BITCH 2 ✔
Mr. Jerk ♚
Paggising ko wala na si Auntie. Wow naman ang aga' well ganun talaga. Ewan ko nga ba kung bakit hndi ako nahawaan ng kasipagan nun e.
Well ok na rin yun, matalino naman ako e.
Yah, tama ang nabasa niyo. Ang bitch na katulad ko ay matalino. Vice president ng school. Dont get me wrong ha, hndi ko ginagamit ang surname ko.
Sariling kagandahan ko ang naging puhunan ko para manalong Vice.
Always topnatcher din ako, not first but second.
Kaya hndi nila ako mahusgahan na ganda lang ang puhunan ko kasi baka gusto nila isalaksak ko sa kanila ang mga awards at medals ko!
Kaya nga all package na ko e, maganda na matalino pa. Hindi nga lang mabait, kasi hndi yun cool.
Ewan ko ba! kainis nga ee! Hndi ko matalo talo yang aroganteng presidente namin at top 1 na yun. Tss pasalamat siya hndi ako nagseseryoso sa pag-aaral. Edi kung nagseryoso pala ako, tinalo ko siya *laugh
Gaya nga ng napagkasunduan namin nila Rex e sinundo naman nila ako sa bahay at sabay-sabay na pumasok.
Hndi naman kami late pumasok pero nagsisimula na ang klase ng binuksan namin yung pinto ng room.
Magkaklase kami ni James pero sina Rex at Kobe nasa kabilang room. Star section to, at oo ung malanding James na yun ay star section.
AT MALAKING HNDI KO ALAM KUNG BAKIT SIYA NAPABILANG SA STAR SECTION!! Oo matataas mga test nyan, e tuwing test lan naman yan pumapasok e. Laging absent kaya nakapagtataka db?
Sguro nilandi nito nung mga dalagang tchr sa admin. Hahaha buti nga ngayon pumapasok na yan e, pero hndi para mag-aral. Para manlandi! Tsk.
Napatingin naman sa amin ang lahat.
"Sorry we're late beautiful" sabi ni James dun sa bakla naming tchr sa PE.
"Its ok James" with a flirty voice. Tsk. Dumiretso na lang kami sa upuan namin sa pinakalikod ni James.
Buong klase walang ginawa ung mga tchr namin kundi magdaldal ng magdaldal, minsan pa nga buhay nila ang dinadada nila. Todo kinig naman tong mga uto uto kong kaklase.
Buti sana kung may something new sa buhay nila, wala e! In the end, teacher pa rin sila.
Tinatanung niyo ba kung ano ang ginagawa ko? Pwes dapat Oo. Aba kwento ko to no!
Tsk. Nagbabasa ako.
(wow. napaka-studious naman ni Xhantalle)
Shut up!! Nagbabasa ako pero hndi ng libro. Duh ~
Masyado na akong matalino para pati sa school magbasa ako ng libro!
Nagbabasa ako ng mga text message ng mga naggwagwapuhang lalaking gusto ako idate. Bwahahahaha! Ito ang gusto ko e, kesa makinig sa mga kdramahan sa buhay ng mga tchr. namin. tsk.
--
Lunch break
Andito kaming magkakaibigan sa canteen.
So ano pa nga bang mangyayare kung pinagsama-sama ang mga kaibigan ko?
Ang resulta ay,
Maraming babaeng natatapon ang spaghetti o kaya juice.
Natutusok ng tinidor ang kamay ng kaibigang nakatingin din sa direksyon kung nasan kami.
At syempre may mga pumapatay na sa akin sa mga isip nila, dahil kasama ko na naman ang kanilang mga crush/love!
BINABASA MO ANG
How Bitch Fall In Love?
Teen FictionWhen you know your good enough to read this. Go! Do what you want! Its a free country! Love, Aphrodite *wink*