Shailene gising na tanghali na oh.
Napakain ko na si Mickey napadede ko na rin sa baby Ada.
Alternate kasi ang pag breastfeed and formula ni Baby Ada.
Mike ano ba masakit ang katawan ko!kung hindi kaba naman namwersa kagabi eh hindi sana masakit ang katawan ko.
Parang nabiyak ata balakang ko.Feeling ko nahati ang katawan ko.Pavirgin ka din!
Gising na!bangon na oi!mag lunch na tayo.Maligo kana rin!amoy sex kapa.Hahahaha natatawang wika ni Mike.
Ligo na!Ayaw ko!masakit nga ang katawan ko.
Gusto mo lang ata paliguan kita eh.
Mike huwag mo nga akong ginagago.Bantayan mo na ang mga anak mo.Hayaan mo na akong matulog please.
Si Mickey ang nagbabantay sa kapatid niya.
Shailene baka dumating dito sina Inah at Mama at maabutan ka,Ikaw din!
And so?kagagawan mo naman to.Madali lang naman sabihin na nirape mo ako hahahaha
Seriously maniwala kaya sila pag sinabi mo yun?
Kinarga nalang ni Mike ang asawa at pinaliguan.Binihisan niya narin ito at nagbihis narin siya kasi binasa siya ng magaling niyang asawa.As much as he wanted to fuck her wife ay pinigilan niya ang sarili dahil alam niyang napwersa niya nga ito kagabi.
Pinakain na niya rin ito,parang gustong gusto rin ng asawa niya ang pinagsisilbihan niya ito.
Mike!pasigaw na tawag ni Shailene sa asawa.
Look what have you done to my breast?puro love bites kasi.
Magpapabreastfeed siya kay Baby Ada.
Hmmmm formula nalang kaya muna ang ipadede natin kay baby Ada?
No Mike kailangan na niya ng breastmilk kasi po binigyan mo na siya ng formula.
Kumuha ka ng mapunas para ma disinfect ang germs sa boobs ko.
Oa karin Shailene nuh!
Bilis na!ikaw na magaling na tatay yung anak iiyak na in any moment.Kasi hindi maganda na mag share ng laway ang mga matatanda sa baby baka may germs.
Okay you win!pinupunasan ni Mike si Shailene ng maligamgam na tubig na may alcohol.At hinugusan din thorougly ang boobs ni Shailene.
Nagpapadede si Shailene ng dumating ang Inah niya at ang Mama ni Mike.
Shailene may ngipin naba si Baby Ada at bakit pulang pula ang boobs mo.
Gigil na gigil naman ata si Baby Ada kung dumede.
No Mamung hindi si Baby Ada ang may gawa niyan.Its Didi,I saw Didi sucking Mimi's boobs when I went to their room.
Pulang pula na si Shailene.
Mickey!
Si Mike naman ang sumita kay Mickey.Ano?na eeskandalo namang tanong ni Mama Michaela.
Kasi po kaninang madaling araw umiiyak si baby Ada.Akala ko po tulog sina Didi but i find out na hindi naman po pala.
Didi even fell down from Mimi's.Kayong dalawa Diba sinabi ko ng do it in private hindi yung pakalat kalat kayo.Tingnan niyo tuloy nakita na kayo ng anak niyo.
So what do you think they were doing Mickey?amuse namang tanong ni Mamung Janine.
Mamung I think they are having sex and I think there will be another baby.
Mickey saan mo natutunan ang mag bagay na yan?Tanong naman ni Mama Michaela.
Mamu sa school po,hindi po kame ipapanganak if hindi nag sesex sina Mimi at Didi.Its when the sperm cell meets the egg cell and by any chance they will form into zygote.
Matalino naman kasi si Mickey and he is aware sa mga bagay sa paligid he is advance for his age.
Proud naman si Inah Janine at shock si Mama Michaela.
Pero si Shailene ay pulang pula na.
Natatawa naman si Mike.
Oh siya andito kame ni Janine para sunduin ang mga bata.
Tama andito kame ni Michaela para sunduin ang mga bata.
So that you can talk,pero hindi namin inisip na magkakabati kayo agad pero may ebidensya na bati na nga kayo.
Turan ni Inah Janine.Referring to the love bites in her boobs kung dumidede si Baby Ada.
Pero tuloy parin ang plano Janine.
They should talk and make up their minds.You guys should talk and no more monkey business!Banta ni Mama Michaela.
Nag ayos naman si Mickey at hinanda narin ang dadalhin ni Baby Ada kasama mga lolas nito.
BINABASA MO ANG
Disgrasyada (Completed)
General FictionShe is Adamarie Shailene and she has everything except the father of her son. Lahat ng karangyaan sa buhay ay tinatamasa ni Shailene wala na siyang mahihiling pa.Lahat ay nakukuha niya maliban nalang sa pagmamahal ni Michael.Hindi na niya na isip a...