Kaya naman kitang pakasalan kahit ilang beses kung yun lang ang problema mo.
Madali lang naman magpakasal Michael pero hindi mo naman ako ganun kamahal.
Hindi pa sapat ang mga ginagawa ko Shailene para maramdaman mong mahal kita?
Ang manhid mo!Ano ba ang ginawa mo Mike?
Eh pinilit mo nga lang ako nung isang gabi pagmamahal ba yun?
Hindi ako expressive Shailene, bakit hindi pa ba sapat na pinaliligaya kita?
Ano bang klaseng pagmamahal ang gusto mo?
Ni let go kita for 5 years para mag grow ka tinatanaw lang kita sa malayo sa loob ng limang taon.
Sa loob ng limang mas ikaw pa nga ang tinatanaw kaysa sa mga anak natin.
Mag grow ka naman Shailene hindi paba sapat sa iyo ang lahat?
Lalake ako at may pride masakit ipagtulakan.
Alam kong kasalanan ko na hindi mo na enjoy ang buhay dalaga dahil sa responsibilidad mo kay Mickey bago ako dumating sa buhay niyong mag ina.Kung sana nalaman ko na may anak tayo ng mas maaga sana kahit paano ay nasamahan kita.Paano hindi moko sinesecure na mahal mo ako!
Kasal tayo Shailene!Sayo ako umuuwi,ikaw ang kasama ko sa pgatulog at pag gising.
Pinaliligaya naman kita hindi paba sapat yun na maramdaman mong mahal kita?
Love paano ko ba ipapakita na mahal kita?Tumutulo nalang ang luha ni Shailene pinipigilan niya lang humagulgol dahil baka magising ang mga anak nila.
Love please tama na ang limang taon hindi ko na kakayanin.
Gusto ko na ng buong pamilya masyado ng nahihirapan ang mga anak natin.
Gustong gusto ko na ikaw ang kasabay ko sa pagtulog,paggising tama na ang hiwalayan ah.
Pag may ayaw ka sabihin mo sa akin kahit maliit na bagay kasi Love hindi ako manghuhula.
Masyado ng mahaba ang limang taon.Kung alam mo lang ang hirap ko sa loob ng limang taon sa kakasunod sayo.Kahit ang mga anak natin napapabayaan ko na.
Sa trabaho ko nalang nga binubuhos ang lahat ng frustrations ko dahil hiwalay tayo.
I love you Shailene kayo ng mga anak natin buoin na natin ang pamilyang to.
Mahal mo parin ba ako Love?Ang dami ko ng sinabi hindi ka sumasagot.
Ang drama mo kasi!
Hindi naman nawala ang pagmamahal ko sayo!
Gago ka talaga alam nating dalawa na ako ang mas nagmamahal sayo!Ilang baldeng luha na nga ang iniluha ko sayo Michael!
Kung alam mo lang nung may dinala kang halos umiyak na ako sa harapan ng bisita buti nalang malakas makiramdam ang anak mo kaya dinala muna niya ako sa loib ng kwarto niya.Ni hindi ko nga magawang tapunan kayo ng tingin dahil baka biglang tumulo ang luha ko dahil sa sakit.
Ang gago mo nung gabing yun!Ang tagal namin naghintay ng mga bata.
Alam mo bang inis na inis na ako sayo pwede mo namang ipahatid sa driver pero pinili mong ikaw pa ang maghatid!
Nung sinulyapan ko kayo parang kayo lang ang taong dalawa at walang pakialam sa ibang tao.Love kung alam mo lang buong atensyon ko sayo mas lalo ng tinatanong ka about dun sa epal na yun kung mali ka lang sagot baka nagwalk out na ako pinipigilan lang ako ni Natalie.
BINABASA MO ANG
Disgrasyada (Completed)
Fiksi UmumShe is Adamarie Shailene and she has everything except the father of her son. Lahat ng karangyaan sa buhay ay tinatamasa ni Shailene wala na siyang mahihiling pa.Lahat ay nakukuha niya maliban nalang sa pagmamahal ni Michael.Hindi na niya na isip a...