Chapter 4.

1.4K 23 2
                                    





Zoe POV's




Nagulat na lang ako sa pagbisita ni lucas sa university at nangangamba rin ako na baka bukas na bukas trending na ako , at baka di na rin ako makalabas ng bahay na to sa ginawa niya .... nasa sasakyan ako ni lucas ngayon at hindi ko alam kung ano ang gagawin ko , parehas lang kaming tahimik na dalawa at wala talagang nagsasalita . 




" hmm . lucas ? " tawag ko . 




" yes ? " sagot niya .




" ah ? san tayo pupunta ? " tanong ko . 




" basta mageenjoy ka dito . " sabi niya lang sa akin at nginitian niya lang ako . 





eto tahimik ulit hanggang sa nakarating na kami , at bakit kami andito sa y.m.c entertainment ? teka dito yung .. ibig sabihin dito niya ako dadalhin ? " zoe ? " tawag niya sa akin . 




" huh ? äh sorry . " sabi ko . 




" andito na tayo , tara  ? " yaya niya at pumasok na kami sa loob ng building nila . 




" anong ginagawa natin dito ? " tanong ko . 




" itour kita , tska gusto ko mapanuod mo yung practice namin . " sabi niya sa akin . 




hindi ko iniexpect na dadalhin niya ako dito , dati hanggang labas lang ako at inaabangan ko lang sila , ngayon andito na ako sa loob at dati sa concert o sa mga fanmeeting ko lang sila napapanuod ngayon upclose na , hindi pa rin ako makapaniwala na darating yung araw na to , marami na rin akong nakakasalubong na artista dito sa y.m.c , iba talaga at pagkatapos namin ay dinala na niya ako sa rehearsal studio nila .. 




" o manager andito na pala sila lucas e . " sabi ni bryle . 

ANG BOYFRIEND KONG ARTISTATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon