Doon ka nga matulog sa guestroom!
Bakit naman ako doon matutulog?
Eh dito ang kwarto mo?nakakalokong tanong ni Mike.
Ayaw kitang makita at makatabing matulog!
Bakit naman?dati rati ikaw pa ang nag aalok na magtabi tayo.
Atsaka huwag ka ng maingay tulog na si Baby Ada oh.
Baka magising din ang panganay natin.Doon ako matutulog sa kwarto ni Mickey!
Hinila naman pahiga ni Mike ang Asawa.
Shailene huwag ng matigas ang ulo please napagod ako sa byahe.Just for tonight do not argue with me.
Patulugin mo na muna ako please na miss ko na ang amoy mo.Nakatulog na si Mike,nagsumiksik naman si Shailene kay Mike para makatulog.
Nagising si Shailene ng may lumalamutak sa dibdib niya.Walang hiyang lalakeng to inunahan pa ang anak.Pero hindi niya gustong sawayin ilang buwan niya rin na hinahangad na muling magkadikit ang katawan nila ng asawa.
Mike ano ba! magpatulog ka nga.Huwag mokong nilalandi hindi ko parin nakakalimutan ang kasalanan mo sa akin.
Ano ba ang kasalan ko?patuloy parin Mike sa pag sipsip sa dibdib ko.
Mike tama na please naliliyo na si Shailene kasi kung saan saan napupunta ang mga kamay nito.Habang patuloy parin sa pagdede sa kanyang dibdib.
Konting konti nalang bibigay na si Shailene sa asawa.
Mike inaantok na ako please tama na.
Bakit ayaw mo ba?pagbigyan mo na ako.Ilang buwan din akong bitin.
Eh bakit hindi ka doon sa mga babae mo?
Ano ba Shailene do not ruin the mood okay wala akong babae.
Bakit sa ibang babae pa ako maghahanap kung may asawa na naman na obligadong pagbigyan ako sa mga gusto.Mike ano na ang kamay mo!gumagapang na kasi ang kamay ni Mike sa hiyas na ng Asawa.
Mike ano ba?
Ano?huwag ka ng pa virgin Shailene.Ilang beses na natin tong ginawa.
Pagbigyan mo na ako please. Alam kong pwede na mag 3 months na rin bago ka manganak.Minsan kasi hinindian niya ang asawa kasi dinudugo pa siya noon at fresh pa sugat niya sa pagkakapanganak.
Gago kung hindi ka ba naman matagal sumunod e d sana last month nakuha mo na ang gusto mo.
Alam ko naman ang role ko sa buhay mo.
Sige na ipasok mo na ng matapos ng tayo bago pa magising ang mga anak mo.Huwag nating ituloy napipilitan ka lang ata.Paawa naman si Mike.
Gago ka ba Mike!ipapasok o akong magpapasok?
Sabi mo eh!
Shit aray Mike dahan dahan din!
Sabe mo ipasok kaya ipinasok ko.
Namimilosopo kapa!galaw na!bilisan mo.
Kung sabik si Mike ganoon din ang pagkasabik ni Shailene sa asawa.
Ah Mike faster!harder and deeper.
Patuloy parin ng pagbaon si Mike sa asawa.
Sumusulirap na ang mata ni Shailene sa sobrang sensasyon naibibigay ng asawa sa paglabas masok nito sa lagusan niya.
Mike Mike Mike huwag mong iputok sa loob 3nonths palang si Baby Ada.
Pero naiputok na ni Mike sa bahay bata ni Shailene.
Gago ka Mike!bubuntisin mo nanaman ba ako?
Dont worry!Isang beses lang yun.
Kahit na knowing you and your sperm they will always find their way to get me pregnant.
Shailene naman wala namang masama if mabuntis ka mag asawa naman tayo at kaya ko namang buhayin ang mga magiging anak natin.
K fine basta sa susunod ikaw ang magbubuntis!akala nito ang dali daling magbuntis.
Ilang minuto lang umibabaw nanaman si Mike sa asawa.
Ano nanaman?Asik ni Shailene.
Hindi mo nararamdaman?tanong ni Mike sa asawa.
Alam naman ni Shailene ang sinasabi ng asawa.
Kasi nasa pwerta na ng lagusan niya ang matigas na sandata ng asawa.Alam niyang impokrita siya pag sinabi niyang ayaw dahil halatang naglalaway narin ang lagusan na tila hinihigop ang ang nagwawalang sandata ng asawa.
Shit Shailene your making things hard for me literally and figuratively.
Shit Mike as if may magagawa ako if anong gusto mong gawin.
Its a cue from his wife.
Kaya bigla nalang niyang pinasok ang lagusan nito.Binibilisan niya ang bawat paglabas masok sa katawan ng asawa.
He cant get enough of his wife lalo pa at ilang buwan narin niyang hindi ito nakasama.
Mimi,Didi gising!umiiyak si baby Ada.
Bigla nalang nabuksan ang pinto at pumasok na tila inaantok si Mickey.
Patay malisya nalang sa naabutan niyang naka ibabaw ang Didi niya sa Mimi niya.Mabuti nalang patay ang ilaw hindi niya maaninag ang kaselanan ng mga magulang niya.
Nataranta naman si Shailene at biglang naihulog sa sahig ang asawa at hindi niya alam kong humanap ng lakas para mapaghiwalay niya ang katawan ng asawa.
Mickey you can go back to your room.
Gising na ang Mimi,ako na ang bahala sa kapatid mo.How about didi nahulog ata siya.
Mickey okay lang si Didi,dont worry about me you can go back to your room.
Obviously alam ni Mickey na his parents are having sex.
For a 9 years old boy alam niya na yun kasi tinuturo na si school ang reproductive system at alam niyang nabuo siya at ang kapatid niya dahil nagsesex ang parents niya.
BINABASA MO ANG
Disgrasyada (Completed)
Aktuelle LiteraturShe is Adamarie Shailene and she has everything except the father of her son. Lahat ng karangyaan sa buhay ay tinatamasa ni Shailene wala na siyang mahihiling pa.Lahat ay nakukuha niya maliban nalang sa pagmamahal ni Michael.Hindi na niya na isip a...