Sa Family Room ng mga Marcos ay nandoon ang mag iina at masayang nanonood ng movie.
Nagkukulitan at nag aasaran ang magkapatid habang si Shailene ay tawa ng tawa sa mga anak dahil sa asaran ng dalawa.
Ada was keep on asking kung nasaan ang Didi niya inosente pa talaga sa mga bagay bagay.
While Mickey was asking if okay lang ba daw ako.
And I just I smiled with him alam kong alam niya na nahihirapan at nasasaktan sa mga pangyayari kasi mulat naman si Mickey sa mga nangyayari sa amin ng Didi niya noon paman.
I pity my children gusto kung mabuo ang pamilya namin kaya lang feeling ko huli na ang lahat may sagabal na, sa loob naman ng limang taon wala akong narinig na may dinidate si Mike kaya kampante ako pero iba na ngayon dahil may Natalie na sa pagitan namin.
Imagine 10 na ng gabi at hinihintay pa nina Ada at Mickey ang Didi nila.Kung bakit ba kasi kailangan niya pang hihatid ang babaeng yun sabagay date nga pala yun ng asawa kung kasal parin sila ni Mike baka kanina pa siya nagwala dahil sa paghatid sa Doktora.Hindi na pala kame kasal hindi na pala ako si Mrs.Adamarie Shailene Khan Marcos.Wala ng Marcos na karugtong ang pangalan ko.
Mag alas dose na ng gabi hindi parin umuuwi si Mike samantalang tulog na ang mga anak namin ako ay inaantok na inisip ko nalang na baka ayaw ni Mike na pumasok dito sa Family Room ay dahil andito ako.Nakatulog na ako at hindi ko namalayan ang pagpasok ni Mike sa Family Room.
May tumabi sa akin at bigla akong niyakap dala nalang ng pagod ay hindi ko pinansin dahil akala ko ay panaginip lang.Palagi naman ganun ang panaginip ko dahil palagi parin akong umaasa na darating araw na babalikan ako ni Mike at sa pagbalik niya ay mas mahal na niya ako.
Mas lalo na akong nakatulog dahil sa yakap niya sa akin familiar ang amoy at ang init ng katawan na aminin ko man sa hindi ay hinahanap hanap ko ito.
Mataas na ang sikat ng araw ng magising ako.Nararamdaman ko nalang na may nakayakap parin sa akin at kampanteng natutulog si Mickey at Ada ay naghaharutan ang sweet talaga ng mga anak ko.
Hindi ako nagkakamali na ang nakayakap sa akin ay Mike.At nakaboxer lang ito.Bigla ko nalang siyang ginising Mike bitaw na!
Gusto ko pang matulog.
Pwede ka parin naman matulog ng di ako kayakap.Bakit kaba kasi nangyayakap at sino naman nagsabi sayong tumabi ka sa akin matulog.
Bumitaw na si Mike at hindi na nakapagsalita.
Didi napasarap ata ang tulog natin turan naman ni Mickey sa Didi niya.
Best sleep ever Anak nakangiti naman na nakakaloko si Mike.
Feeling ko ay napagka isahan ako ng dalawa.
Paasa din ang Mike nato!he is sending mix signal.
Ayokong magtaray kasi andito sa loob ang mga anak namin hindi ko alam paano aakto.Yakap lang naman yun sobra naman ang nagawa namin dati nakabuo nga kame ng dalawang anak.
BINABASA MO ANG
Disgrasyada (Completed)
Fiksi UmumShe is Adamarie Shailene and she has everything except the father of her son. Lahat ng karangyaan sa buhay ay tinatamasa ni Shailene wala na siyang mahihiling pa.Lahat ay nakukuha niya maliban nalang sa pagmamahal ni Michael.Hindi na niya na isip a...