3RD PERSON's P.O.V
BOOOGGGSSHHH
"Ice"
"Shit"
Nabigla sina Axel, Trevor at Dark ng biglang magtapon ng magic bomb ang giant dahilan para tumalsik si Ice at tumama sa puno ang likod nito. Galit na Humarap si Trevor sa Mga Giants.
"You piece of shit's, huh take this you assholes!" galit niyang sabi at nagpalabas ng Electric Balls na kasing laki ng bola na may 1000 volts na puwede mong ikahimatay gaano ka man kalaki. Sinabayan naman ito ni Axel ng Earth rocks niya. Nagpalabas naman ng dark blast, at shadow balls si Dark, sabay sabay nila itong pinatama sa mga giants na nasa harap nila. Gumawa naman ito ng malakas na pag sabog. Bumangon naman si Ice mula sa pagkakabagsak kanina. Sunod sunod naman niyang pinatamaan ng ice blizzard at ice beams ang mga giants na nakapagpatumba sa mga ito. Isa nalang ang natitira. Patuloy lang nila itong kinakalaban.
******
Sa kabilang dako naman mag isang kinalalaban ni Red ang dalawang giant na nagsisilibing lider ng mga gianta. Walang hirap niyang tinalon ang axe na tatama sana sakanya. Nilabas niya ang Bow and Arrow na gawa sa apoy at inasinta ito sa mata ng isang giant. Sapul ito sa mata niya. Umungol naman ito ng napakalakas dahilan para lumindol sa kinatatayuan nila. Dali dali naman siyang lumipad ng muntikan na siyang nadali ng axe ng isa sa lider ng giant. Nag palabas siya ng Fire beams at pinabulusok ito sa diteksyon ng mga giants. Nagulat naman siya ng sinalag ito ng giant at bumalik sa kanya ang inatake niya. Gumawa naman siya ng Fire Wall para hindi siya matamaan. Nagpaulan naman siya ng meteor shower sa direksyon ng mga giants. Mabilis siya sumugod sa mga giants at salit salit ang pagsuntok niya sa kahit saang parte ng katawan ng mga giants. Bumilis ang kanyang paggalaw at tila naging bakal ang kanyang kamay dahil sa tigas nito. Habang pinapaulanan niya ito ng suntok at sipa. Pasimple niyang ginamitan ng life negation ability ang isang giant na ikinabagsak nito. Umungol naman ng pagkalakas lakas ang natitira pang giant ng pinabulusok ni Red ang ginawa ng Fire swords sa direksyon ng giant. Hindi ito basta bastang fire sword lang dahil may kakayahan itong sunugin ang internal organs mo ones na naitusok na ito sayo. Bumagsak naman sa sahig ang natitirang giant. Napanganga naman ang mga Super Forces sa napanood nila, ng matapos kasi nila ang pakikipaglaban sa mga giant na kaharap nila ay pupuntahan na sana kaagad nila ang direksyon ni Red ngunit pinigilan sila ni Ritz at sinenyasan na manood nalamang at huwag itong pakialaman. Nag dalawang isip pa sila ngunit sa huli ay nanatili nalamang silang nakatayo. Hindi sila makapaniwala na ganun pala kalakas si Red na mismong ang lider nilang si Dark ay kaya nitong pantayan. Sa isip ng mga ito. May katapat na si Lider!. Hindi nila namalayan na nalagpasan na pala sila ni Red at nagpatuloy sa paglalakad kasunod ni Ritz na pangisi ngisi na nasa likuran niya."Teka Red, Ritz hintay!!" sigaw ng mga ito sa dalawa bago mabilis na tumakbo papunta sa palayong pigura nina Red.
______¥____¥______
To Be Continued.....
BlazyBlackRed😃😃
(A/note: Sorry po kung maikli. Please continue reading po. Votes and Comments din po pwede)..
BINABASA MO ANG
GALAXY WORLD: The SuperNaturals
FantasyOUTSIDE...... SHE is A Happy Go Lucky Girl SHE is Cute on her Own Way SHE is A Perfect Description of A Goddess SHE is A Soft and Kind Hearted Girl . . . . . . . . . . BUT if you try to make her Mad and Mess up with her, Run as fast as you can, Hid...