BITCH 7 ✔
Never again! ♚
Drey Justine's Point of View
Pagkatapos nilang magkantahan. Pumunta kami sa Dairy Queen talo kasi si Kobe sa Dance Revo nila ni Xhantalle kaya ililibre niya to' ng ice cream.
Nagyaya naman na umupo si Xhantalle. Napagod daw kasi siya. Pero habang nakaupo, nakaisip na naman ng trip si Xhantalle.
"So ganito kapag nakakita tayo ng Hot babanggain ko, tapos lalandiin ko muna then may isa sa inyong susugod ha tapos sasabihin niyo bf niyo ko. Yung usual trip natin dati. Ano game na?"
"Game game." sabi naman nung tatlo. Napatawa na lang ako, kakaiba talaga sila.
Di ko akalain na ung apat na to e may mga kabaliwan din palang tinatago.
Nung nakakita naman na si Xhantalle ng gwapo. Tumayo na siya, at as usual ginawa na nya ang 'the Xhantalle move' na tinatawag niya.
After nun sina-sign niya na ang kamay niya, signal para lumapit isa sa amin.
"Ako na." Tumayo naman agad si Kobe then ginawa na nila ung plano.
Nung pagbalik nila, para silang baliw dalawa kasi tawa sila ng tawa.
"Nakita niyo ung mukha nung guy? Ang epic. Hahaha!" -Kobe
"Alam niyo bang ang pervert nun! Hotel agad? Hahahaha" -Xhantalle
"Ow grabe mas mabilis pa sa akin? Hahahaha." -James
Napailing na lang ako. Mga loko talaga tong mga to!
Xhantalle Shy's Point of View
Grabe ung lalaking un. Ang pervert! Hahaha. Pero nakakatawa ung mukha niya nung nalaman niyang may bf ako. Ang epic. Sooobra! :D
"Ayun Xhantalle oh, ung nakatalikod tingin ko gwapo." sabi ni James.
"Humanda ka sa akin kapag mukha yang unggoy ha!" tumayo naman na ako. At niready ko ang sarili ko.
"Maniwala ka sa radar ko, naaamoy ko ang kapwa ko gwapo no!" sigaw niya
"What ever! Si Drey gusto ko magrescue ha! Blee!" sinabi ko sa kanya, syempre para ma-experience ni Drey ang ganitong mga eksena.
Hahaha sana nga may talent manager na makakita sa amin e, nako pasado kami sa pag-aartista.
Binangga ko naman ung guy na nakatalikod na sinabi ni James na gwapo.
Nung humarap siya, iba talaga ang radar ni James! Parang foreigner e :')
"Ow sarrey" I said that with my very seductive voice.
"Are you okay?" ang hot ng boses niya ah.
"Oh yes. Im fine."
"My name is Luis and you are?"
"Aphrodite" bigla niya namang inoffer yung kamay niya.
"Can you accompany me to the coffee shop or everywhere?"
Bago pa ko makasagot e may umakbay na sakin. Its Drey.
Humarap naman ako sa kanya, then I kissed Drey. Halata naman na nagulat siya sa paghalik ko. After kong gawin yun humarap ako dun sa guy.
"I cant accompany you, I am with my boyfriend kasi e. So we gotta go."
Bigla namang nag-smirk ung guy then hinila ko na si Drey na halatang shock na shock. First time niya? Ow great :)
Bago pa kami makalayo ni Drey biglang nagsalita yung Luis.
"See you soon sweetie"
Hahahahaha! See you soon ha! Whew x)
BINABASA MO ANG
How Bitch Fall In Love?
Teen FictionWhen you know your good enough to read this. Go! Do what you want! Its a free country! Love, Aphrodite *wink*