kanya yung gawa ko.

"Hephep!"

"Hooray!"

"Baliw! *sabay poke sa noo ko* Hilig mong di ako patapusin sa sinasabi ko eh noh. Grabe nakakatawa yang hooray mo. Funny!" wahaahahaha! nakakatawa yung itsura niya.

"HAHAHAHAHA! Ang panget mo Kyle! HAHAHAHA" Sabay gaya nung face niya nagpapakatrying hard maging sarcastic.

"HAHAHAHA! Mas panget ka Miss T. Di bagay. Sagwa!"

"Mas masagwa kaya yung iyo. wahahahahaha" ewan ko ba but I just find myself laughing and now being comfortable with this guy.

"Hay nako. Okay tigil na. Akin na yan ng matapos na."

"Eh ayun nga sasabihin ko sayo. Mamaya mo na tapusin. Tara kain muna tayo. Kanina pa tayo andito eh." ayy oo mag1 hr and 30 minutes na yata kami dito. Pareho kami walang klase kaya nagdecide kaming gawin na tong article namin.

"Bakit manlilibre ka ba?" Sabay sabi ko. hahaha. Pakapalan na ng mukha to.

"Kapal mo miss T. hahaha. pero sige lilibre na kita. Kawawa ka naman."

"Okay na eh noh. Kung napayag ka na lang di yung mananabi ka pa ng kawawa. Wag na nga lang! Kainis to. Kanina pa nang aasar." Syempre dinadramahan ko lang hahaha. Kanina pa ko tinitrip eh. Ako naman aba.

"Oy joke lang to naman di na nasanay." 

"O ano pa tinutunganga mo dyan Mr. Kyle Myco "The Great Antipatiko" Lopez? Yayaya yaya ka tapos babagal bagal ka. Dali kanina pa ko gutom eh" hahaha. Andito na ko sa pinto siya nakaupo pa. Kapal ko noh. hahaha. Ewan ko ba parang bigla nawala yung bad vibes ko sa kanya.

"Grabe ha ganon ka pala pagniyayaya kumain. Mabilis pa sa kidlat eh." Sabi niya nung papalabas na kami ng head quarters.

"Aba eh gutom na nga kasi ko. haha tapos manlilibre ka pa o diba."

Less Than ThreeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon