RED's P.O.V
We are all fighting this three headed cobra in front of us. One word to say. He's so strong. Kahit anong patama namin ng kapangyarihan sa kanya, parang hindi man lang tumatalab. Sinubukan kong kausapin sa isip ang mga Super Forces!
"Try to distract him for a while, I'll find his weakness"
Malamig kong sabi. Sabay sabay naman silang tumango. Mabilis naman nilang sinugod si Avexus habang nagtatago ako sa taas ng puno. Hinahanap ko kung ano ang weakness ng Avexus na toh ngunit natamaan na yata nila lahat ng parte ng katawan niya ngunit talagamg makapal ang kaliskis ng ahas na toh at hindi mapatumba tumba. Nakita ko si Alli na nagpapalabas ng Air Spikes na may kasamang Air bombs at pinabulusok ito sa diresyon ni Avexus. Sinundan naman ito ng Water Whirpool ni Shy na may kasamang Water Shurikens na tumatalsik galing sa loob ng Whirlpool. Dinagdagan naman ni Trevor ng Electric shock at Electric Strike yung Whirlpool ni Shy, Nag Cast naman ng spell si Ritz para mas palakihin pa yung Whirlpool. Pagkatapos ay sabay sabay nila itong itinapon sa direksyon ng Avezus na yun. Hindi pa naaalis yung usok dahil sa pagsabog ay gumawa naman ng Earth Rocks si Axel, sibayan niya rin ito ng Earth Bombs na nakatanim sa kinaapakan ni Avexus. Sunod sunod naman na nagpatama ng Dark Beams si Itim naay kasamang lason, habang gumagawa ng Ice Avalanche si Ice at gumawa siya nv Ice Spikes sa kinatatayuan ni Avexus na sanhi ng pagsabog ng mga Earth Bombs kasabay nito ang pag tapon nila ng mga kapangyarihan nila sa kinatatayuan ni Avexus. Pasimple naman akong nag cast ng spell para hindi maputol ang tali ng hanging bridge na to pansamantala.
Boooooooooooooooom
Booooogggggsssssshhh
Malakas na pag sabog ang nangyari at napuno ng usok at alikabok ang kinatatayuan nina Dark hindi rin ako nakaligtas dahil masyadong malalakas ang mga atakeng pinalabas nila kahit na simpleng attacks lang yun. Marami paring force ang nilagay nila. Nang mawala ang usok nanlaki ang mata ko pati nadin ang mga Super Forces sa nakita namin.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Dahil nananatiling nakatayo parin si Avexus sa kinatatayuan niya kanina at paranang wala lang dito ang nangyaring pagsabog kanina dahil ni isang galos ay wala ka manlang makikita sa katawana nito. Just what the f*ck!. Ang lakas ng ahas na toh."Shit"
What the hell"
"F*ck"
Sari saring mura ang naririnig ko sa mga Super Forces at halata mong mga pagod nadin sila maliban nalang kina Ritz at Dark na nanatiling nakatayo lang ngunit bakas rin sa mukha nila ang pagka gulat.
"Yun lang ba ang Sssssss kaya niyo! Hahahaha Sssss ako naman!" biglang salita ng Avexus na toh.
Mabilis siyang sumugod kina Ritz at nag buga ng Acid galing sabunga nga niya. Hindi ito inaasahan nina Ritz at Alli kaya natamaan sila sa magkabilang braso nila.
"Aaarrggghh/ Ughhhh" daing nila
"Ritz!Shit" sigaw ni Trevor
"Alli, You b*stard, you'll pay for this!" galit na sabi naman ni Ice at nagpa ulan siya ng naglalaihang tipal ng yelo sa direksyon ni Avexus ngunit nailagan lamang niya ito. Umilaw naman bigla ang mata ni Avexus at may lumabas na pulang lazer sa mata niya at hiniwa ang bridge kaya napigtas ito.
"Shit" utas ko at umalis sa punong kinalalagyan ko ngayon.
"Aaaaahhhhhhh"
"Waaaaaahhhhh"
Sigawan nila kaya hindi ko napigilan ang sarili ko na sigawan sila. F*ck hindi ba nila kayang gumawa ng pakpak nila. Sh*t
"D*AMN IT! USE YOU'RE F*CKING WINGS!" sigaw ko sakanila.
"Ginawa naman yun nina Ritz at Dark samantalang yung iba, mukhang hindi pa nila kaya. Nag-cast naman ng spell si Ritz para malalipad sina Shy, Axel at Trevor dahil Hangin naman ang kapangyarihan ni Alli kaya nakakalipad ito. Bumaba naman na sila sa lupa at bumagsak. Humarap naman ako kay Avexus at nagsalita.
"I guess It's just the two of us for now!" malamig na sambit ko dito aa Ahas na ito.
"Ssssss kung yang mga mahihina mong kaibigan ay natalo ko Sssssss ikaw pa kaya Sssss!" sambit niya.
"Try me!" sabi ko at ngumisi bago ako sumugod sa kanya. Nagpalabas ako ng Fire Sword at tumalon ako ng mataas para maabot ko ang ulo niya. Winasiwas ko ang Fire sword ko sa direksyon ng mata niya. Nagsisisigaw naman ito sa sakit. I've got one of you're weaknesses. *smirk*.
"Sssss pagbabayaran mo to Sssss!" sambit niya at binuka niya ang bunganga niya at may lumabas duon na bilog na ilaw. Hinanda ko naman ang sarili ko. Ngunit nagulat ako ng hindi sa direksyon ko tatama yung ilaw kundi sa direksyon nina Ritz kaya nagmadali akong pumunta sa harapan nila at hinarang ang katawan ko sa kanila.
"Booooooogggssshhhh"
"Argghh, sh*t you f*ckstard!" daing ko.
"Red! hayop ka talagang ahas ka, matitikman mo ang bagsik ko! Sigaw ni Ritz Ashtra Remizsh Fogentoir Hevir pag cast niya ng spell. Sh*t delikado to hindi pa kaya ni Ritz ang Spell nayan It's a Death spell. Naman.
"Sh*t, stop it Ritz, you cant fully Cast that spell, mapapahamak ka lang!" galit kong sigaw sakanya pero it's no use. Tumama na ang Death Spell sakto sa isang ulo ni Avexus at napuruhan ang mata nito kaya nagsisisigaw ito sa sakit. Bumagsak naman sa lupa si Ritz na hinang hina. Pinilit ko namang tumayo at pumunta sa direksyon ni Avexus. Nakita ko naman na dinaluhan nina Trevor si Ritz at binuhat sa tabi. Naputol naman ang isang ulo ni Avexus.
"I've had Enough!" napakalamig kong sabi. Bigla nalang ding lumamig sa buong paligid. Nakita ko rin na tumayo si Itim at may lumalabas na Dark energy sa katawan niya habang malamig na nakatitig kay Avexus. Siguro kung mahina lamang ako ay natatakot ako sa ipinapakitang Aura ngayon ni Itim.
"GINAGALIT NIYO TALAGA AKO SSSSSSSS SIGE PAGBIBIGYAN KO KAYO, SIMULAN NA NATIN ANG TUNAY NA LABAN!" sigaw nito at bumalik ulit sa dati ang ulo niya. What the! Hindi pa talaga siya seryoso dun, ehh halos mangalahati na nga ang kspanyarihang nagagit ng Super Forces sakanya. Ritz even use the death spell pero bumalik lang siya ulit sa dati. H*ck..
Hindi na ako nakatiis at sinugod siya ng sunod aunod na suntok at sipa. Gumawa nadin ako ng mga fire spikes, fire shurikens, fire tornadoes, sinamahan ko na din ng fire beams at meteor shower. Nakita ko naman na Nagpalabas ng Dark Illusion si Itim at Sunod sunod siyang nagtapon ng Ultra Dark Rays sa direksyon ni Avexus, nakita ko rin kung pano niya pinaghihihiwa ang katawan ni Avexus. Nag sanhi ng malakas na pagsabog sa kinatatayuan ni Avexus. Nagulat naman ako ng bigla niya lang hinawi ang mga kapangyarihan namin gamit ang buntot niya at bumalik samin ang mga atake namin. Nakaka iwas ako sa mga napupunta sakin, ngunit nakita ko naman na may tumama kay Dark na Fire Blades at Ultra Dark Rays kaya sumabog sa direksyon niya at tumalsik naman siya sa may malaking bato.
"Shit, Hey Itim Stand up!, F*ck!" inis na sambit ko bago galit na hinarap si Avexus. Hinang hina na ang mga Super Forces ganun din ako dahil marami na akong sugat.
"Hahahaha Sssssss katapusan mo na bata Ssssss, wala ka ng magagawa!" sabi nito. Bigla nalamang niyang ibinuka ng sobrang laki ang bunganga niya at akmang susungaban ns ako ng lumipad ako palayo sa kanya. Ngunit nabigla nalamang ako ng bigla nalang may malakas na hangin ang humihila sakin palapit sa bunganga ni Avexus. Sh*t.
"Arrrrgghh, The f*uck!" pinilit kong lumaban ngunit malakas ang puwersa ng hangin na humihigop sakin at tuluyan na niya akong nahigop.
"REEEEEEEEDDDDD" rinig ko psng sigaw nila..
_________¥_¥__________
To Be Continued……BlazyBlackRed😃😃
(A/note: Sorry po sa mga bad words kanina. Naparami yata ako. Next Chapter na po tayo. Hope you like it. 😁😁)
BINABASA MO ANG
GALAXY WORLD: The SuperNaturals
FantasíaOUTSIDE...... SHE is A Happy Go Lucky Girl SHE is Cute on her Own Way SHE is A Perfect Description of A Goddess SHE is A Soft and Kind Hearted Girl . . . . . . . . . . BUT if you try to make her Mad and Mess up with her, Run as fast as you can, Hid...