Chương 91: Gia Tộc William

5.9K 253 45
                                    

Vũ Điềm Điềm chạy đến Lưu Ly Bảo tìm Mẫn Nguyệt, vừa vào cửa gặp cô thì không nói hai lời lập tức ôm cô khóc.

Mẫn Nguyệt đột nhiên bị ôm lấy thì không hiểu làm sao, bỗng thấy thân thể Vũ Điềm Điềm run lên, trên vai còn có cảm giác ẩm ướt thì cô liền biết Điềm Điềm đang khóc.

Điềm Điềm khóc? Đây là chuyện trước giờ cô chưa từng thấy. Mẫn Nguyệt để mặc cho Vũ Điềm Điềm ôm, im lặng không hỏi gì cả, nhẹ nhàng vỗ lưng Vũ Điềm Điềm.

Khi Âu Thần vừa bước ra thì đã thấy bảo bối của anh bị người ta ôm chặt, cô còn dịu dàng vỗ lưng an ủi người kia.

Sắc mặt Âu Thần tối sầm, anh còn không được cô ôm an ủi như vậy bao giờ, dựa vào đâu mà người kia được hưởng đãi ngộ đó!?

Âu Thần tức tối muốn tách hai người họ ra, nhưng mà anh vừa tiến đến một bước thì đã bị Mẫn Nguyệt trừng mắt cảnh cáo.

Anh dừng bước chân, không cam lòng xoay người lên lầu, trước khi đi còn liếc mắt nhìn Vũ Điềm Điềm một cái.

Ánh mắt mạnh mẽ như vậy muốn người ta không chú ý đến cũng khó, Vũ Điềm Điềm bỗng thấy lạnh cả sóng lưng, lập tức buông Mẫn Nguyệt, yên phận đứng đàng hoàng lại.

Âu Thần cười hài lòng, yên tâm đi lên lầu.

Mẫn Nguyệt không cần quay lại cũng biết là Nam Cung Âu Thần giở trò, cô bất đắc dĩ thở dài. Ham muốn chiếm hữu của anh quá lớn rồi, cô và Điềm Điềm chỉ vừa ôm nhau một chút mà anh đã nổi bão.

Vũ Điềm Điềm cũng ngừng khóc, thầm khinh bỉ bản thân quá yếu đuối, chỉ gặp một chút chuyện như vậy đã khóc ầm lên, còn làm phiền tới Nguyệt Nguyệt nữa.

"Nguyệt Nguyệt, xin lỗi, vừa rồi mình hơi xúc động một chút, bây giờ thì không sao rồi."

Mẫn Nguyệt gõ đầu cô, "Đồ ngốc, xin lỗi gì chứ, chúng ta là bạn thân từ nhỏ tới lớn, cho cậu mượn bờ vai để khóc một chút thì có sao. Nói đi, có chuyện gì, ai ức hiếp cậu, mình sẽ giúp cậu trừng trị người đó!"

Khi nãy Vũ Điềm Điềm còn rất thương tâm nhưng vừa nghe những lời Nguyệt Nguyệt nói thì tâm trạng cô dần đỡ hơn. Vũ Điềm Điềm cười nhẹ, ánh mắt có hơi lảng tránh, "Làm gì có ai có khả năng ức hiếp mình chứ."

Mẫn Nguyệt nhìn khuôn mặt Vũ Điềm Điềm liền biết đã xảy ra chuyện gì rồi, thần sắc cô hơi trầm xuống, lo lắng hỏi: "Điềm Điềm, rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì? Tại sao cậu lại khóc?"

Vũ Điềm Điềm biết không thể giấu được Mẫn Nguyệt nên đành nói ra hết tất cả. "Là An Triết Hàn, anh ấy ....."

Nghe xong khoé miệng Mẫn Nguyệt giật giật, hai bả vai run run.

Vũ Điềm Điềm không hiểu phản ứng này của cô nghĩa là gì nên hỏi: "Cậu làm sao vậy?"

"Phốc" Cuối cùng Mẫn Nguyệt kìm chế không được, bật cười một tiếng, "Haha, cậu có thai? Không ngờ An Triết Hàn cũng có lúc ngu ngốc như vậy sao, làm sao mà anh ta lại nghĩ là cậu mang thai được vậy, buồn cười chết mất."

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ