Chapter 12: HypnoGirls And CarniPlants 2.0

7 0 0
                                    

DARK's P.O.V

This is my First POV and don't expect that i'll speak tagalog because I'm not. This is not actually my thing but ughh… whatever. I'm standing here beside the tree with close eyes. I don't want to catch fishes. I just let them do their job. I don't even know why I'm here in the first place. Those bastards drag me here just to find some f*ucking food. Darn it just great!. 😑

I noticed the sudden silence of the place that's why i open my eyes only to find out that I'm alone here in the small fish pond. Just where the h*ck did those b*stards go.
I feel someone is staring at me that's why I roam my eyes around. From left to right but i can't find who's looking at me. I readied all my senses I started finding the force of that someone and it's heading from what the! It's heading towards me. I open my eyes and look straightly at her. Yes her, It's Red. What is she doing here?"

"Hey did you see Ritz?" she asked. It's shocking that her voice is so sweet. It's like a music to my ear---, What the! What am I saying! aish

"I-i don't know!" sh*t why am I stammering.

"Dark can I ask a Favor?" she ask smiling. What is wrong with this girl.! As far as i know smiling is not in her vocabulary. I need to know who is this impostor.

"What do you want!" i ask coldly and staring blankly to this b*itch

"You!" she said and before i can make a move. I only see her smirking and change her face into an old hag. Shit. Black out..

3RD PERSON's P.O.V

Kasalukuyang pinipilit kumalas ng mga babae sa CarniPlant na gumagapos sa kanila ng biglang may dumating na mga babaeng may buhat buhat na lalaki. Nagulat sila ng mapagtanto na sina Dark pala ito.

"Hahahaha mga wala kayong silbi. Hindi manlang kayo makawala sa mga pipitsuging baging ng alaga ko. Ano ng gagawin niyo sa mga lalaking ito hihihihi!" sabay turo niya sa mga lalaking nakahandusay sa sahig.

"Hihihihihi. Magmadali. Magmadali. Habang hindi pa nahuhuli. Bibigyan lang namin kayo ng isang minutong palugit para maka alis diyan sa baging na iyan. At kapag natapos na ang oras na ibinigay namin sa inyo. Hinding hindi na makakabalik sa katawang tao ang mga kaibigan niyong nakulong ang kaluluwa sa aming dimensyon! Ang oras niyo ay magsisimula ngayon bwuhahahahahaha!" sabi pa ng isa.

"Walang hiya kayong mga bruha kayo! Pakawalan niyo kami dito!" sigaw ni Alli

"Tatlompung segundo nalamang. hihihihihi!" saad pa ng isa.

"Argggh, buwiset mas lalo pa tayong humihina kapag pumapalag tayo.!" angil ni Ritz

"Sampung segundo.!" saad ng isa pang babae.

Hindi na nag isip pa si Red at ginamit niya ang isa niyang ability na patigilin ang oras. Dalawang minuto lamang ang itatagal nito kaya't hindi na siya nag sayang pa ng oras at gumawa na siya ng Flame sword at ginamit ito upang iwasiwas sa Carniplant na nakapulupot sa kanya. Dali dali niya ding pinuntahan ang iba pa at ganun din ang kanyang ginawa. Bumagsak sila sa lupa. Isang minuto nalamang ang natitira kaya wala na siyang sinayang na oras. Pinuntahan niya si Ice at itinutok niya ang kanyang tatlong daliri sa noo ni Ice at sinampal ito. Nilapitan niya naman sina Axel at Trevor at ganun din ang kanyang ginawa sakanila. Lumapit naman siya kay Dark at ginawa rin ito sa kanya ngunit hindi ito umepekto. Naisip niyang mas malala ang nangyari dito. Tatlumpong segundo nalamang ang natitira kaya kumuha siya ng punyal at sinugatan niya ang kanyang pulsuhan pagkatapos ay itinapat ito sa bibig ni Dark na sanhi ng pagkagising nito. Kasabay ng pag balik ng oras sa dati.

"Anong nangyari!" Axel

"I'm alive!" Ice

"Asan, Asan na ang kalaban sabihin niyo!" Trevor sabay labas ng Sword niya.

"Tss" Dark

"Hindi Maaari!, p-paanong naibalik mo sila sa kanilang katawang tao!" nanginginig at nanggagalaiting sabi ng isa sa mga babae.

"Walang hiya ka!, Di pa ako nakakaganti sayong bruha ka. Baka akala mo hindi masakit mapulupot ng alaga mong pan-------"

Hindi na naituloy ni Ritz amg sinasabi niya ng mabilis pa sa alas kwatrong pinagsasaksak ni Red ang mga babae ng kanyang sword dahilan ng paglaho ng mga ito.

"Beshie naman ehh, ako dapat gagawa nun ehh *pout* ang daya!" maktol pa ni Ritz

"Tss, Shut it Ritz. Let's go" sabi nito ng cold and poker face.Naglakad na ito ulit at nilagpasan na sila.

"Oy, hintay!" sigaw nilang lahat maliban kay Dark syempre.

____¥_¥_______¥_¥____
To Be Continued.......

BlazyBlackRed😃😃

(A/Note: Hay natapos din. Next chapter ulit abangan. Again free po kayong mag vite and comment kung nagugustuhan niyo or kung ayaw niyo. Hehe)

GALAXY WORLD: The SuperNaturalsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon