Chapter 20 .

649 12 1
                                    






Zoe POV's





Sa nga panahong lumipas alam kong marami siyang tanong na gusto niyang sagutin ko , marami akong reason kung bakit bigla akong lumayo , alam ko na masasaktan ko siya , naisip ko na mabuti na munang lumayo , sa mga panahong nagkakaproblema sila ako ang dahilan kung bakit muntik na silang mabuwag , kaya inisip ko na mas mabuti kung ako ang lalayo sa kanya , at habang tumatagal na sasanay na ako , nababalitaan ko na din na mas sumisikat na sila , masaya ako dahil nagagawa na nila yung gusto nila at naging okay na rin silang apat , at habang ako pinagbubuti ko yung pagaaral ko bilang isang professional doctor , at dito ko nakilala si min suga isang koreano din na nagaaral ng doctor dito sa new york , naging close kami , halos lagi na kaming magkasama , hanggang sa amin niya sa akin na may gusto na siya sa akin , hanggang sa sinagot ko siya dahil mabait naman siya at kilalang kilala ko na siya pero iniisip ko pa rin si lucas , siya at siya pa rin ang iniisip ko that time ....... hanggang sa sumunod na rin dito si yllanna at dito na rin nagaral , after a year ganito lang ang naging buhay ko .... and that time na nakita ko ulit si lucas , ayun din yung that time na parang bumabalik ang lahat ng aalala namin ...... 






" alam niyo dito na lang tayo kumaen . " turo ni yllana sa amin . 






" sige anong oras na rin naman kaya dito na lang tayo kumaen . " sangayon ko , tapos pumasok na kami and sa hindi ko inaasahan na sa oras na ayun ay makikita ko siya ..






" hey , are you okay ?"tanong sa akin ni suga . 






" yeah im okay . " sagot ko tapos na upo na kami , habang naghihintay kami ng food panay lingon ko sa kanila , hanggang sa nakita yata ako ni bryle at hindi ko alam ang gagawin ko kaya iniwas ko na lang . 






habang nagkukuwentuhan kami nila yllana bigla naman silang dumating ......hindi ko alam kung ano ang irereact ko , dahil that time para bang gusto ko siyang yakapin sobrang laki ng pinagbago niya ......that time tinawag niya ang pangalan ko . 

ANG BOYFRIEND KONG ARTISTATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon