Mickey magpapahinga na si Engr.Marcos.
Coach time to sleep na,strict talaga tong Mimi ko.
Coach ang tawag ng anak ko sa tatay niya.Na guilty tuloy ako pero hindi naman nagtatanong si Michael if siya ba ang tatay then go with the flow nalang tayo.
Goodnight Mickey and Atty.!
Umakyat na ang dalawa at pumasok narin sa kwartong inokupa si Mike.
Nag enjoy kasi sila ni Mickey sa kakapanood ng mga moves ng mga NBA Player.
Knowing Mike he loves Iverson while Mickey adores Kyrie Irving.Well the player have the same moves si Mike naabutan niya pang maglaro si Iverson while si Mickey si Irving na ang naabutan pareho kasi ang galaw ng dalawang nba players.
Mimi sana if magkaroon ako ng daddy gaya ni Coach.
MICKEY anak si coach ang pangalan niya ay Engr.Michael Medina Marcos.
Mimi same pala kame ni name ni Coach Im Michael Adam Kapoor Khan.
Okay anak sleep na ha.Love ka ni Mommy ikaw lang ang meron ako huwag mo akong iiwan.
Okay Mimi promise!sige na mimi you can go to your room big boy na ako.
Natatawa naman si Shailene sa anak.
Kung sa iba siya ang anak ng makapangyarihan at maimpluwensyang mag asawang Khan at isang respetadong abogado pero pag sa bahay siya ay doting mimi ni Mickey.
Kung hindi niya pinagtulakan ang sarili kay Mike noon malamang walang Mickey na pagpapasaya sa kanya.At 24 masaya na akong tawaging mimi ni Mickey.
Sa dami ng marriage proposals na tinanggihan ko na hindi ko na ata mabilang.
Kahit kailan naman hindi nawala sa puso ko si Mike.
Pero natatakot akong kunin niya ang anak namin o baka masaktan si Mickey at maranasan niya ang rejection na naranasan ko sa tatay nito.Masaktan na ang lahat huwag lang ang anak ko.Dahil papatay ako pag nasaktan ang anak ko.Natatakot din ako pag nalaman ni Amah na si Mike ang nakabuntis sa akin baka mapatay nito ang ama ng apo.
Baka masira ang pagkakaibigan ng mga magulang namin at ang partido.
Kasalanan ko to eh kung hindi ako maagang nagpabuntis at lumandi sana wala ako sa sitwasyon pero wala din sana akong Mickey.
Habang tumatagal nagiging magkamukha ang mag ama.
Buti nalang hindi napapansin ng dalawa na magkamukha sila
Halos isang linggo na si Mike dito at sina Inah at Amah ay nasa Manila parin.
Pag araw kame ang mag kasama ni Mike.
All about the fishing vessels client relationship lang purely business walang monkey business.Ang mag ama sobrang close na its about basketball naman pareho ang likaw ng bituka ano nalang kaya if malaman nilang dalawa na magkadugo sila.
Ngayon nga na hindi pa sila mag ama ay hindi na mapaghiwalay what more if they have hint that they are father and son.
Nakakalimutan na ako ng anak ko.
Hindi ko rin siya masisi kasi sabik siya sa ama niya.Pero paano if malaman nila ang tinatago ko?
Anong gagawin if kunin sa akin ni Mike ang anak ko?
Hindi ko ata kakayanin if mawala sa akin si Mickey.Yung fact nga hindi kame magkasama ni Mike ay ang sakit sakit na.
Si Mickey ang rason bakit hindi ko namimiss si Michael.Pag tingnan mo kasi magkamukha talaga ang mag ama.Walang nakuha sa akin ang anak ko.
BINABASA MO ANG
Disgrasyada (Completed)
Ficción GeneralShe is Adamarie Shailene and she has everything except the father of her son. Lahat ng karangyaan sa buhay ay tinatamasa ni Shailene wala na siyang mahihiling pa.Lahat ay nakukuha niya maliban nalang sa pagmamahal ni Michael.Hindi na niya na isip a...