Chapter 16 : Issue

835 12 0
                                    






Margaret POV's







Habang nasa dressing room ako nun at naghahanda for interview , kasama ko rin si nathan nun that time pero lumabas muna siya saglit , at sa pagkakaalam ko ay nasa malaysia ngayon sila lucas for their photoshoot  and nabalitaan ko din sumunod dun si zoe , habang nagbabasa ako social media account ko biglang lumabas sa notif ko .......the war between lucas and klyde of bnd at malaysia because of a girl ..... etc ...






" totoo ba tong issue na to ? ano naman ang kinalaman ni zoe dito ? nagaway ba sila lucas dahil sa kanya ? " sabi ko , sakto namang dating ni nathan .






" marga , eto na yung coffee na pinabili mo sa akin . " abot niya at nakita niya rin yung binabasa ko . " ano yan ? issue about sa bnd ? nagaaway away sila ? " tanong niya . 






" yeah , because of your ex and i don't know what are the reason of this issue , wala pa naman yata nakakaalam sa kanila . " sabi ko sa kanya . 







" ano naman ang kinalaman ni zoe sa kanila ? " tanong niya .






" alam mo naman na girlfriend ni zoe si klyde diba ? tapos si zoe may gusto kay lucas , siguro dahil dun yung issue nila for sure yari na naman sila kapag nalaman ng ceo nila . " sabi ko .






" anong gagawin mo marga ? " tanong niya sa akin . 





" tutuluyan kong sisirain ang bnd , and for sure babalik sa akin si lucas kapag nagkataon . " sabi ko with matching evil laugh . 






" ano ? tama ba yan iniisip mo marga ? gusto mo masira ang grupo nila ? " sabi niya . 





" oo tutal , nagaaway away naman na din sila e saan pa ba to hahantong ... " sabi ko maya maya pa ay tinawag na ako ng staff . 






" miss marga , excuse po ready na ba kayo ? " tanong niya sa akin .






" yeah of course . " sabi ko . " hintayin mo lang nathan .." tska ako lumabas ng dressing room .







after ng ilang oras na interview ay natapos na din masyado rin silang madaming tanong at yung iba pa ay personal issue pero di lahat ay sinagot ko dahil its private life .... pagkabalik ko ng dressing room saktong nababalita yung issue about sa bnd ngayon , napakabilis talaga nila ...... before magstart yung interview ko kanina nakisuyo ako na may tatawagan lang ako , nagagree naman sila sa akin agad and this it what you called power of media , tsk! just wait lucas mapapasa akin ka ulit ... 






" ang bilis naman nila nabalitaan ? paano naman nalaman ng mga media ang about sa issue nila ? " tanong ni nathan . 






" malamang galing yan sa isang social media account at kumalat ng kumalat hanggang sa nakarating na on national tv , and for sure napapanuod na rin to ng bnd. " sabi ko . 






" iba rin talaga ang influences nila , sana maayos pa nila yung gulo nila . " sabi naman ni nathan .





" alam mo walang magagawa yang opinion mo mabuti pa tulungan mo na ako dito . " sabi ko at nagaayos na kami ng gamit at lumabas na ng studio .. habang nasa car ako pinapanuod ko lang yun g video na kumalat , and for sure nagkakagulo na sila at ang mga fans nila . 







sabi ko naman sayo lucas e , mali ka ng kinalaban at gagawin ko ang lahat para mapabagsak kayo , for sure ikaw rin ang lalapit sa akin sa tamang panahon .

ANG BOYFRIEND KONG ARTISTATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon